Chung kết 'Miss World Việt Nam 2019' sẽ có 3 vương miện

(TGĐA) - Vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu thế giới Việt Nam với thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” diễn ra vào ngày 3/8 tại Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.      

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien Thí sinh 'Miss World Việt Nam' gặp gỡ chàng trai thành công với dụ án ống hút cỏ bàng dai
chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien Thí sinh 'Miss World' lột xác với bộ ảnh High fashion trên xe bus

Sau thành công của vòng chung khảo phía Nam và chung khảo phía Bắc, Ban giám khảo đã chọn ra 39 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019. Sau những giây phút tỏa sáng trên sân khấu, các thí sinh đã bắt tay thực hiện hành trình nhân ái với chuỗi dự án đầy xúc động và truyền cảm hứng.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien
Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đúng với thông điệp chính của cuộc thi “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” các thí sinh Miss World Việt Nam đã tìm đến, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, mang cảm hứng nhân ái từ những con người bình dị để lan tỏa với những hành động nhân văn gieo mầm sự sống, hay tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng hướng đến một lối sống văn minh.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien
Chủ tịch Miss World Việt Nam

Ngoài những phần thi quan trọng đáng chú ý, Dances of Việt Nam là một trong những điểm nhấn đặc biệt của vòng chung kết. Nếu như Miss World có phần mở màn ấn tượng với vũ đạo đặc trưng của các quốc gia trên thế giới thì Miss World Việt Nam sẽ mở màn bằng tiết tục tổng hòa những điệu múa của các dân tộc Việt Nam. Với sự đa dạng văn hóa của 54 dân tộc anh em, Dances of Việt Nam hứa hẹn mang đến một tiết mục mở màn đậm chất Việt nhưng được thể hiện một cách sáng tạo và hào hứng.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien
Thí sinh Miss World Việt Nam

Các nội dung thi khác gồm có: Top Models, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien

Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang đến một sân khấu hoành tráng với diện tích gần 1500 mét vuông được thiết kế theo chính biểu tượng của cuộc thi. Không chỉ có những đường “runway” hiện đại, sân khấu chung kết Miss World Việt Nam 2019 còn được thiết kế hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí, mang đến một không gian đầy mê hoặc hứa hẹn là nơi thăng hoa của các tiết mục nghệ thuật.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien

Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World. Sắc trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tỏa sáng hòa cùng sắc xanh biểu tượng của trí tuệ và lòng nhân ái sẽ là màu chủ đạo của 3 chiếc vương miện Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 gồm vương miện cho Hoa hậu và hai Á hậu.

Ai sẽ là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019? Tất cả sẽ được giải đáp vào đêm chung kết toàn quốc ngày 03/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng kí hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy
chung ket miss world viet nam 2019 se co 3 vuong mien Lộ diện 20 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Bắc tham dự chung kết 'Miss World Việt Nam 2019'

Mai Thủy