‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 10: Song Joong Ki hôn Shin Hyun Bin, đối mặt với tử thần một lần nữa

(TGĐA) - Trong tập 10 của Cậu út nhà tài phiệt, Song Joong Ki gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, một lần nữa đối diện với cái chết.

Rating ‘Cậu út nhà tài phiệt’ giảm sâu trong tập mới nhất, liệu có do World Cup? Rating ‘Cậu út nhà tài phiệt’ giảm sâu trong tập mới nhất, liệu có do World Cup?
Rating cán mốc kỷ lục quốc gia, ‘Cậu út nhà tài phiệt’ vẫn nhận về vô số chỉ trích vì 'lệch' nguyên tác Rating cán mốc kỷ lục quốc gia, ‘Cậu út nhà tài phiệt’ vẫn nhận về vô số chỉ trích vì 'lệch' nguyên tác

Tiếp nối những tình tiết của tập trước, trong tập 10 phát sóng tối ngày 11/12, Jin Do Joon (Song Joong Ki) một lần nữa đối diện với tử thần.

Trong tập phim này, Seo Min Young đã lấy ra một đoạn ghi âm của Jin Hwa Young (Kim Shin Rok) để làm bằng chứng tố cáo thông tin sai sự thật. “Người tung tin thất thiệt” mà Seo Min Young đề cập chính là Jin Hwa Young chứ không phải Jin Do Joon.

Khi Jin Do Joon đưa hợp đồng chuyển nhượng cổ phần cho Jin Hwa Young, bà ta tức giận và hét lên, “Tại sao lại là cô? Tại sao phải là Sunyang Department Store? Cô đã làm gì sai với cháu?”. Đáp lại, Jin Do Joon nói: “Mẹ đã dạy cháu điều đó, cô ạ. Cô nói rằng cháu không thể là người thừa kế của Sunyang. Sau đó, cháu sẽ phải mua lại nó. Giống như những gì cháu đang làm ngay bây giờ”. Jin Do Joon đã thành công trong việc tiếp quản Sunyang Department Store.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 10: Song Joong Ki hôn Shin Hyun Bin, đối mặt với tử thần một lần nữa

Seo Min Young cảm thấy bị phản bội khi nghĩ rằng Jin Do Joon đã lợi dụng cô. Cả hai cùng ra ngoài. Sau khi xác nhận rằng Seo Taiji, thần tượng của Seo Min Young, sẽ trở lại, Jin Do Joon đã chạy đến chỗ Seo Min Young và nắm lấy tay cô ấy, nói rằng: “Ai đã nói vậy? Ai nói với em rằng anh nói dối? Đi nào".

Jin Do Joon cho Seo Min Young xem tin tức về sự trở lại của Seo Taiji trên bảng hiển thị điện tử và nói: “Em vẫn nghĩ anh nói dối sao? Tin anh đi, Min Young. Seo Min Young mà anh biết chắc chắn sẽ là một công tố viên giỏi”.

Seo Min Young hạnh phúc đến mức không kìm được cảm xúc. Cuối cùng, cô đã hôn Jin Do Joon. Nhìn Seo Min Young, Jin Do Joon nói: “Anh đã bảo em đừng nhìn anh như thế mà” rồi hôn trả cô. Cả hai đã xác nhận tình cảm của nhau.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 10: Song Joong Ki hôn Shin Hyun Bin, đối mặt với tử thần một lần nữa

Sau đó, một cuộc khủng hoảng khác xảy ra với Jin Do Joon. Tin đồn rằng Miracle có liên quan đến việc thao túng giá cổ phiếu của New Data Technology được lan truyền rộng rãi. Seo Min Young, người đang điều tra việc này, đã đối đầu với Jin Do Joon.

Trong cảnh cuối cùng, Jin Yang Chul nói với Jin Do Joon: “Tập đoàn tài chính Sunyang, ông sẽ giao nó cho cháu”. Tuy nhiên, đúng lúc đó, một chiếc xe bí ẩn đã tông vào chiếc xe mà Jin Yang Chul và Jin Do Joon đang đi. Nghĩ về việc mình đã chết ở thế giới nơi anh đã sống cuộc đời của Yoon Hyun Woo, Jin Do Joon đã nghĩ: “Chuyện gì đến sẽ đến” và đối mặt với cái chết.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 10: Song Joong Ki hôn Shin Hyun Bin, đối mặt với tử thần một lần nữa

Cậu út nhà tài phiệt hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC và nhiều nền tảng OTT khác.

Nhân vật của Song Joong Ki sẽ bỏ mạng trong tập cuối ‘Cậu út nhà tài phiệt’? Nhân vật của Song Joong Ki sẽ bỏ mạng trong tập cuối ‘Cậu út nhà tài phiệt’?
Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn

Linh Trần

kBIZoom