Chương trình khám phá du lịch mới của Hari Won

(TGĐA) - Hari Won cùng với hai diễn viên, ca sĩ xinh đẹp người Hàn Quốc tham gia show truyền hình thực tế cùng nhau khám phá các địa điểm ăn chơi hấp dẫn của cả hai nước Việt- Hàn.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won Hari Won, Xuân Nghi và Miko Lan Trinh hội ngộ tại sự kiện
chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won Giọng ca bí ẩn 2019: Lâm Vỹ Dạ “đốt nhà” Trấn Thành – Hari Won

Show truyền hình W-Mate phiên bản Việt là câu chuyện được viết bởi chuyến đi tham quan của những người bạn Hàn Quốc - Việt Nam. Khác với W-Mate phiên bản Trung, W-Mate phiên bản Việt là hành trình khám phá du lịch được thực hiện tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Các “đại sứ du lịch” của mỗi nước sẽ cùng chia sẻ những địa điểm thú vị, đặc sắc, địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như những quán ăn ngon ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Đây là cơ hội để các thành viên tìm hiểu văn hóa thành thị được giới trẻ hai nước yêu thích.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Trong show truyền hình được ghi hình tại Hàn Quốc, Hari Won là khách mời đặc biệt của Việt Nam sang Hàn Quốc và được các bạn người Hàn tiếp đón nồng nhiệt. Nữ ca sĩ được các bạn đồng hương dắt đến những chỗ đặc trưng của giới trẻ Hàn hiện tại.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Mang nửa dòng máu Hàn Quốc và được sinh ra, lớn lên ở đây nhưng Hari Won lại có khoảng thời gian dài hơn 10 năm gắn bó với Việt Nam. Bởi đây là nơi cô sinh sống, kết hôn và hoạt động nghệ thuật chính. Vì thế, trong chương trình, Hari Won cũng giới thiệu bản thân đến từ TP.HCM.

Chính vì thế, Hari Won thừa nhận cô không thể rành rẽ hết các địa điểm giải trí, ăn uống nổi bật của giới trẻ Hàn Quốc bằng các bạn bản xứ. Khi đến đây, cô phải nhờ đến sự hướng dẫn của hai idol Hàn Quốc là nữ diễn viên xinh đẹp Park Hana và thành viên nhóm nhạc Elris - Yu Kyung.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Hai người bạn đại diện của Việt Nam chính là nữ nghệ sĩ đa tài Hari Won và nữ diễn viên gốc Việt sống ở Hàn Quốc 8 năm - Thanh Hà (nổi tiếng với web- drama Hàn Quốc Shall We Link).

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Ngược lại, khi các bạn Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam, họ sẽ được Hari Won trực tiếp làm hướng dẫn viên du lịch, cùng khám phá ẩm thực và văn hóa của Việt Nam đặc biệt là TP.HCM.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won

Chương trình W-Mate Việt Nam bắt đầu công chiếu trên kênh YouTube chính thức của Hari Won vào ngày 14/11, vào hai ngày thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Mỗi tập có thời lượng từ 5-13 phút, kéo dài khoảng 12-14 tập.

chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won 'Người tình của Hari Won' - Dương Cường có 'người yêu mới' Thái Ngân
chuong trinh kham pha du lich moi cua hari won Hari Won chia sẻ về bí quyết tự tin khi xuất hiện trước đám đông

Mi Ty