CGV nóng dần lên với những phim ra rạp tháng 4

(TGĐA) - Bước sang tháng tư, tháng của những cơn nắng hè đầu tiên, phòng vé Việt cũng dần nóng lên với những bom tấn rất được trông đợi của cả điện ảnh Việt Nam và quốc tế. Hàng loạt thương hiệu phim lớn đồng loạt trở lại, mang đến những lựa chọn đa sắc màu cho khán giả mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với hai dịp lễ lớn là Giỗ tổ Hùng Vương (10.03 âm lịch) và Giải phóng Miền Nam (30.04), thực đơn phim đa dạng trong tháng này sẽ rất phù hợp cho các gia đình hay nhóm bạn lựa chọn tận hưởng những giây phút thư giãn tại rạp chiếu phim.

Đại gia đình 'Gái già lắm chiêu 3' hát rap chúc Tết Đại gia đình 'Gái già lắm chiêu 3' hát rap chúc Tết
Những mỹ nhân xinh đẹp tỏa sáng rực rỡ trong phim rạp tháng 3 Những mỹ nhân xinh đẹp tỏa sáng rực rỡ trong phim rạp tháng 3
CGV nóng dần lên với những phim ra rạp tháng 4

Ngay sát dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 10.03 âm lịch, tức 10.04 dương lịch của năm nay, thương hiệu Sinh vật huyền bí - tiền truyện của loạt phim Harry Potter đình đám sẽ trở lại. Sau gần bốn năm chờ đợi, phần thứ ba của loạt phim cũng chính thức ra rạp với tựa đề Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore (tựa gốc: Fantastic beasts: The secrets of Dumbledore).Thế giới Phù Thủy nhiệm màu một lần nữa mở ra, đón các Potterheads trở lại khám phá những bí mật của người thầy vĩ đại - Giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law thủ vai). Cuộc chiến giữa hai phe thiện - ác mở ra, và liệu vị Giáo sư đáng kính có thể bàng quan đứng bên lề nhìn Phù thủy Hắc ám Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen thủ vai) khơi mào cuộc chiến giữa Phù thủy và các Muggle? Phim chào đón sự trở lại của hầu hết dàn sao đã gắn bó với loạt phim từ hai phần trước như Eddie Redmayne, Ezra Miller, Callum Turner hay Dan Fogler và chính thức ra rạp vào 08.04.2022. Cùng ngày, khán giả cũng sẽ được thưởng thức tác phẩm tâm lý - kinh dị mới của nhà sản xuất siêu phẩm Get out với tên gọi Ác mộng (tựa gốc: The free fall). Sau khi tuyệt vọng cố gắng kết thúc cuộc đời mình, cô gái trẻ Sara (Andrea Londo thủ vai) vẫn phải tiếp tục vật lộn và chịu đựng người chồng mờ ám. Đằng sau lớp vỏ bọc yêu thương hoàn hảo, bí mật kinh hoàng nào đang chờ Sara lật mở? Và thực sự thì, liệu cô có nên khám phá ra những bí mật này hay không?

CGV nóng dần lên với những phim ra rạp tháng 4

Tuần 15.04.2022 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu phim đình đám, một đến từ Hollywood và một đến từ Nhật Bản. Chú nhím xanh nhanh nhẹn Sonic sẽ tái ngộ khán giả trongNhím Sonic 2 (tựa gốc: Sonic the hedgehog 2). Sau khi ổn định cuộc sống mới cùng vợ chồng Tom và Maddie tại Green Hills, Sonic tinh nghịch vẫn luôn háo hức được chứng tỏ mình như một người anh hùng thực sự. Tiến sĩ Robotnik trở lại với âm mưu mới, và Sonic ngay lập tức cùng người đồng đội Tails bắt đầu chuyến hành trình xuyên lục địa đầy rẫy bất ngờ, hào hứng và cả những hiểm nguy để ngăn chặn kế hoạch bạo tàn của kẻ ác. Bên cạnh Nhím Sonic 2, tựa phim anime được fan Việt trông đợi “mòn mỏi” Jujutsu Kaisen 0: Chú thuật hồi chiến (tựa gốc: Jujutsu kaisen 0) cũng sẽ chính thức ra mắt. Yuta Okkotsu, một học sinh trung học giành được quyền khống chế một Linh hồn bị nguyền rủa mạnh mẽ và được trông nom tại trường Trung học Chú thuật nhằm học cách kiểm soát sức mạnh của chính mình. Những trận đấu mãn nhãn chống lại phe ác cùng câu chuyện xúc động của cậu nam sinh Yuta và người bạn thanh mai trúc mã Rika sẽ đưa khán giả đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc.

CGV nóng dần lên với những phim ra rạp tháng 4

Một trong những bom tấn lớn nhất của điện ảnh Việt năm nay – Thanh Sói - sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 22.04.2022. Phim được coi là tiền truyện của Hai Phượng đình đám, kể về xuất thân của đả nữ Thanh Sói. Trải qua một thời tuổi trẻ với những nỗi đau hằn sâu cả về thể xác và tinh thần, cô gái trẻ đã đương đầu với mọi sóng gió để rồi trở thành một nữ trùm tàn bạo không bao giờ cúi đầu. Với những màn cận chiến đã mắt, hành động nghẹt thở, Thanh Sói được dự đoán sẽ tạo nên cú nổ lớn tại phòng vé như những gì Hai Phượng từng làm được.

CGV nóng dần lên với những phim ra rạp tháng 4

Đón chào kỳ nghỉ dài ngày mừng dịp lễ Giải phóng Miền Nam và Quốc tế Lao Động, chú Thỏ Gà đáng yêu sẽ đưa các khán giả nhí cùng bắt đầu chuyến hành trình lưu kỳ thú trong Thỏ gà rà kho báu (tựa gốc: Chicckenhare and the hamster of darkness). Sinh ra với hình hài không bình thường khi lai giữa gà và thỏ rừng, Thỏ Gà luôn mang trong mình những mặc cảm khi cậu không hề giống với những người xung quanh. Tuy còn nhiều vụng về, chú Thỏ Gà luôn hào hứng dấn thân vào những chuyến phiêu lưu, khám phá bí ẩn. Một mối nguy ập đến đe dọa sự an nguy của vương quốc, Thỏ Gà không ngần ngại cùng hai người bạn thân là Rùa Abe và Chồn Meg thực hiện nhiệm vụ vĩ đại nhất cuộc đời. Cùng với Thỏ Gà, các khán giả nhí không chỉ được đắm mình trong những chuyến đi đầy sôi nổi, mà sẽ cảm nhận được những thông điệp ý nghĩa về sự trưởng thành, tự tin và trân trọng chính những điều khác biệt của mình. Phim ra rạp vào 29.04.2022.

Những mỹ nhân xinh đẹp tỏa sáng rực rỡ trong phim rạp tháng 3 Những mỹ nhân xinh đẹp tỏa sáng rực rỡ trong phim rạp tháng 3

(TGĐA) - Nữ quyền lên ngôi với Tháng năm rực rỡ, Tomb Raider, Thử yêu rồi ...

Người Nga xem phim để trốn khủng hoảng Người Nga xem phim để trốn khủng hoảng

(TGĐA) - Theo kết quả các cuộc điều tra xã hội học, trong bối cảnh ...

Vũ Liên