Chủ nhân của loạt hit quốc tế Shontelle trình diễn ca khúc chủ đề của 'Miss Cosmo 2024' trong đêm chung kết

(TGĐA) - Với ca từ trau chuốt cùng thông điệp "Impactful Beauty" đầy ý nghĩa, bài hát chủ đề của Miss Cosmo 2024 với tên gọi Into The Cosmo được xem là lời khích lệ tinh thần, cũng như khẳng định niềm tin vào những thí sinh tài năng và luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho cộng đồng, xã hội. Giọng hát đầy nội lực, điêu luyện của chủ nhân bản hit Impossible - Shontelle cùng khả năng xử lý giai điệu tuyệt vời của Mew Amazing khiến bài hát thêm cuốn hút.

'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024' 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'
Cùng 'Best of The World Festival' khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới tại 'Miss Cosmo 2024' Cùng 'Best of The World Festival' khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới tại 'Miss Cosmo 2024'

Hành trình “diệu kỳ” của Miss Cosmo 2024 và những giá trị văn hóa, giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại đã trở thành một dấu ấn khó quên. Xuyên suốt những chặng đường đã qua, những đêm trình diễn thời trang, văn hóa, nghệ thuật kết hợp với các thí sinh đã mang đến niềm tự hào tuyệt vời cho khán giả nói chung và cộng động người yêu mến các cuộc thi sắc đẹp nói riêng. Những thành công vang dội của cuộc thi với tình cảm yêu thương, sự ủng hộ từ phía khán giả và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong một tháng vừa qua chính là sự kết nối, cống hiến của tất cả các thí sinh, ban tổ chức cũng như các đơn vị đồng hành.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức diễn ra với sự trông đợi và háo hức của cộng đồng yêu thích sắc đẹp trong nước và quốc tế, cùng khán giả yêu mến cuộc thi. Bên cạnh các thông tin quan trọng như sân khấu mới và sáng tạo, đội ngũ ca sĩ, nghệ sĩ, MC dẫn dắt đẳng cấp, khán giả còn chờ đợi sự xuất hiện của bài hát chủ đề - vốn là truyền thống của mỗi năm tại sân chơi sắc đẹp danh giá.

Chủ nhân của loạt hit quốc tế Shontelle trình diễn ca khúc chủ đề của 'Miss Cosmo 2024' trong đêm chung kết

Không phụ sự chờ đợi, Miss Cosmo 2024 đã chính thức giới thiệu đến khán giả bài hát chủ đề năm nay. Với tên gọi Into The Cosmo, bài hát là biểu tượng cho sự bắt đầu của một chặng đường mới, bước vào một vùng trời mới, một vũ trụ Cosmo. Mặt khác, Into The Cosmo cũng diễn tả hành trình khám phá nội tâm, tìm hiểu bản thân hoặc mở rộng tư duy của các thí sinh - những người phụ nữ với vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng, những trái tim độc lập, mạnh mẽ, dám vượt qua giới hạn bản thân để khám phá những tiềm năng mới, và thể hiện tài năng của bản thân, chinh phục những cột mốc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành và nâng tầm ảnh hưởng. “We don't care if We rise or fall. Cause We're the stars of the Cosmo…” - lời bài hát được chắp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing đã cổ vũ mạnh mẽ đến không chỉ thí sinh mà còn với mọi khán giả khi lắng nghe bài hát.

Với mong muốn tạo ra một bài hát vừa đúng với thông điệp "Impactful Beauty" của Miss Cosmo 2024, Giám đốc âm nhạc Mew Amazing cũng kết hợp với đội ngũ sản xuất âm nhạc của cuộc thi “hô biến” những giai điệu sáng tạo, catchy và không kém phần sang trọng. Chia sẻ về hành trình thực hiện tác phẩm nghệ thuật đặc sắc này, Mew Amazing hào hứng cho biết, anh đã viết ra phần giai điệu và ca từ mang tính khích lệ, động viên, truyền cảm hứng hành động cho người nghe. Trong bối cảnh một vũ trụ bao la với muôn ngàn điều cần chinh phục và chúng ta là những “chiến binh bất khuất”, là vì tinh tú tỏa sáng trên bầu trời Cosmo, ai cũng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ và rực rỡ. Những giai điệu ý nghĩa này, không chỉ được sử dụng trong khuôn khổ cuộc thi mà sẽ còn là lời động viên, cổ vũ dành cho những “chiến binh” trên toàn thế giới.

