Cát Tường tiết lộ két sắt có tới 4 bản cam kết với tình cũ

(TGĐA) - Tại chương trình, nữ MC cũng khuyên mọi người nên biết chừng mực, tùy vào tình huống mà đưa ra thử thách cần thiết đối với người yêu để tránh những sai lầm đáng tiếc.

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu Oanh Kiều: Thần tượng Vân Trang từ hồi Đại học
cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu Cát Tường, Baggio bàn về chuyện nên làm gì khi thất bại lúc thanh xuân

Tập 43 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của hai khách mời là cặp vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy sẽ lên sóng 20h00 thứ 6 ngày 21/2 trên HTV7. Đến với chủ đề Thanh xuân: Yêu sao cho đúng, các khách mời cùng hai cố vấn quen thuộc Huy Khánh và Vân Trang đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Cùng sự tham gia dẫn dắt của MC Cát Tường.

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu
Kha Ly và Thanh Duy
cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu
Huy Khánh và Vân Trang

MC Cát Tường đặt ra câu hỏi: “Chúng ta có nên đưa ra những thử thách để người yêu vượt qua hay không?”, ngay lúc này các khách mời đã có những tranh luận trái chiều. Trong khi Huy Khánh chọn cách đưa ra thử thách để “đo” tình cảm người yêu dành cho mình thì Vân Trang lại phản đối quan điểm này. “Bản chất tình yêu đã có nhiều thử thách chủ quan cho đến khách quan. Chúng ta nên hiểu rằng yêu nhau chứ không phải đi thi mà phải vượt qua thử thách”. Đồng tình quan điểm này, Kha Ly cũng cho biết: “Nếu đưa ra những thử thách như vậy rất dễ mất niềm tin của nhau. Đối phương nghĩ họ không được tôn trọng”.

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu
cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu

Đến đây, MC Cát Tường tiết lộ ngay câu chuyện thử thách tình cảm đối với chồng cũ trong lúc cô mang thai: “Khi Tường mang bầu, ông xã chuẩn bị dắt xe ra đi chơi, Tường để ý canh anh ấy vừa đến bàn nhậu là Tường móc điện thoại ra gọi báo mình bị đau bụng. Không lâu sau anh về nhà, thấy Tường không bị gì mà còn toe toét cười khiến anh rất bực bình. Anh đã đe dọa lần sau Tường báo bị đau bụng thật thì đừng trách anh ấy không về nữa. Với tính cách của mình Tường vẫn cương quyết nói rằng lần sau mình vẫn sẽ làm như vậy. Đến lần anh ấy không về thì Tường đau bụng sinh con thiệt”. Nữ MC cũng khuyên mọi người tùy vào tình huống mà đưa ra thử thách cần thiết đối với người yêu. Chúng ta nên biết chừng mực để dừng lại đúng lúc.

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu
cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu

Ở câu hỏi: “Tuổi càng cao người ta có mối quan hệ cam kết hơn. Theo bạn, đúng hay sai?” Vân Trang cho biết: “Khi có ý định bước chân vào mối tình thì Trang sẽ nghiêm túc xác định tiến đến hôn nhân với người đó. Khi thật lòng dấn thân vào tình cảm đó thì sẽ mình cũng sẽ đòi hỏi đối phương phải hết lòng”.

Riêng nữ diễn viên Kha Ly lại có quan điểm trái lại: “Khi về già chúng ta có xu hướng cần người ở kề bên chăm sóc, cùng chia sẻ những vui, buồn. Thời thanh xuân đã trải qua những mối tình quá mệt mỏi nên khi có tuổi chúng ta càng muốn có một mối quan hệ vững chắc, bền lâu hơn”.

Đồng tình với bà xã, nam diễn viên Thanh Duy cho biết: “Tuổi trẻ của chúng ta tình yêu chỉ cam kết bằng tư tưởng, lời nói nhưng đến khi có tuổi, chín chắn thì mình cần một mối quan hệ chắc chắn. Duy là kiểu người thích được quan tâm, có người kề cận, nhắc nhở, bổ sung những khiếm khuyết của mình trong cuộc sống”.

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu

Tiếp thu quan điểm của các khách mời, đồng thời thừa nhận mình là người đã có tuổi so với đàn em, Cát Tường bộc bạch: “Đảm nhận vai trò MC trong chương trình này Tường mới nhận ra mình còn trẻ hơn bao giờ hết. Khi nghe các bạn bàn luận về những câu chuyện cũ thì ký ức cũ của Tường lại ùa về, khiến Tường phải tủm tỉm cười vì nhận ra mình cũng từng có thanh xuân tươi đẹp như vậy. Hiện tại trong két sắt của Tường ngoài tiền bạc thì có ít nhất bốn tờ giấy cam kết. Không biết khi xem được chương trình này những người từng cam kết với Tường có còn nhớ không. Trong chuyện tình cảm Tường đưa ra những cam kết với đối phương là dù hết tình cảm nhưng cũng phải đối xử văn minh với nhau. Để tránh làm tổn thương nhau, nếu hết yêu phải nói rõ, không nên bắt cá hai tay”.

Đón xem tập 43 Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng 20h00 thứ 6 ngày 21/2 trên HTV7.

Trailer tập 43 Sức sống thanh xuân:

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu MC Cát Tường bị 'bóc phốt' thiếu kiểm soát trong chuyện tình cảm

(TGĐA) - Tình khúc giao mùa là chương trình ca nhạc mang đến cho khán giả ...

cat tuong tiet lo ket sat co toi 4 ban cam ket voi tinh cu Oanh Kiều: Thần tượng Vân Trang từ hồi Đại học

(TGĐA) - Nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận thiếu tự tin là động ...

Mi Ty