Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

(TGĐA) - Bên cạnh nội dung gay cấn, ‘Cậu út nhà tài phiệt’ còn thu hút sự chú ý với nền tảng học vấn vô cùng ấn tượng của dàn diễn viên.

Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn
Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Mới đây, trên các diễn đàn thảo luận tại Hàn Quốc đã xuất hiện bài viết có tiêu đề “Học vấn của dàn diễn viên tham gia phim Cậu út nhà tài phiệt'' thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng này chỉ ra rằng hầu hết các diễn viên trong Cậu út nhà tài phiệt đều có học thức cao và tốt nghiệp từ những trường danh tiếng.

Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Điểm nổi bật là việc các diễn viên không theo học chuyên ngành diễn xuất hầu hết đều xuất thân từ các trường đại học danh tiếng. Đầu tiên, nam diễn viên chính Song Joong Ki tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Sungkyunkwan. Khi anh đóng vai con trai út của gia đình Sunyang, Jin Do Joon, tấm bằng Quản trị Kinh doanh của anh tại Sungkyunkwan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Trong phim chỉ có em út Jin Do Joon theo học tại Đại học Quốc gia Seoul, nhưng thực tế thì có đến hai ngôi sao nữa. Nữ diễn viên Kim Shin Rok, người đóng vai con gái Jin Hwa Young của người sáng lập Sunyang Jin Yang Chul, tốt nghiệp khoa Địa lý của Đại học Quốc gia Seoul trong khi nam diễn viên Huh Jung Do, người đóng vai Kim Ju Ryun, thư ký của Tập đoàn Sunyang, tốt nghiệp Khoa Triết học của Đại học Quốc gia Seoul.

Những bạn diễn tạo nên mối tình tay ba kỳ lạ với Jin Do Joon cũng tự hào về nền tảng học vấn cao của mình. Nữ diễn viên Shin Hyun Bin, người đóng vai công tố viên Seo Min Young, “thần chết” của Sunyang, là sinh viên chuyên ngành lịch sử nghệ thuật của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Nữ diễn viên Park Ji Hyun, người đóng vai Mo Hyun Min, con gái lớn của chủ sở hữu Hyunseong Ilbo, tốt nghiệp khoa tiếng Tây Ban Nha của Đại học Ngoại ngữ Hankuk.

Ngoài ra, còn có các cựu sinh viên tốt nghiệp Khoa Báo chí và Phát thanh Truyền hình của Đại học Chung Ang tham gia diễn xuất trong Cậu út nhà tài phiệt. Nam diễn viên Kim Young Jae, người đóng vai Jin Yoon Ki, con trai thứ ba của Jin Yang Chul, và nam diễn viên Jung Hee Tae, người đóng vai cánh tay phải của Jin Yang Chul Lee Hang Jae, cùng tốt nghiệp Đại học Chung Ang.

Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi các diễn viên trong Cậu út nhà tài phiệt lại có học vấn xuất sắc như vậy. Họ nhận xét:

“Song Joong Ki là người duy nhất học chuyên ngành kinh doanh. Tôi công nhận anh ấy là người kế vị Sunyang”

“Đẳng cấp của những người xuất thân từ gia đình chaebol đó”

“Mọi người đều có thể thấy sự thông minh in trên khuôn mặt của họ”

“Đây là một gia đình tài phiệt thực sự”

“Con gái Jin Hwa Young là từ Đại học Quốc gia Seoul, cô ấy nên là người kế vị của Sunyang”

“Họ nên đưa vào một cảnh mà Mo Hyun Min nói tiếng Tây Ban Nha”

Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Gần đây, Cậu út nhà tài phiệt đã ghi nhận rating 19.4% trong tập 8, tự phá kỷ lục của chính mình sau từng tập.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ vượt ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ trở thành phim Hàn ăn khách nhất 2022 ‘Cậu út nhà tài phiệt’ vượt ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’ trở thành phim Hàn ăn khách nhất 2022
Diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’ từng chịu cảnh vô danh suốt 20 năm Diễn viên ‘Cậu út nhà tài phiệt’ từng chịu cảnh vô danh suốt 20 năm

Linh Trần

KBIZoom