Cha Eun Woo: Chỉ cần đẹp trai là đủ?

(TGDA) - Cha Eun Woo là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Trong suốt thời gian hoạt động, anh làm việc chăm chỉ cả với tư cách thần tượng và diễn viên. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nhớ đến anh với gương mặt “đẹp hơn hoa”.

Cha Eun Woo tựa 'xé truyện bước ra' trong phim Hàn Quốc mới 'Ngày đẹp để trở thành Cún' Cha Eun Woo tựa 'xé truyện bước ra' trong phim Hàn Quốc mới 'Ngày đẹp để trở thành Cún'
Phim mới của Cha Eun Woo gặp thất bại: Diễn xuất kém hay lên sóng nhầm thời điểm? Phim mới của Cha Eun Woo gặp thất bại: Diễn xuất ddkém hay lên sóng nhầm thời điểm?

Nổi tiếng nhờ gương mặt “đẹp như tạc”

Ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Cha Eun Woo (sinh năm 1997) đã gây chú ý với gương mặt “đẹp hơn hoa”. Nhờ sở hữu gương mặt đẹp trai, Cha Eun Woo được công ty giải trí Fantagio chú ý và chọn làm thực tập sinh. Sau một thời gian dài luyện tập chăm chỉ, anh ra mắt công chúng với tư cách thành viên nhóm nhạc nam ASTRO năm 2016.

Cha Eun Woo: Chỉ cần đẹp trai là đủ?
Cha Eun Woo được mệnh danh là nam idol đẹp trai nhất K-Pop.

Vừa ra mắt, ngay lập tức, Cha Eun Woo đã được công chúng chú ý đến. Người ta đặt cho anh biệt danh “Người đàn ông đẹp trai đến từ thế giới truyện tranh”. Ngay cả khi ASTRO không phải là một nhóm nhạc nổi tiếng, Cha Eun Woo vẫn bật lên như một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn nhờ vẻ bề ngoài đẹp đúng tỉ lệ vàng, đẹp không góc chết. Danh tiếng của Cha Eun Woo lấn át các thành viên khác cùng nhóm, nhiều người chỉ biết đến anh chứ không biết đến nhóm nhạc của anh.

Cũng vì điển trai, Cha Eun Woo nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim. Dù chưa ra mắt, anh vẫn được đạo diễn ưu ái mời tham gia bộ phim điện ảnh My Brilliant Life với tư cách khách mời. Thừa thắng xông lên, Cha Eun Woo liên tiếp tham gia vào những dự án truyền hình, điện ảnh khác nhau, đảm nhận nhiều nhân vật, cả chính và phụ.

Cha Eun Woo: Chỉ cần đẹp trai là đủ?
Bước ngoặt sự nghiệp của anh chàng chính là vai diễn trong Người đẹp Gangnam

Bước ngoặt diễn xuất của Cha Eun Woo đến vào năm 2018 khi anh được đạo diễn tin tưởng giao vai nam chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty). Trong phim này, anh hóa thân thành Do Kyung Seok, một sinh viên đại học “cực phẩm”, vừa đẹp vừa thông minh lại chung tình, giàu có. Dù diễn xuất được đánh giá là “hơi đơ”, ngoại hình của Cha Eun Woo hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Bộ phim thu hút sự chú ý của công chúng, gây sốt trong suốt một thời gian dài. Kể từ đây, Cha Eun Woo trở thành lựa chọn số một cho dòng phim chuyển thể từ webtoon. Anh liên tiếp tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác nhau như True Beauty, Island hay mới đây nhất là A Good Day To Be A Dog.

Chỉ có mỗi gương mặt đẹp?

Tham gia nhiều dự án với tư cách nam chính nhưng diễn xuất của Cha Eun Woo không được đánh giá cao. Nhiều người nhận định anh chỉ có mỗi gương mặt, kỹ năng diễn còn thua nhiều đàn em mới gia nhập giới giải trí. Khả năng ca hát, vũ đạo của Cha Eun Woo cũng được đánh giá là không quá nổi bật, Chính vì thế, nam thần bị những anti-fan chê trách rằng nổi tiếng nhờ đẹp trai chứ không có tài cán gì.

Tuy nhiên, sự thật không như những gì anti-fan đánh giá. Cha Eun Woo có thể diễn xuất không quá tốt, nhưng anh vẫn nỗ lực từng ngày để cải thiện diễn xuất của mình. Minh chứng là những bộ phim anh tham gia đều được đánh giá cao, thu hút nhiều khán giả theo dõi. Và có lẽ, Cha Eun Woo cũng biết được khuyết điểm diễn xuất của mình nên thường nhận những vai diễn có ngoại hình sáng, chẳng hạn như nhân vật webtoon để khán giả chú ý đến gương mặt của mình mà bỏ qua vấn đề diễn xuất.

