Chris Hemsworth thừa nhận 'Thor 4' là một bộ phim ngớ ngẩn

(TGĐA) - Chris Hemsworth trả lời phỏng vấn của tạp chí GQ, thừa nhận Thor: Love and Thunder là một bộ phim ngớ ngẩn.

Hoa hậu H'Hen Niê sánh đôi cùng nam diễn viên quốc tế Chris Hemsworth Hoa hậu H'Hen Niê sánh đôi cùng nam diễn viên quốc tế Chris Hemsworth
Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor? Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor?

Thor: Love and Thunder của Marvel là một thành công phòng vé khi thu về 760 triệu USD trên toàn thế giới, nhưng rất nhiều người hâm mộ Marvel đã không hài lòng với sự hài hước ngớ ngẩn của biên kịch kiêm đạo diễn Taika Waititi và hiệu ứng hình ảnh kém hấp dẫn của bộ phim. Bản thân nam diễn viên thủ vai Thor, Chris Hemsworth, cũng nhận thức được những điều tiêu cực xung quanh bộ phim Thor thứ tư, và anh ấy thậm chí còn thừa nhận trong một bài viết mới trên tạp chí GQ rằng Love and Thunder “quá ngớ ngẩn”.

Chris Hemsworth thừa nhận 'Thor 4' là một bộ phim ngớ ngẩn

“Tôi nghĩ bộ phim có quá nhiều sự hài hước khiến nó trở nên ngớ ngẩn”, Hemsworth nói về bộ phim. “Thật khó để trở thành trung tâm của nó…Tôi yêu thích quá trình này, nhưng bạn cũng nên cân nhắc phản ứng của khán giả nữa”.

Hemsworth cho biết những người chỉ trích anh nhiều nhất là bạn của con trai anh. “Một đám trẻ tám tuổi phê bình phim của tôi. Nó nói rằng bộ phim này có quá nhiều sự hài hước, hành động tuyệt vời nhưng VFX không tốt. Tôi co rúm người lại và cười trừ với nó”, nam diễn viên chia sẻ.

Chris Hemsworth thừa nhận 'Thor 4' là một bộ phim ngớ ngẩn

Hemsworth đã tham gia tổng cộng tám phim Marvel, và chỉ vì Thor: Love and Thunder “quá ngớ ngẩn” không có nghĩa là anh ấy phản đối việc đóng những phim tiếp theo. Nam diễn viên hiện không ký hợp đồng cho bất kỳ bộ phim Marvel nào nữa. Nam diễn viên muốn làm “một số công việc khác trong một thời gian”, nhưng anh sẽ quay lại nếu đó là một dự án thú vị.

“Tôi thích trải nghiệm này”, Hemsworth nói. “Tôi thích thực tế là tôi đã có thể làm điều gì đó khá khác biệt trong suốt quá trình. Thor 12 là của riêng họ, Thor 3 4 mang lại cảm giác rất khác… và sau đó là cả Avengers, Infinity War... những bộ phim do các đạo diễn khác nhau thực hiện. Tôi nghĩ mình cần phải làm điều gì đó khác biệt”.

Chris Hemsworth thừa nhận 'Thor 4' là một bộ phim ngớ ngẩn

Trong cuộc phỏng vấn, Chris Hemsworth cũng đề cập đến những lời phê bình loạt phim Marvel của các nhà làm phim hàng đầu như Martin Scorsese và Quentin Tarantino. Scorsese chỉ trích Marvel gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường phim ảnh, trong khi Tarantino cho biết ông nghĩ rằng Marvel không có khả năng tạo ra các ngôi sao điện ảnh.

“Thật là buồn khi tôi nghe điều đó”, Hemsworth nói về Tarantino và Scorsese. “Họ là những người hùng mà tôi sẽ không làm việc cùng. Tôi đoán họ không phải là fan hâm mộ của tôi”, nam diễn viên cho biết.

Chris Hemsworth thừa nhận 'Thor 4' là một bộ phim ngớ ngẩn

Hemsworth nói thêm: “Tôi rất biết ơn vì mình đã góp phần thu hút mọi người đến rạp chiếu phim. Bây giờ, liệu những bộ phim đó có gây bất lợi cho những bộ phim khác hay không, tôi không biết. Tôi không thích khi chúng ta bắt đầu soi xét nhau trong môi trường cạnh tranh… Với những đạo diễn đã đưa ra những nhận xét đó, họ đều là những người vẫn là những anh hùng của tôi, và trong tích tắc, tôi sẽ lao vào làm việc với bất kỳ ai trong số họ. Nhưng tôi nói điều đó với ý kiến ​​​​rộng rãi hơn xung quanh chủ đề. Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong chúng tôi có câu trả lời, nhưng chúng tôi đang cố gắng”.

Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor? Chris Hemsworth muốn sớm từ giã vai Thor?
Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên Marvel lo Chris Hemsworth bỏ mạng trong chương trình thực tế của nam diễn viên

Linh Trần

Variety