‘Cô dâu hào môn’ đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt mặt 'Quỷ ăn tạng'

(TGĐA) – Ngày 18/10, phim điện ảnh Cô dâu hào môn đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc. Sau ngày đầu tiên công chiếu, Cô dâu hào môn thu về 2,8 tỷ đồng với hơn 32 nghìn vé, vươn lên chiếm vị trí top 1 phòng vé.

NSND Hồng Vân, Quỳnh Lương ăn rơ khi hóa cặp mẹ con kệch cỡm nhất màn ảnh Việt trong 'Cô dâu hào môn' NSND Hồng Vân, Quỳnh Lương ăn rơ khi hóa cặp mẹ con kệch cỡm nhất màn ảnh Việt trong 'Cô dâu hào môn'
'Cô dâu hào môn': Kiều Minh Tuấn dành lời khen 'chấn động' tới Lê Giang - bà xã trong phim 'Cô dâu hào môn': Kiều Minh Tuấn dành lời khen 'chấn động' tới Lê Giang - bà xã trong phim

Mở suất chiếu sớm từ ngày 16 - 17/10 và chính thức ra rạp vào 18/10, phim Cô dâu hào môn nhanh chóng thu về 6,2 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ giữ vị trí Top 1 phòng vé. Bộ phim được đánh giá sẽ tiếp tục thu hút khán giả trong những ngày sắp tới. Trước đó, bộ đôi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ cũng làm nên thành công với Chị chị em em 2.

‘Cô dâu hào môn’ đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt mặt 'Quỷ ăn tạng'
Doanh thu của bộ phim Cô dâu hào môn giữ vị trí đứng đầu, "soán ngôi" Tee Yod: Quỷ ăn tạng 2
Cô dâu hào môn kể về một gia đình nghèo nhưng phông bạt, muốn bước chân vào giới thượng lưu. Cô con gái út Tú Lạc (Uyển Ân) mở ra một phi vụ đổi đời, muốn cưới được Bảo Hoàng (Samuel An) - con trai của một gia đình giàu có 3 đời. Tuy nhiên, mẹ của Bảo Hoàng (Thu Trang) lại rất khó tính, muốn tìm được người môn đăng hộ đối, nên gia đình Tú Lạc phải lên kế hoạch lừa được mẹ của Bảo Hoàng. Từ đó mở ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cùng những pha vạch trần đầy hồi hộp.
‘Cô dâu hào môn’ đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt mặt 'Quỷ ăn tạng'

Cô dâu hào môn nhận nhiều lời khen từ khán giả, song vẫn có những ý kiến trái chiều về đoạn kết của phim, người xem vẫn chỉ ra những phân đoạn có phần “gượng ép”, chưa đủ khiến khán giả hài lòng. Dẫu vậy, đúng với chất phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, hình ảnh khu nhà ở của người lao động hay những phân cảnh trong phim hiện lên rất đời thường, tạo cảm giác gần gũi cho người xem. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Một cô dâu phông bạt đã quá quen thuộc, chúng tôi có cả một gia đình phông bạt”

Điểm sáng trong phim có thể nhắc đến dàn cast thực lực và quen mặt với các bộ phim điện ảnh Việt. Các diễn viên "kẻ tung, người hứng" tạo nên những miếng hài duyên dáng, được khán giả đón nhận.

‘Cô dâu hào môn’ đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt mặt 'Quỷ ăn tạng'

Kiều Minh Tuấn trong vai ông Hòa - bố của Tú Lạc

Cô dâu hào môn hội tụ diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Lê Giang, Thu Trang, Uyển Ân, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Samuel An, Quỳnh Lương... Các rạp phim đều được đặt kín các hàng ghế. Bộ phim Cô dâu hào môn hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Lựa chọn diễn viên phù hợp với vai diễn thay vì bám vào khái niệm 'nàng thơ Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Lựa chọn diễn viên phù hợp với vai diễn thay vì bám vào khái niệm 'nàng thơ
Thu Trang đóng phim 'Cô dâu hào môn' vì... Vũ Ngọc Đãng! Thu Trang đóng phim 'Cô dâu hào môn' vì... Vũ Ngọc Đãng!

Ngọc Quỳnh