Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

(TGĐA) - Tại sân khấu Chân ái, Cát Phượng đã chia sẻ hiện tại đang độc thân nên không thể trả lời câu hỏi “người yêu bạn có phải là chân ái của bạn không” của Xuân Bắc.

'Chân ái': Những con người mang nguồn năng lượng tích cực đi tìm tình yêu 'Chân ái': Những con người mang nguồn năng lượng tích cực đi tìm tình yêu
Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm, thực chất chỉ là câu đùa, bỡn cợt Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm, thực chất chỉ là câu đùa, bỡn cợt

Mở đầu tập 19 Chân ái, ông mai Xuân Bắc vẫn là người đứng ra se duyên cho các bạn trẻ. Với màn chào sân thú vị, hai nữ khách mời sẽ đồng hành với vai trò là ban cố vấn chương trình tập hôm nay là nữ diễn viên Cát Phượng và Diệp Bảo Ngọc.

Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

Sau phần giới thiệu ban cố vấn, ba người chơi Thành Nhân, Đông Sương, Hoàng Minh lần lượt tiến ra sân khấu để chuẩn bị cho hành trình tìm kiếm nửa kia của đời mình. Đến với thử thách đoán tên người khác giới, trong khi hai chàng trai đoán được chính xác cô gái duy nhất xuất hiện trên sân khấu Chân ái là Đông Sương, thì Đông Sương chỉ nhận ra được chính xác Hoàng Minh (LEO) nhưng lại nhận nhầm Thành Nhân là Kỳ Nam.

Thành Nhân tự dự đoán mình sẽ 80% mình sẽ tìm thấy chân ái khi được MC Xuân Bắc hỏi.

Khi được hỏi em muốn gặp chàng trai nào nhất, Đông Sương: “Em muốn gặp cả ba được không ạ”. Ngay lập tức, MC Xuân Bắc hóm hỉnh trả lời: “Bạn sẽ gặp được ba chàng trai trên sân khấu này nhưng có một người đã có vợ”.

Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

Tiến đến phần Hòa khúc tình ca, bằng ánh mắt, lời ca, giai điệu với ca khúc Tình thôi xót xa, cả ba người chơi lần lượt hòa giọng tìm ra cảm xúc chính xác nhất của mình với đối phương để đi đến lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Sau phần hòa giọng, Xuân Bắc nhận xét Cát Phượng vẫn giống như 25 năm về trước, trong Cát Phượng vẫn giữ được những khát khao, nồng nàn mà hiếm có người nào giữ lại được.

Cát Phượng đáp lại lời khen có cánh của Xuân Bắc: “Em phải làm như vậy để em truyền năng lượng cho các bạn trẻ”.

Về phía Diệp Bảo Ngọc có nhận xét, qua bài hát vừa rồi, cô cảm nhận được một cặp đôi giao tiếp bằng ánh mắt với nhau rất nhiều, và cũng có những cái ngại ngùng.

Hoàng Minh cho rằng qua bài hát vừa rồi, giữa anh và Đông Sương có sự giao tiếp về ánh mắt rất nhiều hơn, cảm nhận được sự đồng điệu giữa hai người trong âm nhạc. Thành Nhân lại cho rằng: “Qua bài hát vừa rồi, Đông Sương có thể nhận thấy rằng em là người mà Đông Sương cần tìm”.

Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

Tiếp tục MC Xuân Bắc đã hỏi Đông Sương về cảm nhận của bản thân đã chọn được chàng trai nào chưa. Đông Sương cho biết để hiểu được một con người phải cần một khoảng thời gian nhưng hiện tại cô đã tìm ra người cho cô cảm xúc nhiều hơn khi ở bên những người còn lại. Robot tình yêu đã đo được chỉ số cảm xúc của ba người chơi lần lượt là: Hoàng Minh 80,1%, Thành Nhân 79,8%, Đông Sương 71,3%.

Đông Sương dự đoán cảm xúc của mình là 90% nhưng chỉ số lại là 71,3 %.

