Chi Dân 'vướng' tin đồn yêu Ninh Dương Lan Ngọc khi giới thiệu MV 'Tìm em trong mơ'

(TGĐA) - Vừa qua, Chi Dân trở lại với ca khúc mới với tựa đề Tìm em trong mơ. Sản phẩm cho thấy quyết tâm của Chi Dân ở lần trở lại này khi được đầu tư MV drama theo xu hướng thịnh hành hiện nay.Tin đồn hẹn hò giữa Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều người bàn tán, giúp bài hát của nam ca sĩ gây chú ý hơn.

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo Han Sara rải 'thính' top 10 Vpop với bản hit 'Đếm cừu'
chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo Chi Dân ra MV 'Vẫn yêu đấy thôi' lấy cảm hứng từ thần tượng Châu Kiệt Luân

Câu chuyện trong MV mang màu sắc đam mỹ nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ. Cũng trong thời gian này, tin đồn hẹn hò giữa Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều người bàn tán, giúp bài hát của nam ca sĩ gây chú ý hơn.

Bản audio đạt thứ hạng khả quan khi giữ vị trí thứ 15 #zingchart tuần này. Trên Zing MP3, ca khúc “bỏ túi” 6 triệu lượt nghe sau hơn 1 tuần phát hành. Đã 2 năm kể từ khi Điều anh biết1 2 3 4 đứng nhất BXH, giọng ca 1989 chưa ra mắt tác phẩm nào thật sự gây sốt. Thành tích của Tìm em trong mơ là tín hiệu khả quan cho thấy Chi Dân dần khởi sắc trên đường đua Vpop.

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo
Chi Dân

Trịnh Đình Quang nổi tiếng với những bản ballad đượm buồn như Thất tình, Em biết, Mưa trong lòng, Con nợ mẹ. Trong đó, Thất tình sở hữu 323 triệu lượt nghe và lọt top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3.

Năm 2018, nam ca sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn. Sau khi chỉnh sửa khuôn mặt, Trịnh Đình Quang trở lại với sản phẩm mới mang tên Buồn lắm em ơi. Chỉ sau một tuần ra mắt, bản audio đã chiếm lĩnh hạng 5 #zingchart tuần và thu hút hơn 6 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Ca khúc tiếp tục phát huy sở trường ballad của nam ca sĩ. Nội dung bài hát là những tâm tư của chàng trai khi anh là “người đến sau” trong mối quan hệ. Ca từ đơn giản, đậm chất tự sự với nhiều câu hát được người nghe yêu thích như “Buồn lắm em ơi anh trách than ai bây giờ? Cớ sao ông tơ lại se nhầm duyên em với ai”, “Anh biết anh sai vậy mà con tim vẫn đi sai đường”...

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả đánh giá sản phẩm mới của Trịnh Đình Quang khá “một màu”. Âm nhạc và công thức sản xuất của Buồn lắm em ơi chưa thoát ra được cái bóng các hit trước của anh.

MV Buồn lắm em ơi được xây dựng theo phong cách cổ trang. Đây cũng là yếu tố góp phần giúp bản hit gây sốt. Trong năm nay, nhiều tác phẩm khai thác hình thức cổ trang và bật lên thành hit như Anh ơi ở lại, Độ ta không độ nàng, Tránh duyên.

Hiện, ca khúc của Trịnh Đình Quang đang ngày càng phổ biến. Trên “địa hạt” #zingchart real-time, Buồn lắm em ơi đã vươn đến vị trí thứ 4.

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo
chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo

Sóng gió giữ vững phong độ bám trụ ngôi vương #zingchart 6 tuần liên tiếp. Bản hit trở thành ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trên BXH năm 2019. Trước đó, kỷ lục cũ được thiết lập bởi Đúng người đúng thời điểm với 5 tuần dẫn đầu #zingchart. Jack và K-ICM đã “chặn đường” nhiều tên tuổi mạnh về nhạc số, khiến Soobin Hoàng Sơn (Nếu ngày ấy), Erik (Có tất cả nhưng thiếu anh), Thanh Hưng (Thay tôi yêu cô ấy) phải dừng chân ở vị trí thứ 2 BXH.

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo 'Thánh cover' Hương Ly tung ca khúc đầu tay, liệu có được khán giả đón nhận?

(TGĐA) - “Thánh cover” Hương Ly cũng đang là cái tên được quan tâm trên BXH ...

chi dan vuong tin don yeu ninh duong lan ngoc khi gioi thieu mv tim em trong mo Chi Dân ra MV 'Vẫn yêu đấy thôi' lấy cảm hứng từ thần tượng Châu Kiệt Luân

(TGĐA) - Có thể nói, Chi Dân là ca sĩ chăm chỉ nhất nhì V-Pop khi ...

Mi Ty