'Chicken Run’ phần tiếp theo có tên chính thức là ‘Chicken Run: Dawn Of The Nugget’

(TGĐA) - Phần tiếp theo của hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng Chicken Run có tựa đề Chicken Run: Dawn Of The Nugget do Netflix thực hiện.

Năm Gà và hai phim về Gà bạn nên xem! Năm Gà và hai phim về Gà bạn nên xem!
'Chicken Run’ phần tiếp theo có tên chính thức là ‘Chicken Run: Dawn Of The Nugget’
Chicken Run: Dawn Of The Nugget

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Chicken Run (tựa tiếng Việt khi phát hành tại Việt Nam là Phi đội gà bay) mới đây đã công bố thêm thông tin về bộ phim gồm tiêu đề chính thức - Chicken Run: Dawn Of The Nugget, dàn diễn viên và hé lộ hình ảnh đầu tiên.

Cụ thể, trong phần phim mới, nhân vật Ginger và Rocky sẽ do Thandiwe Newton và Zachary Levi lồng tiếng - thay thế cặp diễn viên Julia Sawalha và Mel Gibson. Diễn Julia Sawalha tỏ ra khá thất vọng vì không được tiếp tục tham gia trong Chicken Run: Dawn Of The Nugget. Nhân vật mới xuất hiện, gà con Molly, do diễn viên Bella Ramsey lồng tiếng.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng xác nhận về sự trở lại của các diễn viên gồm Jane Horrocks, Imelda Staunton và Lynn Ferguson bên cạnh những gương mặt mới như Romesh Ranganathan, David Bradley, Josie Sedgwick-Davies, Daniel Mays và Nick Mohammed.

Chicken Run: Dawn Of The Nugget tiếp tục câu chuyện của phần một. Sau khi vượt ngục bất chấp tử thần khỏi trang trại của Tweedy, Ginger cuối cùng đã tìm thấy ước mơ của mình - một hòn đảo yên bình cho cả bầy, tránh xa những nguy hiểm của thế giới loài người. Khi cô và Rocky sinh bé gái tên là Molly, kết thúc có hậu của Ginger dường như đã hoàn thành. Nhưng khi cả bầy gà trở lại đất liền, chúng phải đối mặt với một mối đe dọa mới. Tự do mà Ginger và bầy gà vốn đã phải rất khó khăn mới giành được, đang có nguy cơ bị tước mất.

Chicken Run: Dawn Of The Nugget do Sam Fell làm đạo diễn và sẽ được công chiếu trên Netflix vào năm 2023.

Jemaine Clement tham gia các tập tiếp theo của bộ phim ‘Avatar’ Jemaine Clement tham gia các tập tiếp theo của bộ phim ‘Avatar’
J.K. Rowling đang lên kế hoạch phát triển năm phim tiếp theo của ‘Fantastic beasts’ J.K. Rowling đang lên kế hoạch phát triển năm phim tiếp theo của ‘Fantastic beasts’

P.V