Chuyện tình 'Thám tử miền Tây' Heiji và Kazuha trong 'Conan': Yêu nhầm bạn thân!

(TGĐA) - Trong chương mới của Thám tử lừng danh Conan, Heiji Hattori đã tỏ tình thành công và hẹn hò với cô bạn gái Kazuha. Cặp đôi từng khiến người xem “đứng ngồi không yên” vì luôn gặp rắc rối khi chuẩn bị ngỏ lời.

'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến 'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến

Cặp “thanh mai trúc mã” Heiji Hattori và Kazuha liên tục được gia đình, bạn bè thân thiết tác hợp nhưng họ không nhận ra tình cảm của đối phương, chưa thành đôi sau bao nhiêu năm bộ truyện được ra mắt. Chương mới của Thám tử lừng danh Conan đã gây sốt cộng đồng người hâm mộ bởi chuyện tình của Kazuha và Heiji đã hái được quả ngọt.

Chuyện tình 'Thám tử miền Tây' Heiji và Kazuha trong 'Conan': Yêu nhầm bạn thân!

Bên nhau từ khi còn bé và trưởng thành cùng nhau, tình cảm dần chuyển hóa thành tình yêu. Heiji là người đồng hành bên cạnh Kazuha, sẵn sàng bảo vệ bạn gái, thậm chí khiến bản thân rơi vào nguy hiểm. Trong khi đó, Kazuha lại là người hiểu rõ Heiji hơn bất cứ ai, luôn động viên và khích lệ anh. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng gặp nhiều khó khăn, không ít lần khiến khán giả chờ đợi, sốt ruột không biết khi nào mới thành đôi.

Cặp đôi nhiều lần dính vào những tình huống “dở khóc dở cười”. Khởi đầu cho chuỗi câu chuyện định mệnh khiến họ gần nhau hơn là thuở bé, hai đứa trẻ nghịch ngợm chiếc còng tay và rồi đã bị trói vào với nhau. Sau này, Kazuha coi đó như kỉ niệm đẹp giữa hai người, giữ chiếc còng tay như “bùa hộ mệnh” mang theo bên mình.

Chuyện tình 'Thám tử miền Tây' Heiji và Kazuha trong 'Conan': Yêu nhầm bạn thân!

Khi nhận ra được tình cảm của bản thân, Heiji nhiều lần lên kế hoạch để tỏ tình nhưng trớ trêu thay, anh chàng luôn gặp khó khăn bất ngờ và thất bại. Trong một vụ án giết người hàng loạt, khi Heiji mời Conan (Kudo Shinichi) và Ran đến Osaka. Kazuha đã hiểu nhầm Ran là “Kudo” và đưa ra lời cảnh cáo hãy tránh xa Heiji ra. Thậm chí cô nàng còn nghĩ Ran có tình cảm với bạn trai của mình. Heiji đã đứng ra giải quyết hiểu nhầm và từ đó, Ran và Kazuha đã trở nên thân thiết.

Chuyện tình 'Thám tử miền Tây' Heiji và Kazuha trong 'Conan': Yêu nhầm bạn thân!

Heiji Hattori cũng từng ghen tuông khi thấy Kazuha trò chuyện với người đàn ông khác. Thấy có người định bắt cóc Kazuha, Heiji rất phẫn nộ tấn công gã bắt cóc. Sau khi kết thúc vụ án, Heiji kiên quyết phủ nhận tình cảm khi cô bạn hỏi về câu nói “Mày định làm gì Kazuha của tao!” với kẻ xấu. Tuy nhiên, Heiji không biết rằng Conan đã ghi âm lời tỏ tình của Heiji vào điện thoại

Một lần khác, Heiji rủ Kazuha đến Tokyo tham gia Lễ hội Ánh sáng để bày tỏ tình cảm lần nữa với cô bạn thời thơ ấu. Nhưng kế hoạch đổ bể khi cậu phải giải quyết vụ án bất ngờ. Kazuha rất buồn nhưng Ran đã đóng giả làm Heiji và nói “Tớ thích cậu” giúp bạn thân vui vẻ.

Trải qua rất nhiều trắc trở, tác giả Aoyama Gosho đã chiều lòng độc giả khi tác thành cho đôi bạn trẻ đến với nhau. Trong Conan chap 1133, Heiji Hattori đã suýt thất bại lần nữa khi không kịp nói ra rằng mình rất thích Kazuha nhưng cô bạn lại đứng ngay sau lưng và hiểu được tấm lòng của cậu. Cha đẻ của Thám tử lừng danh Conan không khiến người đọc thất vọng sau bao năm chờ đợi, mong muốn cặp đôi đến với nhau không kém Kudo Shinichi và Ran Mori.

Chuyện tình 'Thám tử miền Tây' Heiji và Kazuha trong 'Conan': Yêu nhầm bạn thân!

Có thể thấy cặp đôi Heiji và Kazuha đã đồng hành với nhau từ bé, vượt qua nhiều thử thách trên hành trình này để rồi có cái kết đẹp. Tuy luôn tỏ ra thờ ơ nhưng hơn ai hết, họ đều hiểu mình không thể sống thiếu đối phương.

Bom tấn 'Thám tử lừng danh Conan' trở lại rạp Việt với phần phim thành công nhất mọi thời đại Bom tấn 'Thám tử lừng danh Conan' trở lại rạp Việt với phần phim thành công nhất mọi thời đại
'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt 'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt
Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai? Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai?

Ngọc Quỳnh