Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé

(TGĐA) - Chỉ trong chưa đầy hai tuần ra rạp, Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô đã thu về hơn 100 tỷ đồng, vượt qua cả những bom tấn Hollywood.

'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' cán mốc 100 tỷ, liệu có vượt mặt 'Doraemon'? 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' cán mốc 100 tỷ, liệu có vượt mặt 'Doraemon'?
Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai? Cô gái giống Ran, khiến Kaito Kid một đời chung thủy trong 'Conan Movie 27' là ai?

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim điện ảnh thứ 27 của series Thám tử lừng danh Conan đã thu về gần 108 tỷ đồng tại phòng vé Việt, vượt qua nhiều đối thử sừng sỏ trong và ngoài nước, chẳng hạn như bom tấn Marvel Deadpool & Wolverine. Đây là một thành tích ấn tượng với bộ phim thuộc nhượng quyền thương mại Conan và hiện, phim đang được kỳ vọng sẽ soán ngôi vương dòng phim anime của Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu tại phòng vé.

Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé

Có nhiều lý do dẫn đến thành công của Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô. Đầu tiên, Conan là một tựa phim thân thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 cho đến nay, chàng thám tử teo nhỏ Edogawa Conan đã đồng hành cùng biết bao thế hệ khán giả và đến tận thời điểm hiện tại, có những người đã trưởng thành nhưng vẫn dành tình cảm lớn đến với nhân vật hư cấu này.

Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé

Đó chỉ là một yếu tố. Bên cạnh những nhân vật quen thuộc như Conan, Mori Kogoro, Ran... Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô có sự góp mặt của những nhân vật "hút fan" hàng đầu như siêu trộm ánh trăng Kaito Kid, thám tử miền Tây Hattori Henji... và đặc biệt là màn ra mắt màn ảnh rộng của Aoko - cô bạn "thanh mai trúc mã" với chàng siêu trộm. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của những nhân vật "khách mời" như nhà văn trinh thám Kudo Yusaku, Siêu trộm Kid đời đầu Kuroba Toichi hay màn hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Kid và Conan càng thu hút hơn sự quan tâm của khán giả.

Quan trọng hơn cả, Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô có một cốt truyện thú vị, hấp dẫn. Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữa những màn suy luận sắc sảo và những pha hành động nghẹt thở, xen lẫn vào đó là những chi tiết hài hước, khiến người xem không nhịn được cười.

Những lý do khiến 'Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô' bay phấp phới tại phòng vé

Với những lý do kể trên, không khó để hiểu được vì sao Conan Movie 27: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô lại thành công đến vậy.

Bom tấn 'Thám tử lừng danh Conan' trở lại rạp Việt với phần phim thành công nhất mọi thời đại Bom tấn 'Thám tử lừng danh Conan' trở lại rạp Việt với phần phim thành công nhất mọi thời đại
'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt 'Thám tử lừng danh Conan' vô đối tại phòng vé Việt

Linh Trần