Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'

(TGĐA) - Sau khi “nhá nhẹ” hình ảnh trong sản phẩm mới, Ái Phương đã chính thức ra mắt sáng tác Ích kỷ. Bên cạnh chủ đề tình yêu luôn được quan tâm trong giới trẻ, ca khúc mới của Ái Phương còn khiến khán giả thích thú với hình ảnh chững chạc, cá tính và hoàn khác với hầu hết các hình tượng trước đây.

Ái Phương lần đầu bật mí câu chuyện đằng sau bản hit đình đám của ca sĩ Thanh Duy Ái Phương lần đầu bật mí câu chuyện đằng sau bản hit đình đám của ca sĩ Thanh Duy
Ái Phương 'thay máu' hoàn toàn concept 'The Ai Phương show' mùa 3 Ái Phương 'thay máu' hoàn toàn concept 'The Ai Phương show' mùa 3

Sau thời gian thử sức với các vai trò HLV trong Trời sinh một cặp, cũng như tạo lượng người hâm mộ nhất định với series âm nhạc The Ai Phuong Show, Ái Phương chính thức trở lại đường đua VPop với một sáng tác mới toanh của mình - Ích kỷ.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'

Sự xuất hiện đáng giá của 3 mỹ nam bước ra từ Tình yêu hoàn mỹ

Dù nội dung MV dễ xem, dễ hiểu nhưng không vì thế mà Ích kỷ thiếu đi tính hấp dẫn cần thiết về mặt hình ảnh. Nhất là khi có sự xuất hiện của dàn mỹ nam: Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng cùng Phan Tô Ny.

Đây cũng là 3 gương mặt từng tham gia Tình yêu hoàn mỹ cùng với “bà mối” Ái Phương. Ngay khi nhá những hình ảnh của 3 mỹ nam này, nhiều khán giả hào hứng dự đoán MV Ích kỷ sẽ diễn ra chuyện tình tay tư kịch tính. Và quả nhiên, sản phẩm chính thức không hề khiến người xem thất vọng.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'
Cao Xuân Tài

Chỉ vài giây lên sóng nhưng mỗi một chàng trai đều nhanh chóng để lại ấn tượng cho người xem. Nếu Cao Xuân Tài làm các cô nàng xiêu đổ vì nụ cười tỏa nắng thương hiệu, Phan Tô Ny thu hút với hình tượng lịch lãm, thì Hữu Thanh Tùng - trò cưng của Ái Phương tại Trời sinh một cặp lại khiến nhiều người vương vấn bởi phong thái lãng tử.

Chia sẻ về 3 bạn diễn này, nữ ca sĩ cho biết không chỉ 3 mỹ nam này mà cả những anh chàng tham gia Tình yêu hoàn mỹ đều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau chương trình.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'
Phan Tô Ny

Ái Phương bật mí trước khi giãn cách xã hội, họ vẫn thường tụ tập tại nhà Tô Ny nấu nướng và ăn uống. “Vì quá thân nên khi mở lời thì cả Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng cùng Phan Tô Ny đều nhanh chóng gật đầu tham gia. Thật ra, các anh chàng còn lại cũng đòi tham gia MV lần này, nhưng mà Ích kỷ là Ballad, Phương sợ cả nhóm càng thân càng thoải mái sẽ thành ra đóng hài mất” - nữ ca sĩ hóm hỉnh.

Nhận xét về 3 anh chàng tham gia MV lần này, Ái Phương cũng bày tỏ: “Với Phương, cả 3 đều là những chàng trai dễ thương và lịch thiệp. Tuy nhiên, mỗi anh chàng sẽ là một màu sắc khác nhau. Phan Tô Ny được nhiều bạn nữ hâm mộ vì sự chín chắn, trưởng thành. Xuân Tài thì đẹp trai hiền lành lại điềm tĩnh. Thanh Tùng lại có sự chân thành và hết mình trong tình yêu”.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'
Hữu Thanh Tùng

Bên cạnh 3 mỹ nam “đáng đồng tiền, bát gạo”, hình tượng của Ái Phương cũng là điểm cộng lớn đối với người xem. Không còn là Ái Phương nữ tính, ngọt ngào của Cô dâu, Nắm tay em khi mưa đến, Có xa có gần mà trở nên đằm thắm và chững chạc hơn.

Ích kỷ - Vì sao không phải là một MV đậm chất drama?

