Rating ‘Cậu út nhà tài phiệt’ giảm sâu trong tập mới nhất, liệu có do World Cup?

(TGĐA) - Lần đầu tiên, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt do Song Joong Ki đóng chính ghi nhận mức rating giảm so với tập trước đó.

Nhân vật của Song Joong Ki sẽ bỏ mạng trong tập cuối ‘Cậu út nhà tài phiệt’? Nhân vật của Song Joong Ki sẽ bỏ mạng trong tập cuối ‘Cậu út nhà tài phiệt’?
Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt' Sốc với học vấn ‘cực khủng’ của dàn sao 'Cậu út nhà tài phiệt'

Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc vào ngày 10/12, tập 9 bộ phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt đã ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc là 16.995%. Đây là mức giảm 2.454% so với mức 19.449% trong tập trước đó - mức rating cao nhất được ghi nhận trong tập thứ 8 phát sóng vào ngày 4/12.

Rating ‘Cậu út nhà tài phiệt’ giảm sâu trong tập mới nhất, liệu có do World Cup?

Trên thực tế nhìn vào tình hình nói chung, Cậu út nhà tài phiệt vẫn là bộ phim có lượng khán giả ổn định so với thị trường phim Hàn hiện giờ, phim đang đi đến những giai đoạn gay cấn nhưng tuy nhiên, lại vướng phải nhiều tranh cãi. Trong số đó là câu chuyện tình của hai nhân vật do Song Joong Ki và Shin Hyun Bin đảm nhận không được ủng hộ, hay kịch bản làm sai lệch nhiều so với nguyên tác, khi Jin Do Joon được ví như một kẻ tham vọng ác độc hơn là tỏ ra chính nghĩa như trong phim. Kể cả vậy với những khán giả tầm trung hay chưa từng đọc nguyên tác, Cậu út nhà tài phiệt vẫn rất hấp dẫn.

Ngoài ra, một phần lý do Cậu út nhà tài phiệt có rating bị giảm tới vậy có thể là do World Cup đang đi đến những trận đấu quyết định với nhiều cuộc so tài hấp dẫn của các đội tuyển lớn.

Rating ‘Cậu út nhà tài phiệt’ giảm sâu trong tập mới nhất

Cậu út nhà tài phiệt hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật trên JTBC và các nền tảng OTT khác.

Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn Song Joong Ki và ‘Cậu út nhà tài phiệt’ thống trị bảng xếp hạng phim Hàn
Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích Nhân vật của Song Joong Ki trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Linh Trần

KBIZoom