‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách

(TGĐA) - Trong tập mới nhất của Cậu út nhà tài phiệt, Shin Hyun Bin tỏ rõ sự thất vọng khi Song Joong Ki giúp thủ phạm gây tai nạn giao thông Kim Hyun trốn thoát.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp
Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Lee Sung Min xứng đáng nhận Daesang cho vai Chủ tịch trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’

Trong tập 14 của bộ phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt phát sóng vào ngày 18/12, chuyện tình của Jin Do Joon (Song Joong Ki) và Seo Min Young (Shin Hyun Bin) bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Tiếp nối các tình tiết của tập trước đó, trong tập phim, cha của Jin Do Joon, Jin Yoon Ki, đã đưa Lee Pil Ok (Kim Hyun) đến sân bay và đưa vé máy bay cho bà, nhắn nhủ: “Do Joon nhờ con đưa mẹ đến đây an toàn”.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách

Jin Yoon Ki nói thêm: “Nhân viên của Miracle sẽ ở đó để đón mẹ khi mẹ đến nơi. Mẹ sẽ phải ở lại nước ngoài lâu hơn dự kiến. Không ai nghi ngờ, nhưng tại sao mẹ không nói với con? Con đã nghe nó từ Do Joon”. Ông tiếp tục: “Mẹ thật là một người đáng sợ, mẹ à. Con nghe nói mẹ đã đưa cổ phần của Bảo hiểm nhân thọ Sunyang cho Do Joon. Từ ngày con bị tách khỏi mẹ ruột cho đến giờ, lúc nào mẹ cũng khó chịu với con như vậy”.

Đáp lại, Lee Pil Ok nói: “Mẹ đã cố gắng hết sức để nuôi dạy con. Mẹ cho con quần áo đẹp, cho con ăn những món ngon giống như cách mẹ nuôi con vậy”. Thế nhưng, theo Jin Yoon Ki: “Đôi mắt của mẹ nói lên tất cả. Đó là lý do tại sao con thậm chí không mơ về việc kế vị Sunyang. Con đã chống lại mẹ cả đời. Con học điện ảnh bất chấp sự phản đối của cha và kết hôn trái với ý muốn của gia đình”.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách

Jin Yoon Ki tiếp tục: “Nhưng con nghĩ con còn tệ hơn mẹ. Con đoán cha mẹ đều là những người độc ác, không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm mọi thứ cho con cái của họ. Bây giờ con đã trở thành một bậc cha mẹ như vậy, con có thể thấu hiểu cho mẹ. Bản thân sự tồn tại của con chắc hẳn đã làm mẹ tổn thương nhiều lần, từng phút, từng giây. Cảm ơn mẹ đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua”. Khi Jin Yoon Ki nắm tay cô, Lee Pil Ok đã rơi nước mắt.

Seo Min Young sau đó phát hiện ra rằng Lee Pil Ok đã ra nước ngoài. Cô đến gặp Jin Do Joon và nói: “Là anh đúng không? Bà của anh. Anh là người đã giúp Lee Pil Ok, nghi phạm trong vụ tai nạn giao thông, trốn ra nước ngoài. Anh đã thực hiện một thỏa thuận với bà ấy? Có phải vì cổ phần của Bảo hiểm Nhân thọ Sunyang không? Anh đã thỏa thuận với kẻ tình nghi mà em đang cố bắt à? Anh biết rõ hơn bất cứ ai rằng em muốn bắt bà ấy, phải không?”. Seo Min Young bày tỏ sự thất vọng của cô với Jin Do Joon.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ tập 14: Song Joong Ki và Shin Hyun Bin ngày càng xa cách

Ngay khi Seo Min Young quay đi, Jin Do Joon đã ôm lấy cô và nói: “Anh gần đạt được mục đích rồi. Nếu anh được bổ nhiệm làm CEO tại đại hội cổ đông, mọi chuyện sẽ kết thúc. Em sẽ không làm bạn thất vọng nữa”. Seo Min Young hất tay Jin Do Joon ra và nói: “Không. Anh sẽ trở nên tồi tệ hơn. Bởi vì anh phải giữ vị trí đó”.

Cậu út nhà tài phiệt sẽ phát sóng hai tập cuối cùng vào ngày 24, 25/12 tới trên kênh JTBC và các nền tảng OTT khác.

‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lập kỷ lục rating mới trên đài cáp
Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’ Song Joong Ki là ‘thiên tài đầu tư’ sáng ngang Jin Do Joon trong ‘Cậu út nhà tài phiệt’

Linh Trần

KBIZoom