'Cậu út nhà tài phiệt' được chọn là phim có cái kết tệ nhất năm 2022

(TGĐA) - Bộ phim Cậu út nhà tài phiệt với sự tham gia của Song Joong Ki đã đứng đầu danh sách phim truyền hình có kết thúc tồi tệ nhất do cư dân mạng bình chọn.

Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2022 do netizen Trung Quốc bình chọn: ‘Cậu út nhà tài phiệt’ đứng bét bảng Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2022 do netizen Trung Quốc bình chọn: ‘Cậu út nhà tài phiệt’ đứng bét bảng
Vì sao ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lại bị coi là phim Hàn có cái kết tệ nhất năm 2022 Vì sao ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lại bị coi là phim Hàn có cái kết tệ nhất năm 2022

Theo kết quả của cuộc khảo sát “Phim truyền hình có kết thúc tồi tệ nhất mà bạn còn nhớ?” được công bố mới đây bởi cổng thông tin cộng đồng DC Inside, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt đã dẫn đầu bảng xếp hạng.

'Cậu út nhà tài phiệt' được chọn là phim có cái kết tệ nhất năm 2022
Cậu út nhà tài phiệt dẫn đầu bảng xếp hạng phim có cái kết tệ nhất năm 2022

Kết quả chung cuộc, Cậu út nhà tài phiệt dẫn đầu với 6.857 lượt bình chọn, theo sau là Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2.712 phiếu) và Twenty Five, Twenty One (2.558 phiếu).

'Cậu út nhà tài phiệt' được chọn là phim có cái kết tệ nhất năm 2022
Nguyên nhân chính là do cái kết khác xa với nguyên tác

Cậu út nhà tài phiệt là một bộ phim truyền hình giả tưởng kể về Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), một thư ký trung thành của một gia đình chaebol, sống cuộc sống thứ hai của mình sau khi tái sinh thành Jin Do Joon, con trai út của gia đình chaebol đó.

Cậu út nhà tài phiệt đã kết thúc vào ngày 25/12 năm ngoái, ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 26.9% trong tập cuối. Tuy nhiên, cái kết của phim bị chỉ trích gay gắt vì không đáp ứng được kỳ vọng của người xem. Điều đáng nói là, bên cạnh Cậu út nhà tài phiệt thì hai bộ phim còn lại là Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young WooTwenty Five, Twenty One đều có lượt xem cao ngất ngưởng và từng nằm trong top đầu những phim được yêu thích nhất.

Cái kết 'Cậu út nhà tài phiệt’ bị hủy hoại vì biên kịch quá tham lam Cái kết 'Cậu út nhà tài phiệt’ bị hủy hoại vì biên kịch quá tham lam
Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Linh Trần

KBIZoom