Channing Tatum và Tom Hardy đóng chính trong phim về cuộc sơ tán ở Afghanistan

(TGĐA) - Bộ phim mà Channing Tatum và Tom Hardy đóng chính hiện chưa có tên chính thức do George Nolfi biên kịch, hãng Universal sản xuất.

Vợ cũ của Channing Tatum đang hẹn hò cùng tình mới Vợ cũ của Channing Tatum đang hẹn hò cùng tình mới
Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J? Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J?
Channing Tatum và Tom Hardy đóng chính trong phim về cuộc sơ tán ở Afghanistan
Channing Tatum và Tom Hardy

Universal Pictures đã mua một kịch bản vẫn chưa có tiêu đề chính thức từ nhà biên kịch George Nolfi, dựa trên sự kiện cuộc sơ tán ở Afghanistan. Channing Tatum và Tom Hardy sẽ tham gia ở tuyến nhân vật chính.

Được biết câu chuyện phim dựa trên những dữ kiện có thật được báo cáo gần đây, tập trung vào ba cựu thành viên của đội đặc nhiệm, những người đã quay trở lại cuộc chiến cùng với các đồng nghiệp Afghanistan của họ, để giải cứu các gia đình và đồng minh bị bỏ lại trong bối cảnh Afghanistan sụp đổ nhanh chóng vào tháng 8 năm ngoái.

Jules Daly, Tatum và Hardy cũng là nhà sản xuất của phim cùng với Reid Carolin và Peter Kiernan của Free Association. Bản thân biên kịch George Nolfi sẽ là người điều hành sản xuất.

Tatum sắp tới sẽ đóng vai chính trong Dog, bộ phim mà anh đồng đạo diễn với Reid Carolin và đóng cặp với Sandra Bullock trong The Lost City. Hardy sắp ra mắt phần tiếp theo ăn khách Venom: Let There Be Carnage và đóng máy phim kinh dị Havoc của Netflix do Gareth Evans đạo diễn. Bộ phim mới nhất mà Nolfi biên kịch kiêm đạo diễn là The Banker phát trên Apple TV +.

Phó chủ tịch cấp cao Ryan Jones của Universal sẽ là người trực tiếp giám sát dự án.

Hợp đồng giữa Tom Hardy và Sony kéo dài bao nhiêu phim về ‘Venom’? Hợp đồng giữa Tom Hardy và Sony kéo dài bao nhiêu phim về ‘Venom’?
Tom Hardy đã ăn tôm hùm sống trong phim ‘Venom’? Tom Hardy đã ăn tôm hùm sống trong phim ‘Venom’?

VT