'Cậu chủ Ma Cà Rồng' tung 'hit' 'Không lùi bước' do Hồ Ngọc Hà thể hiện

(TGĐA) - Cậu chủ Ma Cà Rồng đã chính thức khởi chiếu ngoài các cụm rạp trên toàn quốc và nhận được những ý kiến tích cực từ khán giả vì đề tài mới lạ, khai thác chủ đề ma cà rồng đầu tiên của Việt Nam. Sau khi phim được công chiếu, ekip đã gửi tặng đến khán giả MV 'Không lùi bước' do Hồ Ngọc Hà thể hiện - đây là ca khúc 'đinh' nhất của phim.

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong Hơn 100 bộ trang phục được sử dụng trong 'Cậu chủ Ma Cà Rồng'
ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong MV 'Vẻ đẹp 4.0' của Hồ Ngọc Hà lập kỷ lục sau 3 ngày ra mắt

Phần hình ảnh, trang phục và bối cảnh chỉn chu cũng như nhan sắc của dàn diễn viên nam nữ chính khiến khán giả cảm thấy bộ phim tươi trẻ, có màu sắc riêng biệt trong dịp lễ Quốc Khánh. Ngoài ra, phần nhạc phim cũng là thứ được rất nhiều khán giả đánh giá cao. Trước đó, hai ca khúc Em trông mong điều gì (Zick Phạm và Jackie Lưu) và Em không phải quân cờ (Hiền Mai) ra mắt với giai điệu bắt tai, ca từ dễ thấm chính là một điểm cộng cho bộ phim từ trước khi ra mắt. Trong những giây phút cuối cùng của bản phim chính thức chiếu ở rạp, khán giả bất ngờ khi nghe thấy giọng hát của Hồ Ngọc Hà cất lên. Đây cũng chính là ca khúc "đinh" nhất của bộ phim, được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho bộ phim.

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong
ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong

Bài hát mang tên Không lùi bước, nói về tâm trạng mạnh mẽ của một cô gái khi bị dồn đến chân tường của đau khổ nhưng cô ấy không lùi bước. Ngược lại, cô ấy quyết tâm giành lấy ước và tình yêu của chính mình.

1990 Studio cũng như đạo diễn Trần Nhân Kiên đã gửi tặng MV Không lùi bước đến khán giả của bộ phim ngay sau khi Cậu chủ Ma Cà Rồng được công chiếu.

Cũng đã rất lâu rồi, Hồ Ngọc Hà mới quay trở lại hát những ca khúc nhạc phim. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà cũng đã có không ít ca khúc ballad tạo nên tên tuổi như Đêm nghe tiếng mưa, Tội lỗi, Đừng đi, Cả một trời thương nhớ... Vì thế, đạo diễn Trần Nhân Kiên quyết tâm sẽ mời bằng được Hồ Ngọc Hà góp giọng cho phim Cậu chủ Ma Cà Rồng.

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong

Dù bận rộn với rất nhiều dự án như Vẻ đẹp 4.0 vừa ra mắt hay những dự án đình đám sắp tới, Hồ Ngọc Hà vẫn rất thiện chí tham gia dự án. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà rất ít khi nhận lời hát nhạc phim. Nhưng Hà luôn thích ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật của các bạn trẻ, vì vậy mà Hà không ngần ngại nhận lời hợp tác, góp chút công sức của mình vào dự án lần này của các bạn. Và một phần đây cũng là một sáng tác của anh Hamlet Trương, là một nhạc sĩ, nhà văn mà Hà yêu quý. Hà rất yêu thích nội dung bài hát này. Dù giai điệu khá buồn nhưng với thông điệp rất mạnh mẽ, tích cực. Ca khúc rất tình cảm từ giai điệu cho đến ca từ khiến Hà cảm thấy như được sống trong những giây phút của bộ phim”.

Hamlet Trương bật mí, khi được đạo diễn Trần Nhân Kiên cho xem bản phim chưa hoàn thiện của Cậu chủ Ma Cà Rồng, anh đã nảy ngay ra ý tưởng về nội dung bài hát cũng như giai điệu, và bài hát được ra đời rất suôn sẻ. "Được biết ca khúc của mình do Hồ Ngọc Hà trình bày, tôi rất hào hứng".

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong

Cậu chủ Ma Cà Rồng do 1900 Studio sản xuất, xoay quanh câu chuyện đấu đá của 5 cô gái trẻ với mục tiêu trở thành nữ quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng. Người hướng dẫn là một nam quản gia trẻ tên Cường nhiều kinh nghiệm nhưng cũng bí ẩn về lai lịch. Những đấu đá, âm mưu và cả những phát sinh tình cảm bên trong ngôi biệt thự sẽ dần mở ra một âm mưu khủng khiếp.

Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

MV Không lùi bước - OST Cậu chủ Ma Cà Rồng:

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong Thảm đỏ 'Cậu chủ Ma Cà Rồng' dập dìu trai xinh gái đẹp ngày ra mắt

(TGĐA) - Tối ngày 22/8/2019, phim điện ảnh Cậu chủ Ma Cà Rồng đã có buổi ...

ho ngoc ha the hien khong lui buoc trong cau chu ma ca rong Bố mẹ Hồ Ngọc Hà chúc mừng con gái ra mắt MV thành công

(TGĐA) - Tối ngày 21/8, Hồ Ngọc Hà đã có buổi tiệc mừng thân mật sau ...

Vũ Liên