Ích kỷ xoay quanh cuộc sống thường nhật của cô nàng làm công việc môi giới bất động sản. Mỗi ngày trôi qua, cô vui vẻ giúp đỡ những cặp đôi có thể tìm được tổ ấm hạnh phúc của riêng họ. Nhưng cô nàng lại cảm giác chông chênh trong chính ngôi nhà của mình khi bị vắt kiệt về mặt tinh thần, ngổn ngang với những suy tư và mắc kẹt trong một mối tình “độc hại”.

Không có những kỹ xảo “khủng” hay những cú twist bất ngờ, sức hấp dẫn của Ích kỷ là khung hình chân thật và những góc quay gợi nhớ phong cách retro. Đặc biệt, sự kết hợp màu sắc và cách thiết kế ánh sáng khiến những khung cảnh đặc tả nỗi cô đơn đến cô độc trở nên điện ảnh và ám ảnh người xem hơn.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'

Nhưng vì sao không phải là MV dạng phim ngắn drama?

Ái Phương chia sẻ: “Phương cân nhắc khá nhiều phương án để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian khá lâu. Tuy nhiên, bản thân Ích kỷ là ca khúc đậm chất tự sự và Phương muốn bản nhạc phát huy được sức mạnh của mình theo cách tự nhiên nhất. Đó là sự đồng cảm với những người đã từng gặp phải tình huống như thế, thay vì phải đặt để nó trong một MV drama hoặc hư cấu lên. Phương tin với một đạo diễn có khả năng chuyển giai điệu thành hình ảnh như Lang Thanh Nhi sẽ giúp Ích kỷ có được những rung chạm với người xem”.

Chủ nhân ca khúc Cô dâu nhấn mạnh: “Chia sẻ là cách âm nhạc của Phương hình thành và cũng là giá trị Phương theo đuổi. Bởi vì đến cuối cùng, mục đích cuối cùng của âm nhạc là để tạo sự kết nối, thấu hiểu, xoa dịu và khích lệ tinh thần. Thế nên, Phương muốn tất cả cảm xúc đó sẽ được truyền tải đến khán giả một cách chân thành nhất, tự nhiên nhất”.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'

Thế mạnh ca từ của Ái Phương được phát huy mạnh mẽ với Ích kỷ

Nếu đã từng yêu thích Ái Phương của Trót yêu, Đường về nhà hay loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt tại The Ai Phuong Show, thì Ích kỷ là một bản Ballad không thể bỏ qua.

Thừa hưởng giai điệu nhẹ nhàng và nên thơ của các sáng tác thành công trước đó, Ích kỷ còn thăng hạng bởi hàng loạt ca từ đánh trúng tim đen của những người từng mang trong lòng những mối tình hoài niệm; lẫn rối bời trong chuyện tình yêu hiện tại với mối quan hệ yêu đương đang đi vào bế tắc.

Chán làm 'bà mối', Ái Phương rủ 3 mỹ nam của 'Tình yêu hoàn mỹ' vào MV 'Ích kỷ'

Không chỉ mang chất thơ, ca từ trong sáng tác của Ái Phương luôn gợi lên nỗi buồn man mác. Ích kỷ không là một ngoại lệ. Nhiều khán giả dự đoán, Ích kỷ sẽ nhanh chóng được "hội thơ văn" yêu mến với hàng loạt câu quote đáng giá như: “Sao phải nói ra những lời làm nát lòng, xóa đi mọi hy vọng, mình đắp xây từ bấy lâu/ Anh có biết em phải trải qua cảm giác gì, sợ hãi nào mà cớ sao chẳng thấy anh từng bước đến vị trí em chọn ở bên để chở che, mặc đúng sai/ Vì sao quá khắt khe đúng sai mà quên đi anh đang yêu ai”.

Ái Phương cho biết Ích kỷ là món quà tinh thần dành cho những khán giả luôn yêu mến âm nhạc của Ái Phương trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, nữ ca sĩ hy vọng với câu chuyện trong Ích kỷ, ca khúc sẽ đôi phần tiếp thêm sức mạnh cho những ai cũng mắc kẹt trong một mối quan hệ độc hại, giúp họ can đảm bước ra.

MV Ích kỷ:

'Trời sinh một cặp’: Ái Phương quyết chiến với Quốc Thiên và Uyên Linh 'Trời sinh một cặp’: Ái Phương quyết chiến với Quốc Thiên và Uyên Linh

(TGĐA) - Sau vòng 'chào sân' với màn khẩu chiến căng thẳng đến từ Trời ...

Ái Phương 'thay máu' hoàn toàn concept 'The Ai Phương show' mùa 3 Ái Phương 'thay máu' hoàn toàn concept 'The Ai Phương show' mùa 3

(TGĐA) - Sau 2 mùa lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng sự ...

Mi Ty