Sau khi đã nhìn thấy nhau, lắng nghe nhau, cảm nhận nhau, các người chơi trong chương trình tiến đến phần khiêu vũ trên một nền nhạc để có nhiều cơ hội chạm vào nhau. Đông Sương và Hoàng Minh là cặp đôi được nữ diễn viên Cát Phượng chọn làm cặp đôi khiêu vũ trước. Đến lượt Thành Nhân và Đông Sương, Thành Nhân thay vì chọn khiêu vũ như bao cặp đôi khác, anh chỉ mong muốn nắm tay Đông Sương trên sân khấu để cảm nhận cô rõ hơn. Cả hai trò chuyện cùng nhau trong khoảng thời gian khá ngắn ngủi. Đông Sương bày tỏ với Thành Nhân, cô nhận thấy anh hơi rụt rè so với khi ở nhà chung, anh là một người bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng kèm theo những tin nhắn rất dài.

Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

Không chỉ chạm ở phần khiêu vũ, các người chơi còn chạm đến nhau qua phần bức thư 99 từ. Thành Nhân là chàng trai đầu tiên đọc lá thư của mình.

Thông số hòa hợp trao đổi cho nhau những tín hiệu về tình yêu được đo qua cảm xúc của 3 người chơi lần lượt là: Cặp đôi Thành Nhân - Đông Sương: 74,8 %, Hoàng Minh - Đông Sương là 76,4 %.

Sau khi đã xác định được thông số cảm xúc, cả ba người chơi tiến đến phần giải mã tình yêu, tình huống giả định của vòng chơi được đặt ra buộc ba người chơi phải đưa ra hướng giải quyết. Từ vòng chơi này, các chàng trai cô gái của Chân ái sẽ cảm nhận về nhau sâu sắc hơn. Sau phần chơi này, trái tim định mệnh xuất hiện, cả ba người chơi đều lựa chọn bước vào trái tim ấy. Quyền lựa chọn ai là người cùng sánh đôi với mình thuộc về Đông Sương, cô gái duy nhất trên sân khấu.

Sân khấu lúc này nóng hơn bao giờ hết, bởi lẽ khán giả tò mò không biết Đông Sương sẽ chọn chàng trai nào làm nửa còn lại của mình. Đông Sương đã vẽ ký hiệu chiếc Micro lên tay, đó là biệt danh chat của Thành Nhân trong ngôi nhà chung. Thành Nhân sẽ là người cùng sánh đôi với Đông Sương trên sân khấu Chân ái.

Cát Phượng: Vẫn nồng nàn như 25 năm trước

Không chỉ tìm thấy nhau trên sân khấu Chân ái, Thành Nhân đã quyết định cầu hôn Đông Sương dưới sự chứng kiến của ông mai Xuân Bắc, hai vị nữ khách mời trong ban cố vấn và nhiều khán giả trong trường quay.

Một cái kết không thể đẹp hơn cho cặp đôi Thành Nhân - Đông Sương, dưới sự chúc phúc của mọi người. Mong rằng cặp đôi này sẽ tiếp theo động lúc cho những cặp đôi trong số tiếp theo của chương trình Chân ái.

Tập 19 Chân ái:

Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm, thực chất chỉ là câu đùa, bỡn cợt Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm, thực chất chỉ là câu đùa, bỡn cợt

(TGĐA) - Nữ danh hài Cát Phượng mới đây gây xôn xao khi cho biết ...

'Chuyến xe thời gian': Nghệ sĩ Cát Phượng kể chuyện làm mất 7 cây vàng của Minh Nhí từ thời ở chung nhà 'Chuyến xe thời gian': Nghệ sĩ Cát Phượng kể chuyện làm mất 7 cây vàng của Minh Nhí từ thời ở chung nhà

(TGĐA) - Tại Chuyến xe thời gian, nghệ sĩ Cát Phượng trải lòng về khoảng ...

Vũ Liên