(TGĐA) - Sau nhiều năm khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm điện ảnh đa dạng và chất lượng, ngày 7/8 vừa qua, CJ CGV Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt thương hiệu ICECON Việt Nam, một bước đi táo bạo nhằm mở rộng không gian giải trí, không chỉ còn gói gọn vào phim điện ảnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.
Ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc của CJ CGV Việt Nam cho biết: “Với sự ra đời của thương hiệu mới ICECON Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam một nền tảng giải trí tại rạp hoàn toàn mới với những trải nghiệm toàn diện và độc đáo chưa từng có”.
Ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc của CJ CGV Việt Nam |
ICECON sẽ là cầu nối đưa khán giả đến với những trải nghiệm giải trí mới lạ, vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim truyền thống. Với bốn danh mục chính: Stage (Trình diễn), Play (Trực tuyến), Channel (Chuyển hóa) và Library (Bách khoa), ICECON hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trong ngành giải trí Việt Nam.
Với Stage – Trình diễn, đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những concert chiếu rạp đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu thế giới và các màn trình diễn ấn tượng của nghệ sĩ Việt Nam. Suốt 2 năm hình thành và âm thầm hoạt động, ICECON đã từng bước biến những phòng chiếu vốn im lặng trở nên cực kỳ sôi động với tiếng reo hò hòa cùng giai điệu của fan âm nhạc. Nổi bật nhất có thể kể đến Taylor Swift | The Eras Tour, BTS Yet to Come in Cinemas, Blackpink world tour [born pink] in cinemas… đã khuấy đảo từ online đến offline khi các suất chiếu liên tục cháy vé, trên mạng xã hội cũng tràn ngập hình ảnh về các buổi hòa nhạc đầy cảm xúc. Trong tương lai, ICECON sẽ tiếp tục phát triển đa dạng mảng Stage, mở rộng sang các loại hình sân khấu khác, có thể kể đến hài kịch, nhạc kịch, trình diễn trực tiếp… hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà khán giả chỉ có thể tìm thấy tại CGV.
Bên cạnh âm nhạc, ICECON đã nghiên cứu và mở rộng sang Play – Trực tuyến, sẽ biến rạp chiếu phim thành một sân vận động thực thụ, nơi bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các trận đấu thể thao và giải đấu e-sports. Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu, ICECON đã công bố về sự hợp tác với BOX Sports, đơn vị nắm bản quyền của giải đấu LCK, bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Đây chính là bước mở đầu của Play, cũng là bước ngoặc của ICECON trên con đường chinh phục đối tượng khán giả mọi lứa tuổi.
Chưa dừng lại ở đó, trong kế hoạch trung – dài hạn, ICECON dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng “sự nghiệp” với Channel – Chuyển hóa, category chuyển thể các nội dung từ các nền tảng khác, trở thành một phiên bản chiếu rạp, nơi mọi người có thể đến xem và chia sẻ với nhau. Đây sẽ là nơi hội tụ của vô vàn nội dung sáng tạo, từ các chương trình truyền hình thực tế, game tương tác đến những thể loại độc đáo chưa từng có. Xa hơn nữa, ICECON sẽ tiếp tục tiến xa và đầu tư vào xây dựng cho khán giả những “trải nghiệm tri thức”. Đến với CGV, bạn có thể khám phá mùi hương, nghệ thuật thông qua những buổi triễn lãm, tìm hiểu về những kiến thức đa dạng với những buổi workshop, hay đào tạo lớp măng non với chương trình hướng nghiệp… Tất cả đều có chung một đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, từ giới trẻ đến những người yêu thích nghệ thuật và kiến thức.
Chỉ trong 2 năm hoạt động “kín”, ICECON đã gặt hái được những thành tựu đáng kể khi mở rộng sang mảng âm nhạc. Với sự ra mắt chính thức của ICECON, CJ CGV Việt Nam khẳng định công ty sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí toàn diện và độc đáo.
CGV lọt top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp (TGĐA) - Vừa qua, giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Vietnam ... |
CGV lần đầu tiên khởi động chương trình trải nghiệm hoạt động marketing tại hệ thống rạp lớn nhất Việt Nam (TGĐA) - Lần đầu tiên, chương trình trải nghiệm hoạt động marketing T.O.C (Tomorrow of ... |
Vũ Liên