Chủ nhân của loạt hit quốc tế Shontelle trình diễn ca khúc chủ đề của 'Miss Cosmo 2024' trong đêm chung kết

Không chỉ đầu tư về ca từ và thông điệp, phần beat nhạc cũng được đội ngũ sản xuất âm nhạc của Miss Cosmo đầu tư kỹ lưỡng. Producer Monotape đã có bước kết hợp đầy sáng tạo giữa âm nhạc điện tử cùng âm thanh của Violin trong phần drop, mang đến cảm giác vừa sang trọng, lôi cuốn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Sự hòa trộn và kết hợp vừa cổ điển, vừa hiện đại và cách xây dựng tiết tấu bắt tay cho phần cuối bài cũng đã giúp Into The Cosmo chinh phục người hâm mộ trọn vẹn.

Giọng ca chính trình diễn ca khúc chủ đề cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, đó là ngôi sao ca nhạc thế giới Shontelle. Giọng hát nội lực, giàu kỹ thuật cùng tư duy xử lý âm nhạc hiện đại đã giúp bài hát càng trở nên xuất sắc và hấp dẫn ngay từ những âm thanh đầu tiên vang lên.

Ca sĩ Shontelle, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia trình diễn tại chung kết Miss Cosmo 2024

Vòng chung kết của Miss Cosmo 2024 chắc chắn sẽ bùng nổ với nhiều phần trình diễn ấn tượng, độc đáo của các nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh bài hát chủ đề, Ban tổ chức cũng chính thức công bố 2 trong những cái tên làm nên đêm chung kết hoành tráng, có lượng khán giả yêu thích đông đảo gồm: Shontelle, Hồ Ngọc Hà.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Shontelle ghi dấu bởi nhiều vai trò khác nhau là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Impossible, Super woman, Count on me, Colours, No gravity là các bản hit đình đám của Shontelle. Trong đó, Impossible là ca khúc giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng hoa. Ca khúc từng lọt top Billboard Hot 100, bán được hàng trăm nghìn bản ở Mỹ, trở thành bài hát nằm lòng của nhiều fan thế hệ 8x và 9x đời đầu. Từng nhiều lần đến Việt Nam trình diễn, có thể nói, Shontelle là một trong số ít những ngôi sao quốc tế được chào đón nồng nhiệt và đã có những trải nghiệm tuyệt vời với khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam.

Chủ nhân của loạt hit quốc tế Shontelle trình diễn ca khúc chủ đề của 'Miss Cosmo 2024' trong đêm chung kết

Là một trong những nghệ sĩ tài năng Việt Nam, Hồ Ngọc Hà thành công ở nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC và huấn luyện viên một số chương trình THTT như Giọng hát Việt, Gương mặt tương hiệu... Cô cũng thành công với loạt bản hit: Tìm lại giấc mơ, Giấu anh vào nỗi nhớ, Cả một trời thương nhớ, Destiny, Gửi người yêu cũ, Tội lỗi, What is love… Với kinh nghiệm trình diễn trên những sân khấu quy mô lớn và đặc biệt là sự kết hợp với Ban tổ chức Miss Cosmo trước đó, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến các tiết mục được đầu tư hoành tráng và dàn dựng công phu, tiếp thêm động lực cho các thí sinh tự tin thể hiện tốt phần thi của mình.

Đêm chung kết của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/10/2024 tại Saigon Riverside Park, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Chương trình được trực tiếp trên: AXN, YouTube Miss Cosmo, VTV9, VieON.

'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024' 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017' H’hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Vòng chung kết của Miss Cosmo 2024 đang đến rất gần, đội hình ...

Cùng 'Best of The World Festival' khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới tại 'Miss Cosmo 2024' Cùng 'Best of The World Festival' khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới tại 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Trước thềm Bán kết và Chung kết, ngày 29/9/2024 vừa qua, gần 60 ...

Mi Ty