Chuyện đáng sợ chưa kể từ 'WandaVision': Wanda thực sự đã 'cướp' xác của Vision từ 'Endgame'

(TGĐA) - Tiết lộ bất ngờ từ nam diễn viên Paul Bettany sẽ cho ta thấy sự thật kinh hoàng đằng sau bộ phim siêu anh hùng "đen tối" đang gây sốt WandaVision.

Cảnh nữ quyền trong  ‘The Boys' phần 2 được đánh giá ‘ăn đứt’ 'Avengers Endgame'? Cảnh nữ quyền trong ‘The Boys' phần 2 được đánh giá ‘ăn đứt’ 'Avengers Endgame'?
Sao Avengers vẫn giàu lên sau khi rời khỏi Vũ trụ Phim Marvel (MCU)? Sao Avengers vẫn giàu lên sau khi rời khỏi Vũ trụ Phim Marvel (MCU)?

WandaVision được coi là bộ phim siêu anh hùng hiếm hoi của Marvel studio mang màu sắc đen tối với những tình tiết rùng rợn không thể ngờ tới. Qua 4 tập phim phát sóng, người xem bắt đầu khẳng định nhân vật sở hữu quyền năng vô biên Wanda mắc chứng bệnh "ái tử thi" khi với tình yêu quá cháy bỏng cùng Vision, cô đã tạo ra một thực tại ảo, nơi mà Wanda cùng Vision cùng xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, sinh con đẻ cái như người thường.

Chuyện đáng sợ chưa kể từ WandaVision: Wanda thực sự đã 'cướp' xác của Vision từ 'Endgame'
WandaVision là bộ phim hết sức kỳ lạ của Marvel

Điều này càng có cơ sở khi Paul Bettany - nam diễn viên thủ vai Vision từng tiết lộ rằng, có một post credit của Avengers: Endgame (2019) từng bị cắt bỏ, đó là cảnh Wanda đánh cắp thi thể của Vision tại nhà xác. Kevin Feige - chủ tịch Marvel Studio nhận thấy đây là cảnh phim nhạy cảm, có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm xem Avengers: Endgame của một số người nên đã quyết định cắt bỏ.

Chuyện đáng sợ chưa kể từ WandaVision: Wanda thực sự đã 'cướp' xác của Vision từ 'Endgame'
Paul Bettany thừa nhận có cảnh Wanda ăn cắp xác của Vision

Dù vậy trong 5 tập còn lại của WandaVision, người hâm mộ hoàn toàn có thể chứng kiến cảnh phim này vào một tập nào đó, góp phần giải thích tại sao Wanda có thể nghĩ tới việc làm điên rồ đến vậy. Tuy nhiên, họ cũng đang trông chờ vào khả năng Wanda sẽ làm Vision sống trở lại sau khi bị Thanos giết chết một cách đau đớn.

Chuyện đáng sợ chưa kể từ WandaVision: Wanda thực sự đã 'cướp' xác của Vision từ 'Endgame'
Liệu Vision có khả năng sống sót

Ở một diễn biến khác, tập 6 của WandaVision đã bị leak ra ngoài, điều đó dẫn dễn khả năng có thể vào cuối tuần này, kênh trực tuyến Disney+ có thể chiếu lên tiếp 2 tập 4 và 5.

Chuyện đáng sợ chưa kể từ WandaVision: Wanda thực sự đã 'cướp' xác của Vision từ 'Endgame'
10 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ Marvel phải xem trước khi hết cách ly! (phần 2) 10 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ Marvel phải xem trước khi hết cách ly! (phần 2)

(TGĐA) - Sắp hết cách ly xã hội, cùng cày ngay 10 phim hay nhất thập ...

10 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ Marvel phải xem trước khi hết cách ly! (phần 1) 10 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ Marvel phải xem trước khi hết cách ly! (phần 1)

(TGĐA) - Sắp hết cách ly xã hội, cùng cày ngay 10 phim hay nhất ...

Vũ Anh