Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa

(TGĐA) - Với màn thể hiện xuất sắc trong bom tấn truyền hình Queen of Tears​​, Kim Soo Hyun đã xuất sắc giành giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun bật mí bí quyết để diễn cảnh khóc Kim Soo Hyun bật mí bí quyết để diễn cảnh khóc
Phim tái xuất của Kim So Hyun ghi nhận thành tích ảm đạm trong tập cuối Phim tái xuất của Kim So Hyun ghi nhận thành tích ảm đạm trong tập cuối

Mới đây, vào chiều ngày 22/8 tại Hội trường lớn của Khách sạn Chosun Palace ở Yeoksam-dong, Seoul, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện Hallyu Expo.

Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa

Hallyu Expo được thành lập vào năm 2019 nhằm nâng cao tính bền vững của làn sóng Hallyu và khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp văn hóa. Sự kiện tôn vinh những cá nhân và công ty đã có những đóng góp đáng kể cho sự lan tỏa và phát triển của văn hóa Hàn Quốc trong những năm qua.

Trong sự kiện năm nay, Kim Soo Hyun đã giành giải thưởng cho vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình Queen of Tears của đài tvN. Khi tên anh được công bố là người chiến thắng, nhiều người hâm mộ có mặt đã bùng nổ, reo hò nồng nhiệt.

Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa

Nhận giải thưởng, Kim Soo Hyun bày tỏ niềm vui của mình. Anh nói rằng: "Năm nay thật tuyệt vời vì tôi có cơ hội làm việc trong một dự án ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm như vậy. Thật vinh dự và vui mừng khi nhận được giải thưởng quý giá này".

Anh cũng cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Queen of Tears, cũng như biên kịch, đạo diễn, các diễn viên kỳ cựu và diễn viên trẻ, ghi nhận những đóng góp của họ cho thành công của anh.

Nhờ 'Queen of Tears', Kim Soo Hyun nhận giải thưởng của Bộ Văn hóa

Kim Soo Hyun kết thúc bài phát biểu nhận giải bằng lời hứa sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, cùng với đó là lời chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc.

Netizen phấn khích với tin đồn Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hẹn hò Netizen phấn khích với tin đồn Kim Soo Hyun và Kim Ji Won hẹn hò
Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Linh Trần

KBIZoom