Chris Hemsworth mong có một vai trong 'Star Wars'

(TGĐA) - Chris Hemsworth bày tỏ nguyện vọng được tham gia trong một bộ phim Star Wars.

chris hemsworth mong co mot vai trong star wars ‘Thần sấm’ Chris Hemsworth lầy lội với 'Người Nhện' Tom Holland trong đợt quảng bá phim mới 'Spider-Man: Far from home'
chris hemsworth mong co mot vai trong star wars Chris Hemsworth đề nghị 'cưới' để anh bạn Matt Damon có quốc tịch Úc

Chris Hemsworth, 36 tuổi, nổi tiếng với nhân vật Thần Sấm Thor trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, từng tham gia nhiều phim dài tập như Ghostbusters, Star Trek, Men in Black nhưng anh đặc biệt rất hâm mộ loạt phim Star Wars và mong có một vai diễn trong loạt phim khoa học giả tưởng không gian nổi tiếng này. Trả lời câu hỏi tại đại hội truyện tranh ACE Comic Con Midwest về cơ hội được đóng một nhân vật trong ‘dải thiên hà’ Star Wars, Chris Hemsworth nói: "Ồ, thật sự tôi rất thích. Tôi không chắc có nhiều người nói rằng họ sẽ muốn được là một phần của thế giới đó, nhưng bạn biết rồi đấy đó chính là thế giới gắn liền với tuổi thơ mỗi chúng ta từ khi còn nhỏ cho tới lúc trưởng thành. Có lẽ, với tôi, trở thành một phần của thế giới Star Wars giống như là trải nghiệm của người hâm mộ chứ không phải là với tư cách diễn viên và đó là điều thú vị của điện ảnh cũng như sự nghiệp diễn xuất của tôi”.

chris hemsworth mong co mot vai trong star wars
Chris Hemsworth

Ở một diễn biến khác, trong một thông báo công bố hồi tháng trước, chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, đang có mong muốn phát triển một bộ phim Star Wars mới. Điều này đã khiến người hâm mộ đưa ra đồn đoán những ngôi sao nào thuộc vũ trụ Marvel sẽ đóng vai gì… Riêng Brie Larson đã bày tỏ mối quan tâm đến việc cô sẽ là một phần của dự án này. Theo đó, nữ diễn viên 30 tuổi đã đăng lên tài khoản Twitter một bức ảnh cầm một thanh kiếm ánh sáng, cùng với chú thích "Có ai nói: Star Wars không?".

chris hemsworth mong co mot vai trong star wars

Trong khi đó, Hemsworth cũng miêu tả nhân vật Thor của anh đã được hồi sinh kể từ khi phát hành bộ phim độc lập thứ ba Thor: RagnarokAvengers: Endgame. Anh nói: "Tôi đã nhận được rất nhiều niềm vui với nhân vật này và không cảm thấy mình đã già mà thậm chí còn luôn thấy tươi mới hơn so với những lần đầu tiên".

chris hemsworth mong co mot vai trong star wars Chris Hemsworth 'quậy tưng' màn ảnh rộng trong trailer mới nhất của 'Men in Black: International'
chris hemsworth mong co mot vai trong star wars Dakota Johnson bị ‘quyến rũ’ bởi body hoàn hảo của Chris Hemsworth

Hồng Nhật