Chung Hán Lương – AngelaBaby liên tục 'đốn tim' fan trong 'Tình trong biển hận'

(TGĐA) - Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) là tác phẩm “bom tấn” gây "bão" làng phim Hoa ngữ đầu năm 2017 khi chiếm giữ “ngai vàng rating” trong suốt thời gian phát sóng. Bên cạnh nội dung nhiều sức hút, phim còn khiến khán giả “phát cuồng” bởi sự góp mặt của “bộ đôi ngôn tình” Chung Hán Lương - AngelaBaby.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han Cảnh ái ân của Angelababy và Chung Hán Lương gây sốt
chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han “Cô phương bất tự thưởng”: Angelababy thảm hại vì ăn đòn
chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han Angela Baby thoải mái tắm trước mặt Chung Hán Lương

Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) kể lại câu chuyện tình đẫm lệ - lưu danh thiên hạ của cặp đôi “trai anh hùng gái thuyền quyên” Sở Bắc Tiệp - Bạch Sính Đình.

Là “chiến thần” của Đại Tấn - anh dũng thiện chiến, ai nghe danh cũng phải nể sợ, Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương đóng) quyết chiến chốn sa trường chẳng bởi danh lợi cá nhân mà vì ấm no hạnh phúc của muôn dân thiên hạ. Trong một lần giao tranh với địch quân, Sở Bắc Tiệp đã gặp được Bạch Sính Đình (AngelaBaby đóng) – người con gái tài sắc vẹn toàn. Chính nàng là người đã hiến kế giúp cho tướng quân của Đại Yến - Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu đóng), đồng thời cũng là thanh mai trúc mã của nàng đánh bại Sở Bắc Tiệp, buộc chàng phải thoái lui.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han
Chung Hán Lương (trong vai Sở Bắc Tiệp) và AngelaBaby (vai Bạch Sính Đình)

Thế nhưng, sau chiến thắng đó, Vương phủ của Hà Hiệp bất ngờ gặp họa diệt môn mà Sở Bắc Tiệp được xem là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm cảnh này. Trong lúc Hà Hiệp đưa Sính Đình bỏ trốn để bảo toàn mạng sống thì không may bị thất lạc giữa đường. Và rồi sau đó, Sính Đình đã rơi vào tay Sở Bắc Tiệp.

Trên đường áp giải Sính Đình về Đại Tấn, Sở Bắc Tiệp phát hiện nàng là ân nhân đã cứu chàng thuở bé nên hết mực quan tâm, chăm sóc Sính Đình. Còn Sính Đình, nàng không chỉ coi Sở Bắc Tiệp là tướng giặc đáng hận, mà còn là kẻ thù quyết phải lấy mạng. Tuy nhiên, chính những lần ra tay sát hại Sở Bắc Tiệp, Sính Đình mới nhận ra chàng là anh hùng hiệp nghĩa. Mối tình đẫm nước mắt giữa 2 kẻ thù không đội trời chung Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình cũng từ đây mà bắt đầu với bao khó khăn, thử thách, nhất là khi triều đình Tấn quốc luôn xem Sính Đình là yêu nữ mê hoặc “chiến thần” Sở Bắc Tiệp và không ngừng ra tay mưu hại cả hai… Đặc biệt, chuyện tình “trăm đắng ngàn cay” của Sở Bắc Tiệp và Sính Đình đã sầu càng thêm sầu khi Hà Hiệp trở về quyết trả mối thù diệt môn – bằng mọi thủ đoạn giết chết Sở Bắc Tiệp, giành lại Sính Đình.

