'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này

(TGĐA) - Chân dung cuộc tình 2023 sau tập phát sóng đầu tiên với chủ đề Nàng xuân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thông qua những màn trình diễn hấp dẫn, thỏa mãn hai yếu tố nghe nhìn cùng những câu chuyện thú vị về tình yêu, Chân dung cuộc tình 2023 hứa hẹn trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi thứ tư hàng tuần, vào lúc 21h00 trên kênh THVL1.

Danh ca Sơn Tuyền, Nguyên Vũ hội ngộ ngày xuân tại 'Chân dung cuộc tình 2023' Danh ca Sơn Tuyền, Nguyên Vũ hội ngộ ngày xuân tại 'Chân dung cuộc tình 2023'
'Chân dung cuộc tình': Ca sĩ Nguyên Vũ từng khóc nức nở dưới trời mưa khi tiễn người yêu đi xa 'Chân dung cuộc tình': Ca sĩ Nguyên Vũ từng khóc nức nở dưới trời mưa khi tiễn người yêu đi xa

Tiếp nối tập 1 với chủ đề Nàng xuân, Chân dung cuộc tình 2023 sẽ giới thiệu đến khán giả những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn thông qua tập 2 với chủ đề Tình hồng. Bằng những trải nghiệm trong tình yêu với nhiều rung động, những nỗi niềm khó tả, tập 2 Chân dung cuộc tình 2023 với nhiều câu chuyện đặc sắc, những bản tình ca du dương hứa hẹn khiến người xem chạm đến những cung bậc của cảm xúc.

'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này
Danh ca Phương Dung

Sau ca khúc Hạnh phúc đầu xuân qua sự thể hiện của danh ca Phương Dung, nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Thúy Anh xuất hiện đầy tình tứ bên cạnh ông xã là nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario với những chia sẻ đầy thú vị. Hà Thúy Anh chia sẻ, cô và ông xã đến với nhau khi cả hai tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn và âm nhạc. Nữ ca sĩ tâm sự: “Trước khi gặp ông xã, Hà Thúy Anh cũng có tìm hiểu một vài người. Nhưng để tìm một người có thể chăm sóc khi mình ốm đau, kể cả khi mình xấu xí nhất, một người có thể khen mình xinh ngay cả khi mình không trang điểm thì đó là ông xã mình”.

'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này
Hà Thúy Anh

Trước đây, Tuấn Mario làm việc với Hà Thúy Anh với vai trò là người quản lý. Trong quá trình làm việc, anh nhận thấy nữ ca sĩ là người chịu khó, luôn tận tâm với nghề. Cùng nhau trải qua nhiều thử thách, Tuấn Mario xác định đây là người con gái phù hợp nhất cùng anh đi tiếp quãng đời còn lại. Hà Thúy Anh dí dỏm chia sẻ: “Lúc mới yêu, anh Tuấn luôn tặng hoa không bỏ sót dịp nào. Nhưng từ khi lấy nhau thì không còn tặng hoa nữa. Sự lãng mạn bằng hình thức chuyển sang bằng sự quan tâm âm thầm. Có những lúc không có sô diễn, chồng luôn là người vực dậy tinh thần cho Hà Thúy Anh, không để cho vợ phải lo lắng về chuyện kinh tế. Từ ngày lấy ông xã, mình trở nên khác hẳn, nữ tính, nhẹ nhàng và yếu đuối hơn rất nhiều”.

'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này

Tuấn Mario kể lại kỷ niệm trong một lần TP.HCM bị ngập sâu, Hà Thúy Anh đi diễn, bị mắc kẹt và không thể đón xe về nhà. Bất chấp lời khuyên của mọi người nếu đi đón Hà Thúy Anh cả hai sẽ bị kẹt lại, Tuấn Mario đội mưa, vượt qua nhiều con đường nước ngập qua gối để đưa vợ về nhà. Anh chia sẻ: “Lúc ấy, chỉ có Tuấn mới là người có thể đưa Hà Thúy Anh về nhà. Đó là những tín hiệu cho thấy sự thay đổi trong con người mình. Đây là một người rất quan trọng đối với Tuấn”.

