'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến

(TGĐA) - Cặp thanh mai trúc mã Heiji và Kazuha trong loạt phim Thám tử lừng danh Conan đã chính thức hẹn hò sau nhiều lần tỏ tình không thành công.

Conan và 'bùng binh tình cảm' với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái Conan và 'bùng binh tình cảm' với Ran, Haibara; fan đại chiến xem đâu mới là cặp đôi chân ái
Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé

Trong Thám tử lừng Conan, chuyện tình của cặp đôi Heiji Hattori và Kazuha Toyama khiến người xem yêu thích không kém cặp đôi chính Ran Mori và Kudo Shinichi. Heiji và Kazuha là thanh mai trúc mã bên nhau từ những ngày bé. Họ dành tình cảm cho nhau nhưng không hiểu tâm ý của đối phương, bởi Heiji Hattori luôn vờ như không để tâm tới Kazuha.

Chương mới nhất của Thám tử lừng danh Conan xoay quanh vụ án tại đoàn kịch Osaka. Conan chap 1133 mở đầu bằng việc Heiji suýt quên cuộc hẹn với cô bạn Kazuha sau khi anh đã lên kế hoạch tỏ tình. Heiji nói chuyện điện thoại với Ran Mori hỏi thăm tin tức về bạn gái và hoảng loạn vì mặt trời sắp lặn. Anh chàng nghĩ rằng có lẽ lại thất bại lần nữa và Heiji chỉ muốn nói rằng mình rất thích Kazuha.

'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến
Heiji dằn vặt, tự trách bản thân khi nghĩ rằng cơ hội lại lần nữa vụt mất
'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến
Nhưng Heiji không ngờ Kazuha đang đứng ngay sau lưng và nghe được hết những gì cậu nói

Thông tin cặp đôi hẹn hò nhận được rất nhiều sự ủng hộ và phấn khích từ người hâm mộ của bộ truyện Thám Tử Lừng Danh Conan. Trải qua nhiều tập Conan, Heiji không ít lần tỏ tình thất bại. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, việc Heiji và Kazuha chính thức hẹn hò như phần thưởng dành cho những người hâm mộ đã luôn dõi theo cặp đôi này.

'Conan chương 1133': Heiji tỏ tình với Kazuha, OTP chính thức cập bến
Chap 1133 đã kết thúc với cảnh Hattori và Kazuha nắm tay nhau
'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt 'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt
'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' cán mốc 100 tỷ, liệu có vượt mặt 'Doraemon'? 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' cán mốc 100 tỷ, liệu có vượt mặt 'Doraemon'?
Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai? Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai?

Ngọc Quỳnh