Chung Hán Lương – AngelaBaby liên tục khiến fan “nhói tim” trong phim mới

Lần đầu sánh đôi bên nhau, “cặp đôi ngôn tình” Chung Hán Lương - AngelaBaby của bom tấn Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) đã khiến fan đau thắt lòng bởi mối tình cảm động “3 ngày yêu, 7 ngày ly biệt ngập trong nước mắt”.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han

Có thể nói nhân vật Sở Bắc Tiệp – Bạch Sính Đình của Chung Hán Lương và AngelaBaby là cặp đôi ngôn tình Hoa ngữ có số mệnh khổ ải nhất màn ảnh, bởi từ đầu đến cuối phim cả 2 liên tục rơi vào bi kịch với họa sát thân. Bắc Tiệp thì liên tục bị gian thần hãm hại, rơi vào ngục tối triền miên. Song vì yêu Sính Đình sâu nặng, hễ được thoát thân, Bắc Tiệp lại chạy đi tìm người thương. Còn Sính Đình thì hết lần này đến lần khác bị truy sát, không ít lần vì cứu Bắc Tiệp mà mạng sống như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Không dừng lại ở đó, biên kịch của Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) còn đẩy bi kịch cuộc đời của cả hai lên tận đỉnh điểm khi để nữ chính tưởng nam chính đã chết, vật vã khóc suốt nhiều ngày. Đến lúc mọi chuyện có vẻ ổn hơn đôi chút thì nam chính lại lầm tưởng nữ chính đã chết mà đau đến tột cùng… Cứ thế “cặp đôi ngôn tình” thay phiên nhau làm “nhói tim” khán giả.

Tình trong biển hận - Bom tấn ngôn tình "sốt sình sịch" vì Chung Hán Lương

Với ngoại hình vạn người mê, diễn xuất nội tâm sâu sắc, nam diễn viên điển trai Chung Hán Lương luôn được xem là nhân tố ánh hưởng rất lớn đến sự thành công của phim, vì bất kỳ dự án nào có anh cũng nhận được sự quan tâm rầm rộ từ công chúng. Và Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) chính là một minh chứng.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han
Chung Hán Lương

Không hổ danh “ông hoàng ngôn tình” của dòng phim chuyển thể, Chung Hán Lương một lần nữa “gây thương nhớ” cho bao trái tim thiếu nữ với vai Sở Bắc Tiệp đầy ấm áp, ngọt ngào khi ở cạnh người thương, lúc thì mạnh mẽ, quyết đoán, hừng hực soái khí chốn sa trường khiến quân địch phải khiếp sợ trong Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng). Đặc biệt, ở những phân cảnh nhân vật đau khổ trong tình yêu, day dứt trong thương nhớ, Chung Hán Lương đã nhập vai vô cùng xuất sắc, lấy đi không ít nước mắt người xem, cũng như nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn. Và cũng chính từ vai diễn này, Chung Hán Lương đã trở thành chàng “soái ca ngôn tình” được săn đón, yêu thích nhất hiện nay.

Siêu phẩm giữ ngôi “Quán quân rating” màn ảnh Hoa ngữ đầu 2017 lên sóng truyền hình Việt

Là tác phẩm truyền hình đầu tiên mở màn cho cuộc chiến rating khốc liệt đầu năm 2017, Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) liên tục bứt phá chiếm vị trí số 1 trong top những bộ phim sở hữu thành tích rating khủng nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, tập hợp dàn sao trai xinh gái đẹp hội đủ tiểu chuẩn cả về sắc vóc lẫn thực lực diễn xuất, đặc biệt là Angela Baby và Chung Hán Lương, nên không quá ngạc nhiên khi Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) gây được tiếng vang lớn ngay ra mắt. Không quá lời khi khẳng định, đây chính là bộ phim truyền hình “đỉnh nhất” đầu năm 2017 khi “sở hữu mức rating ấn tượng” và đa phần được “xếp ở vị trí Quán quân” trong top 5 những bộ phim dẫn đầu rating khung giờ vàng.

