Có gì trong ‘A Business Proposal’: Mô-típ tổng tài đã cũ nhưng tại sao xem vẫn 'bánh cuốn'?

(TGĐA) - Lên sóng tập đầu ngày 28/2, phim Hàn mới A Business Proposal do Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop đóng chính nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả với mức rating cao ngất 6.8%.

Kim Sejeong nhận cơn mưa lời khen với ‘A Business Proposal’: Cứ như Emma Stone của Hàn Quốc vậy! Kim Sejeong nhận cơn mưa lời khen với ‘A Business Proposal’: Cứ như Emma Stone của Hàn Quốc vậy!

A Business Proposal là bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng phải hẹn hò với CEO của công ty thay cho người bạn khi đang giấu danh tính của mình. Trong phim, Ahn Hyo Seop sẽ vào vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Mu, “Quý ngài hoàn hảo” từ ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có và tài năng kinh doanh. Kim Sejeong sẽ đóng vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri, người thay thế bạn thân nhất kiêm người thừa kế tập đoàn Jin Young Seo (Seol In Ah) hẹn hò mù quáng với Kang Tae Mu. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi kế hoạch của họ xuất hiện một sơ hở: Kang Tae Mu tình cờ trở thành ông chủ của Shin Ha Ri. Dưới đây là những điểm khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào A Business Proposal.

1. Phim hài lãng mạn chuyển thể từ webtoon nổi tiếng

A Business Proposal được chuyển thể từ một webtoon vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc với nội dung hấp dẫn: Shin Ha Ri đã che giấu thân phận của mình nhưng Kang Tae Mu vẫn muốn làm quen với cô ấy. Câu chuyện tình yêu đan xen với công việc và cuộc sống hàng ngày của cả hai đã mang lại sự thích thú cho nhiều người đọc. Tính đến tháng 2/2022, webtoon và tiểu thuyết mạng gốc đã đạt được 450 triệu lượt xem trong nước và quốc tế. Trước đó, những bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng đều được đánh giá cao và thành công vang dội, vì vậy khán giả càng kỳ vọng thêm vào A Business Proposal.

Có gì trong ‘A Business Proposal’: Chuyện tình lãng mạn của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop
A Business Proposal được chuyển thể từ một bộ webtoon vô cùng nổi tiếng

2. Phản ứng hoá học của dàn diễn viên trẻ

Ahn Hyo Seop với tính cách ấm áp và ngoại hình điển trai sẽ vào vai Kang Tae Mu, chàng nam chính hoàn hảo với xuất thân tài phiệt thế hệ thứ ba. Kim Sejeong xinh đẹp, đáng yêu đóng vai cô nhân viên văn phòng bình thường Shin Ha Ri, người đã chấp nhận che giấu danh tính thật của bản thân để thay bạn hẹn hò. Cùng nhau, mối tình lãng mạn của họ sẽ mang đến những giây phút hài hước nhưng cũng rất đỗi ngọt nào và rung động trái tim.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Kim Min Kyu trong vai thư ký trưởng Cha Sung Hoon tại công ty của Kang Tae Mu và Seol In Ah vào vai Jin Young Seo, bạn thân của Shin Ha Ri và là con gái duy nhất của gia đình chaebol. Câu chuyện đan xen giữa bốn nhân vật sẽ tạo ra những phản ứng hóa học thú vị và vui nhộn. Cả bốn diễn viên đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời trên phim trường, và sự ăn ý này sẽ khiến A Business Proposal trở nên hấp dẫn hơn.

Có gì trong ‘A Business Proposal’: Chuyện tình lãng mạn của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop
Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng

3. Dàn nhân vật phụ độc đáo

Ngoài tuyến nhân vật chính, Lee Deok Hwa, Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo, Kim Hyun Sook, Song Won Seok và Byungchan (VICTON) sẽ góp mặt trong bộ phim với tư cách là những nhân vật phụ với tính cách thú vị và độc đáo trong A Business Proposal. Lee Deok Hwa vào vai Kang Da Goo, chủ tịch của công ty thực phẩm K-FRESH và là ông nội của Kang Tae Mu. Ông cũng là chủ mưu đứng sau cuộc hôn nhân của Kang Tae Mu. Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo và Byungchan lần lượt đóng vai Shin Joong Hae, Han Mi Mo và Shin Ha Min – những thành viên trong gia đình Shin Ha Ri. Kim Hyun Sook vào vai Yeo Eui Joo, ông chủ của Shin Ha Ri. Song Won Seok đóng vai Lee Min Woo, người bạn châm ngòi cho câu chuyện tình yêu của Shin Ha Ri.

Có gì trong ‘A Business Proposal’: Chuyện tình lãng mạn của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop
Bên cạnh tuyến nhân vật chính, A Business Proposal gây chú ý với dàn nhân vật phụ thú vị do những diễn viên thực lực đảm nhận

4. Đạo diễn tràn đầy năng lượng và những lời thoại dí dỏm

A Business Proposal được chỉ đạo sản xuất bởi Park Sun Ho, người đã làm nên thành công cho các tác phẩm như Đối tác đáng ngờ Wok of Love. Hai biên kịch của bộ phim là Han Seol Hee và Hong Bo Hee, những người chịu trách nhiệm lên kịch bản cho sitcom Rude Miss Young Ae, hứa hẹn sẽ khiến bộ phim thêm phần thú vị bằng những câu thoại dí dỏm và tình tiết hài hước. Bộ phim được cho là “cứu cánh” giúp khán giả vượt qua ngày đầu tuần buồn tẻ thông qua bầu không khí dễ chịu và thú vị trong phim.

Có gì trong ‘A Business Proposal’: Chuyện tình lãng mạn của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop
Trên hết, bộ phim được sản xuất bởi đội ngũ đạo diễn và biên kịch dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét: “A Business Proposal là một bộ phim truyền hình xoa dịu trái tim nặng trĩu của khán giả. Trong phim, sự trao đổi qua lại giữa các nhân vật diễn ra rất sống động và những câu chuyện chân thực và mới mẻ sẽ không khiến khán giả thất vọng. Mong rằng khán giả sẽ thưởng thức bộ phim một cách thoải mái và vui vẻ".

A Business Proposal lên sóng vào mỗi tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh SBS.

Phim hợp tác của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop tung teaser mới đẹp long lanh Phim hợp tác của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop tung teaser mới đẹp long lanh
Park Hyung Sik, Im Si Wan, YoonA, và Kim Sejeong thắng giải Nghệ sĩ nổi tiếng tại The Seoul Awards Park Hyung Sik, Im Si Wan, YoonA, và Kim Sejeong thắng giải Nghệ sĩ nổi tiếng tại The Seoul Awards

Linh Trần

Soompi