'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này
Trần Vũ

Tiếp nối câu chuyện với chủ đề Tình hồng, cặp đôi Trần Vũ – Thu Trang xuất hiện bên nhau đầy tình tứ và chia sẻ với khán giả những câu chuyện đầy thú vị. Được nhận xét là hai vợ chồng có tướng phu thê khi sở hữu gương mặt với nhiều điểm tương đồng, Trần Vũ cho biết lúc đầu anh cũng chẳng để ý nhưng khi kết hôn và chung sống dưới một mái nhà, anh dần phát hiện ra cả hai khá giống nhau.

Khi được hỏi về sự xuất hiện song hành của hai vợ chồng đôi khi tạo nên sự nhàm chán cho khán giả, Tuấn Vũ thẳng thắn nhìn nhận vấn đề và cho biết hai vợ chồng luôn sẵn sàng đổi mới. Trong một sản phẩm âm nhạc gần đây, anh quyết định mời một gương mặt khác làm nữ chính thay vì vợ mình. Thu Trang tâm sự: “Tôi là người sắp xếp, lo về trang phục, đi theo nâng khăn sửa túi cho chồng. Những lúc hai người diễn cảnh tình tứ, mình cũng phải tránh đi chỗ khác để hai người tương tác được tự nhiên”.

Trần Vũ – Thu Trang
Trần Vũ – Thu Trang

Trần Vũ bộc bạch, từ ngày kết hôn và lấy Thu Trang làm vợ, trong anh có rất nhiều sự thay đổi. Tự ý thức được bản thân phải có trách nhiệm với gia đình, vợ con, anh bắt đầu để ý đến vấn đề chi tiêu, lên kế hoạch cho cuộc sống. Lúc này, anh cảm thấy có động lực làm việc và rất hạnh phúc vì những điều thú vị mà cuộc sống vợ chồng mang lại cho mình.

Nhớ lại những ngày đầu gặp gỡ, Thu Trang tiết lộ cả hai quen biết nhau trong một lần biểu diễn cùng nhau. Dường như trúng phải “tiếng sét ái tình”, Thu Trang cảm thấy có tình cảm đặc biệt với Trần Vũ, người con trai có vẻ ngoài thư sinh, tính cách lại rất hiền lành, nhẹ nhàng và vô cùng ấm áp. Sau một năm quen biết và tìm hiểu, cả hai quyết định kết hôn, về chung một nhà. Hiện tại, cả hai có với nhau hai người con kháu khỉnh.

'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này
Nguyên Vũ
'Chân dung cuộc tình 2023': Tuấn Mario kể chuyện lội nước, đưa Hà Thúy Anh về nhà vì lý do này
Trần Mỹ Ngọc

Bên cạnh những câu chuyện thú vị và lãng mạn về tình yêu, tập 2 Chân dung cuộc tình 2023 với chủ đề Tình hồng còn giới thiệu đến khán giả những bản tình ca đi vào lòng người như: Hạnh phúc đầu xuân (danh ca Phương Dung), Em về tinh khôi (Nguyên Vũ), Cho em một ngày nắng xanh (Trần Mỹ Ngọc), Có quên được đâu (Hà Thúy Anh), Đêm nay anh mơ về em (Trần Vũ) và Yêu nhau bốn mùa (Trần Vũ – Thu Trang).

Tập 2 Chân dung cuộc tình 2023 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 1/2/2023 trên kênh THVL1.

Trailer tập 2 Chân dung cuộc tình 2023:

Hà Thúy Anh bật mí về mối tình cấp 3 được hai chàng trai theo đuổi của trước khi cưới ông xã Tuấn Mario Hà Thúy Anh bật mí về mối tình cấp 3 được hai chàng trai theo đuổi của trước khi cưới ông xã Tuấn Mario

(TGĐA) - Những câu chuyện về mối tình đầu đầy thú vị thời học sinh, ...

Hà Thúy Anh: 90% thành công của tôi là nhờ ông xã - nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario Hà Thúy Anh: 90% thành công của tôi là nhờ ông xã - nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario

(TGĐA) - Đến với Đời nghệ sĩ tập 9, ca sĩ Hà Thúy Anh đã ...

Mi Ty