'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới

(TGĐA) - Kim Soo Hyun xác nhận tham gia dự án Disney+ Knock Off, đóng cặp cùng nữ diễn viên Jo Bo Ah.

Phim tái xuất của Kim So Hyun ghi nhận thành tích ảm đạm trong tập cuối Phim tái xuất của Kim So Hyun ghi nhận thành tích ảm đạm trong tập cuối
Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa

Vào ngày 26/8, Disney+ đã xác nhận phát hành dự án Knock Off vào năm 2025, cùng với đó là công bố dàn diễn viên.

'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới

Knock Off kể về câu chuyện của một người đàn ông có cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn bởi cuộc khủng hoảng IMF, từ một nhân viên văn phòng bình thường trở thành ông trùm của thị trường hàng giả.

Dự kiến ​​phát hành vào năm 2025, bộ phim đã thu hút sự chú ý với sự trở lại của Kim Soo Hyun, ngôi sao của hiện tượng Queen of Tears. Trong phim, anh đảm nhận vai Kim Seong Jun, vua của thế giới hàng giả.

'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới

Kim Seong Jun, do Kim Soo Hyun thủ vai, sau khi mất việc vì cuộc khủng hoảng của IMF, đã bước vào thế giới hàng giả và trở thành vua của thị trường này. Được biết đến với trí tuệ sắc sảo, tư duy nhanh nhạy và tham vọng mãnh liệt, Kim Seong Jun được kỳ vọng sẽ là nhân vật có thể định nghĩa lại sự nghiệp của Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun, người liên tục chứng minh khả năng "bảo chứng rating" với những màn trình diễn nổi bật trong các bộ phim như Queen of Tears, It's Okay to Not Be Okay, The Producers... được kỳ vọng sẽ một lần nữa thể hiện kỹ năng đặc biệt của mình với vai diễn trùm cuối của thị trường hàng giả Kim Seong Jun.

'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới

Nữ diễn viên Jo Bo Ah, người đã chứng minh được sự đa năng của mình trong các tác phẩm như Tale of the Nine TailedMilitary Prosecutor Doberman, sẽ có lần đầu tiên hợp tác với Kim Soo Hyun. Trong phim, Jo Bo Ah sẽ vào vai Song Hye Jung, người yêu cũ của Kim Seong Jun và là một cảnh sát tư pháp đặc biệt chuyên trấn áp hàng giả.

Nhân vật của cô sẽ tạo nên mối quan hệ căng thẳng, mèo vờn chuột với Kim Seong Jun, vua của thế giới hàng giả, làm tăng thêm sự mong đợi cho cốt truyện đang diễn ra. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi phản ứng hóa học giữa Kim Soo Hyun và Jo Bo Ah và động lực mới mẻ mà mối quan hệ hợp tác của họ sẽ mang lại trên màn ảnh thông qua Knock Off.

'Chia tay Kim Ji Won' Kim Soo Hyun hóa tình cũ của Jo Bo Ah trong phim mới

Knock Off được đạo diễn bởi Park Hyun Suk, người nổi tiếng với tác phẩm Song of the BanditsStranger 2, với kịch bản được chấp bút bởi Han Jung Hoon, biên kịch của Song of the Bandits, Bad Guys38 Task Force. Với một đội ngũ hùng hậu đứng sau, loạt phim gốc Knock Off của Disney+ được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả toàn cầu vào năm 2025 với quy mô hoành tráng, cốt truyện hấp dẫn và giá trị giải trí đặc biệt.

Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won
Kim Soo Hyun bật mí bí quyết để diễn cảnh khóc Kim Soo Hyun bật mí bí quyết để diễn cảnh khóc

Linh Trần

KBIZoom