Chân Tử Đan tuyên truyền siêu phẩm Rogue One: A Star Wars Story

(TGĐA) - Ngày 14/11, Chân Tử Đan triển khai hoạt động tuyên truyền cho siêu phẩm "Rogue One: A Star Wars Story" mà anh có phần tham gia diễn xuất. 

Trong hoạt động quảng bá phim Rogue One: A Star Wars Story đặt rất nhiều mô hình nhân vật võ sĩ mù Chirrut Imwe do Chân Tử Đan đảm nhận với tỷ lệ 1:1 so với người thật.

Trong trailer, dù Chân Tử Đan đánh đấm kịch liệt nhưng vẫn bị cho rằng giống như Diệp Vấn “nhập hồn”, anh cười nói đây là một chuyện tốt, vì trên màn ảnh quốc tế, nhân vật Diệp Vấn vốn rất nổi tiếng.

chan tu dan tuyen truyen sieu pham rogue one a star wars story
Chân Tử Đan quảng bá phim Rogue One: A Star Wars Story

Chân Tử Đan chia sẻ: “Đóng phim này tôi phải đeo cặp kính sát tròng đặc biệt, cặp kính sát tròng này có độ dày, không bám sát nhãn cầu, ở hiện trường quay còn tạo khói, cộng thêm bụi mù mịt, rất không thoải mái, cũng rất dễ bị dị ứng, nên cách vài tiếng đồng hồ là phải tháo kính ra nghỉ ngơi một chút. Trên trường quay có bác sĩ kiểm tra giúp tôi, nếu có dấu hiệu bị dị ứng hoặc bị viêm nhiễm thì sẽ lập tức ngừng quay”.

Chân Tử Đan bày tỏ, diễn vai người khiếm thị khó hơn anh tưởng tượng, không có tiêu điểm, không thể nhìn vào mắt đối phương, chậm chạp cũng không có trình tự và rất khó diễn cảnh nội tâm, chỉ đành nhắm lại tìm kiếm cảm giác, khi diễn mới mở mắt ra.

Những người xem trailer đều có nhận xét chung, Chân Tử Đan bị Diệp Vấn “nhập hồn”? Chân Tử Đan cảm thấy đây là chuyện tốt, anh cho biết nhân vật Diệp Vấn rất nổi tiếng ở nước ngoài, đạo diễn, giám chế và diễn viên trong phim Rogue One: A Star Wars Story đều xem qua phim Diệp Vấn, họ rất thích thú khi có thể nhìn thấy “Diệp Vấn” diễn cảnh hành động trước mặt họ.

chan tu dan tuyen truyen sieu pham rogue one a star wars story
Vai võ sĩ mù Chirrut Imwe do Chân Tử Đan đảm nhận với tỷ lệ 1:1 so với người thật

Về phương diện cảnh quay hành động, anh có đóng góp ý kiến không? Chân Tử Đan bày tỏ: “Có, họ biết phương diện này là sở trường của tôi, họ rất tôn trọng tôi, luôn tiếp nhận đề nghị của tôi”.

Quay xong phim Rogue One: A Star Wars Story, cátsê của anh có tăng lên không? Chân Tử Đan trả lời: “Đừng bàn đến cátsê, là một diễn viên Hoa ngữ, tôi rất hãnh diện có cơ hội tham gia diễn xuất và đóng vai Chirrut, không quan tâm người ta trả tôi bao nhiêu thù lao, cũng không nghĩ bộ phim này đưa tôi quay lại thị trường Hollywood, chỉ cần phim lôi cuốn khán giả, bất kể là Hollywood hay Hoa ngữ đều có thị trường, giống như bộ phim Diệp Vấn”.

Tuy nhiên, Chân Tử Đan anh thẳng thắn nói, đóng bộ phim này có áp lực, vì anh đại diện cho diễn viên Hoa ngữ, diễn xuất và biểu hiện đều không thể qua loa”.

Trịnh Nghi

(Theo Sina)