Sở hữu dàn sao quá lộng lẫy, Tình trong biển hận không ngừng “đốt mắt” khán giả

Sở hữu dàn diễn viên thực lực, nhan sắc triệu người mê với tạo hình miễn chê, Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) không chỉ “đốn tim” mà còn “đốt mắt” người xem trong suốt 62 tập phim.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han
AngelaBaby

Bên cạnh cặp đôi đình đám Chung Hán Lương – AngelaBaby, Tình trong biển hận (Cô phương bất tự thưởng) còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với vóc dáng và nhan sắc hơn người như: Tôn Nghệ Châu, Can Đình Đình, Trâu Dương, Mạch Địch Na, Đặng Sa…

Với gương mặt nam tính, điển trai, Tôn Nghệ Châu được yêu thích không thua kém Chung Hán Lương khi vào vai Hà Hiệp, một tướng quân dũng mãnh, trí lực song toàn nhưng lại hứng chịu nhiều bi kịch cuộc đời. Còn Can Đình Đình, vốn nổi tiếng "sắc nước hương trời" với khuôn mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng nên vai diễn công chúa nước Bạch Lan được nhận xét rất hợp với cô nàng. Tạo hình cổ trang của Can Đình Đình trong phim này cũng được nhận được cơn mưa lời khen “lộng lẫy và quyến rũ”.

Ngoài ra, tạo hình lẫn diễn xuất của 3 kiểu nữ Trâu Dương, Mạch Địch Na, Đặng Sa cũng chiếm không ít tình cảm khán giả. Trong khi Mạch Địch Na cuốn hút với nhân vật Dương Phụng hiền lành, Trâu Dương làm khán giả thích thú vì nét hồn nhiên, tinh nghịch của nhân vật Túy Cúc, thì người đẹp Đặng Sa lại rất thành công khi khiến khán giả ghét cay ghét đắng với nhân vật Trương Quý Phi độc ác, đầy dã tâm.

Nhân vật trong phim

Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương đóng): Là tướng quân nước Đại Tấn, anh dũng thiện chiến. Trong lần Tấn - Yến giao tranh, chàng nhận ra Bạch Sính Đình là ân nhân thuở nhỏ và đem lòng yêu, muốn bảo bọc cho nàng suốt đời.

Bạch Sính Đình (AngelaBaby đóng): Là người con gái có dung mạo xuất chúng, thông minh hơn người, từ nhỏ đã được học binh thư, được gia đình của Hà Hiệp cưu mang, và trở thành thanh mai trúc mã của Hà Hiệp. Nàng hết lòng trung thành với Hà Hiệp, nhưng số mệnh khiến Sính Đình gặp được Sở Bắc Tiệp và đem lòng yêu chàng.

Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu đóng): Là tiểu vương gia của Kính An Vương phủ - tướng quân của Đại Yến, rất yêu Sính Đình. Chàng vốn là người hào hiệp nhưng bị mối thù diệt môn ám ảnh, trở nên độc ác, bị dục vọng làm mờ mắt, khao khát chiếm được thiên hạ để trả thù.

Diệu Thiên công chúa (Can Đình Đình đóng): Nàng là minh chủ của nước Bạch Lan. Thông minh nhân hậu, rất yêu Hà Hiệp nhưng lại bị Hà Hiệp lợi dụng để nắm quyền Bạch Lan, biến quân đội Bạch Lan trở thành công cụ để chàng trả thù.

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han
Poster phim

Tình trong biển hận gồm 62 tập, thuộc thể loại cổ trang, tình cảm. Lần đầu phát sóng tại Việt Nam trên kênh Giải Trí TV lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ 18/7/2017

Trailer Tình trong biển hận:

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han Cảnh ái ân của Angelababy và Chung Hán Lương gây sốt

(TGĐA) - Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Cô phương bất tự thưởng giúp ...

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han “Cô phương bất tự thưởng”: Angelababy thảm hại vì ăn đòn

(TGĐA) - Bộ phim Cô phương bất tự thưởng do Cúc Giác Lượng đạo diễn, ...

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han Angela Baby thoải mái tắm trước mặt Chung Hán Lương

(TGĐA) - Bộ phim dự báo sẽ là bom tấn cổ trang 2017, Cô phương bất ...

chung han luong angelababy lien tuc don tim fan trong tinh trong bien han Triệu Vy, Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc hội ngộ khán giả Việt Nam

(TGĐA Online) - Ngoài hai nam chính là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán L ...

Mi Ty