Cha Eun Woo: Chỉ cần đẹp trai là đủ?
Diễn xuất của Cha Eun Woo đã tiến bộ qua từng bộ phim

Đó là về mặt diễn xuất, về mặt hát nhảy, Cha Eun Woo giỏi hơn so với những gì người ta vẫn nghĩ. Anh sở hữu giọng hát trầm ấm, ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ say đắm. Khả năng vũ đạo của anh cũng không hề thua kém bất kỳ thành viên nào trong nhóm. Ngoài ra, Cha Eun Woo còn thông thạo nhiều nhạc cụ như piano, guitar, violin... Đặc biệt nhất, ở Cha Eun Woo toát ra “hào quang” của người nổi tiếng. Dù ở bất kỳ nơi nào trên sân khấu, anh vẫn tỏa sáng. Không ngoa khi nói, vẻ ngoài đẹp trai đã che lấp đi tài năng sân khấu của Cha Eun Woo.

Bên cạnh đó, Cha Eun Woo còn được biết đến với thành tích học tập xuất sắc. Thời còn đi học, anh chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết, lọt vào Top 3 học sinh giỏi toàn trường và là chủ tịch hội học sinh. Ngoài thành tích học tập đáng nể, Cha Eun Woo còn là đội trưởng đội bóng đá, bóng rổ, giỏi chơi nhạc cụ và thông thạo tới 4 ngoại ngữ gồm tiếng Hàn, Anh, Trung và Nhật... Dù lịch trình dày dặc, Cha Eun Woo vẫn dành thời gian cho việc học. Anh tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên tại trường Đại học Sungkyunkwan - một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc.

Không ngừng nỗ lực dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Dù đã là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Hàn Quốc, Cha Eun Woo vẫn không ngừng nỗ lực. Anh chăm chỉ trau dồi diễn xuất, thể hiện năng lượng tích cực trong các chương trình giải trí. Dù được biết đến nhiều hơn với tư cách diễn viên nhưng Cha Eun Woo không bao giờ để lỡ những hoạt động cùng nhóm ASTRO. Anh xuất hiện trong hầu hết những lịch trình nhóm, tích cực quảng bá các dự án cùng nhóm và chỉ bỏ lỡ trong trường hợp bất khả kháng. Những lần như thế, Cha Eun Woo đều gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, Cha Eun Woo còn sử dụng sức ảnh hưởng của mình để kéo tên tuổi nhóm và các thành viên khác đi lên.

Cha Eun Woo: Chỉ cần đẹp trai là đủ?
Nam diễn viên luôn nỗ lực dù đã vô cùng nổi tiếng

Thời gian gần đây, Cha Eun Woo đã trở thành tâm điểm chú ý, gây sốt toàn cõi mạng với thân hình đẹp như tạc tượng. Người hâm mộ đã chỉ rõ những khác biệt về hình thể của nam thần nổi tiếng từ khi mới ra mắt với thời điểm hiện tại. Dễ nhận thấy, thân hình của Cha Eun Woo đã trở nên rắn chắc, vạm vỡ hơn rất nhiều chứ không gầy như “cò hương” nữa. Đây rõ ràng là thành quả của quá trình luyện tập chăm chỉ, khắc nghiệt và là minh chứng cho thấy Cha Eun Woo luôn cố gắng hết sức để cải thiện bản thân mình.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thích nhất ở Cha Eun Woo là tính cách hòa đồng, ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, anh cũng luôn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc của mình. Xuyên suốt sự nghiệp, Cha Eun Woo chưa từng gặp phải một tranh cãi thái độ nào, đồng nghiệp xung quanh ai cũng yêu mến anh.

Có thể thấy, dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng Cha Eun Woo vẫn là nam thần hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình, tài năng cùng tính cách tốt, mong rằng Cha Eun Woo sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình và sớm tìm được vai diễn phù hợp để xóa đi định kiến “bình bông di động” trong lòng một số khán giả.

Những điều bạn chưa biết về Cha Eun Woo:

- Lúc rảnh rỗi Cha Eun Woo thường hay xem phim

- Cha Eun Woo kiếm được rất nhiều tiền nhưng anh thường dùng một chiếc điện thoại nến khi nào “hỏng” mơi thôi

- Trong tất cả các quốc gia trên thế giới, Cha Eunwoo muốn đến thăm thiên đường nhiệt đới Hawaii nhất.

- Cha Eun Woo có thể chơi được đàn đàn piano, guitar, violin

- Cha Eun Woo từng là chủ tích hội học sinh thời còn đi học

Cha Eun Woo hôn cún cưng trong phim mới 'A Good Day to Be a Dog' Cha Eun Woo hôn cún cưng trong phim mới 'A Good Day to Be a Dog'
Cha Eun Woo tựa 'xé truyện bước ra' trong phim Hàn Quốc mới 'Ngày đẹp để trở thành Cún' Cha Eun Woo tựa 'xé truyện bước ra' trong phim Hàn Quốc mới 'Ngày đẹp để trở thành Cún'

Linh Trần