Chuyện của Ren: Chuyện của ADN và Chuyện của trái tim

(TGĐA Online) - Hãng phim truyện Nhà văn Việt Nam(VnFilm) phối hợp cùng công ty VISION 21 vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt phim truyện truyền hình Chuyện của Ren tại phim trường công ty VISION 21, số 2 Bis, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dakao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Phim 32 tập, do đạo diễn Đinh Thái Thụy thực hiện, phát sóng vệt giờ vàng 20h00 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 26/4/2016.

Vấn đề mới xoay quanh công nghệ xét nghiệm ADN

chuyen cua ren 1

Chuyện của Ren xoay quanh số phận, cuộc đời làm dâu, làm vợ, làm mẹ với nhiều thăng trầm, uẩn khúc và bi kịch của Ren (Minh Thảo đóng) cùng một chuỗi biến chuyển, đổi thay của gia tộc Huỳnh Gia. Ren lấy Hậu (Thanh Thức đóng), con trai duy nhất của ông Hoàng, chồng chưa cưới của Liên Hoa – chị ruột của Ren sau cái chết oan nghiệt vì tai nạn ngay trước ngày cưới. Chuyện tình một đêm do thiếu kiểm soát giữa anh rể và em vợ đã kết thành cuộc hôn nhân.
Đứa con ra đời, xoa dịu nỗi đau của Hậu và Ren. Ren đã tự tin, nỗ lực vượt mọi khó khăn tiếp tục đến trường, tốt nghiệp đại học, trở thành biên tập viên và làm việc tại công ty truyền thông của Huỳnh Gia với mong muốn xây dựng một mái ấm hạnh phúc và lý tưởng trở thành người dâu thảo, vợ hiền. Sóng gió nổi lên từ khi nhân vật Huyền xuất hiện bên cạnh Hậu với kết quả xét nghiệm ADN chứng minh bé Hưng, không phải là con Hậu và Ren. Cùng sự trở về từ nước ngoài của luật sư Tâm (Lâm Minh Thắng đóng) với kế hoạch trả thù Huỳnh Gia.
chuyen cua ren

Tình yêu sẽ làm con người biết tha thứ

Chuyện của Ren gồm nhiều bi kịch nội tâm dồn dập đặt ra một vấn đề mới và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng dư luận - công nghệ xét nghiệm ADN. Với độ chính xác gần như tuyệt đối, kết quả kiểm chứng ADN đang là luận chứng mạnh mẽ và giá trị nhất để giải quyết nhiều vấn đề xoay quanh mối quan hệ trong gia đình, giữa con người với con người. Song, sự đa dạng, biến chuyển không ngừng nghỉ của cuộc sống và thế giới tâm hồn, những xúc cảm của trái tim và tình yêu thương mãnh liệt của con người đôi khi vượt qua của mức độ hoàn hảo của kỹ thuật khoa học công nghệ cao. Kịch tính, hấp dẫn, lôi cuốn và định hướng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Bằng phương pháp kể song hành, đa chiều, đảo kết cấu, tạo nhiều bất ngờ theo tình huống bối cảnh. Là phim tâm lý nhưng luôn được đan xen yếu tố hài hước. cùng dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm. Đạo diễn khá chắc tay lý giải đường dây để tìm ra đáp số “giải mã trái tim”, với công thức kết hợp hài hòa giữa tình yêu thương, lòng vị tha chân thành của con người, sẽ tạo nên một loại “Gien ADN” đích thực cho hạnh phúc gia đình.

Đạo diễn Đinh Thái Thụy chia sẻ: Mỗi diễn viên trong phim dù đã nổi tiếng và dạn dày kinh nghiệm, nhưng vẫn tích cực nghiên cứu, thẩm thấu kịch bản, nhập vai hoàn toàn và diễn xuất bằng tinh thần tư duy cao, với nỗ lực hoàn thành vai diễn của mình. Tôi hài lòng về ý thức và hiệu quả diễn xuất của dàn diễn viên

Phim có sự tham gia của các diễn viên Thanh Thức, Minh Thảo, Lâm Minh Thắng, Đào Vân Anh, Châu Thế Tâm, Nguyễn Xuân Hiệp, Phi Huyền Trang, Bảo Ngọc, Khánh Hiền…

Vũ Liên