'Cố lên, cậu là tuyệt nhất' của Đặng Luân và Mã Tư Thuần chính thức phát sóng tại Việt Nam

(TGĐA) - Nếu khán giả chưa kịp xem bản Vietsub thì cũng đừng buồn vì Cố lên, cậu là tuyệt nhất(44 tập) bản lồng tiếng sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 trong tháng 12 này.    

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam 4 lý do khiến Đặng Luân trở thành ngôi sao số 1 của truyền hình Hoa ngữ
co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam Trương Tử Kiện – người đàn ông Vàng của làng phim cổ trang Hoa ngữ

Cố lên, cậu là tuyệt nhất là bộ phim tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên, cậu là mập nhất của nhà văn Tự Do Cực Quang, do Lưu Tân chỉ đạo với sự tham gia của một số diễn viên chính như Đặng Luân, Mã Tư Thuần, Hàn Đồng Sinh… Trong tiếng Hoa, từ ‘tuyệt' và ‘mập' phát âm giống nhau nên nhan đề của bộ phim mang đến một thông điệp vừa đáng yêu, vừa sâu sắc.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam

Cố lên, cậu là tuyệt nhất là một trong những bộ phim có sức hút nhất hè 2019 tại Trung Quốc, sở hữu các từ khóa liên tục xuất hiện trong top tìm kiếm weibo. Cốt truyện hấp dẫn, diễn viên phù hợp sẵn sàng “xả thân” vì vai diễn chính là một trong những lý do khiến bộ phim được khán giả chào đón, ủng hộ.

Sự kết hợp ngọt ngào giữa Đặng Luân và Mã Tư Thuần

Cố lên, cậu là tuyệt nhất có sự kết hợp của nam thần ‘vạn người mê' Đặng Luân và nàng ‘Ảnh Hậu Kim Mã' Mã Tư Thuần. Đặng Luân từng nổi tiếng qua các tác phẩm như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em,… và trở thành chàng trai vàng trong điện ảnh Hoa ngữ. Diễn xuất tuyệt vời cùng ngoại hình điển trai khiến Đặng Luân từng bước trở thành sao hạng A trong làng giải trí.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam

Trong khi đó Mã Tư Thuần cũng ‘chẳng vừa', cô bước chân vào nghiệp diễn từ khi lên 7 tuổi. Mã Tư Thuần từng gây sốt qua các bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến, Tai trái, Đạo mộ bút kí,… Đặc biệt trong tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh bản điện ảnh kết hợp với Châu Đông Vũ đã mang đến cho 2 nữ diễn viên giải Ảnh Hậu của Lễ trao giải Kim Mã.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam

Trong Cố lên, cậu là tuyệt nhất, Hách Trạch Vũ và Phúc Tử vốn là cặp oan gia luôn "đấu khẩu" trong mỗi lần đụng độ. Ngay lần chạm trán đầu tiên, Phúc Tử đã khiến Hách Trạch Vũ phải "á khẩu" vì sự "đục nước béo cò" của mình. Tuy nhiên sau nhiều sóng gió họ dần trở thành người đồng hành, cùng nhau vượt qua những thử thách và khảo nghiệm khắc nghiệt của hiện thực cuộc sống.

Nếu Đặng Luân hóa thân thành Hách Trạch Vũ một cách hoàn hào trong từng biểu cảm, hành động thì Mã Tư Thuần đã vứt bỏ vóc dáng mảnh mai, cố gắng lên 7kg để phù hợp với tạo hình Phúc Tử tròn trịa, đáng yêu. Thậm chí Đặng Luân còn sẵn sàng thưởng thức đồ ăn của chó để mang đến khán giả hình ảnh chân thực nhất của nhân vật. Cũng tại xem phân cảnh này mà một fan hâm mộ của nam diễn viên đã gãy xương sườn vì cười.

Trailer Cố lên, cậu là tuyệt nhất:

Cốt truyện phong phú, hấp dẫn

Cố lên, cậu là tuyệt nhất kể về Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) - một ngôi sao hết thời, mãi không nổi tiếng. 10 năm trước, bất chấp sự phản đối của gia đình anh ôm giấc mơ trở thành diễn viên. Đến Bắc Kinh và tham gia vào cuộc thi tuyển chọn anh được quản lý Đằng Đan (Ô Quân Mai đóng) cho gia nhập công ty. Thế nhưng thời gian trôi qua sự nghiệp của Hách Trạch Vũ vẫn dậm chân tại chỗ.

Bố qua đời, sự nghiệp tăm tối Hách Trạch Vũ chỉ còn Đằng Đan là người thân. Thế nhưng người này cũng bất ngờ rời bỏ không một lời từ biệt, thậm chí còn bảo Hách Trạch Vũ không thể trở thành diễn viên giỏi, cũng không muốn làm người đại diện cho anh nữa. Giữa lúc khó khăn, Hách Trạch Vũ nhận được sự giúp đỡ của Lưu Mỹ Lệ, Phúc Tử (Mã Tư Thuần) và chú taxi để một lần nữa trở lại ngành giải trí. Giữa lợi ích và tình thân, tình yêu và khúc mắc, 4 người họ vô tình trở thành một “Gia đình bất đắc dĩ” không thể tách rời.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam

Không khoa trương hay xa vời hiện thực, bộ phim đã làm sống động một cách chân thực cả quá trình lập nghiệp tại Bắc Kinh của một thanh niên trẻ. Từ một chàng trai vô danh tiểu tốt, trắng tay trở thành ngôi sao giải trí được nhiều người yêu mến.

Cảnh quay chân thực, tinh tế:

Toàn bộ cảnh quay đều mang tới người xem cảm giác vô cùng chân thực. Thông qua con hẻm, tứ hòa viên ở Bắc Kinh khán giả như cảm nhận được những cay đắng, ngọt ngào của cuộc đời. Các bối cảnh không bị chỉnh sửa nhiều mang lại cảm giác hoài niệm ấm áp, chân thật lại tự nhiên. Bên cạnh đó cách xử lý, sắp xếp lời thoại khéo léo của biên kịch chính là điểm cộng giúp diễn viên đẩy cảm xúc khi hóa thân thành nhân vật.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam

Cố lên, cậu là tuyệt nhất sẽ lên sóng lúc 13h00 thứ 2 – thứ 7 trên kênh HTV7, từ ngày 10/12.

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam 4 lý do khiến Đặng Luân trở thành ngôi sao số 1 của truyền hình Hoa ngữ

(TGĐA) - Đặng Luân là nam diễn viên trẻ vừa có tài lại vừa có ...

co len cau la tuyet nhat cua dang luan va ma tu thuan chinh thuc phat song tai viet nam Rũ bỏ hình tượng cổ trang - Ngô Cẩn Ngôn năng động, dễ thương trong 'Cặp đôi oan gia'

(TGĐA) - Ngô Cẩn Ngôn hào hứng gửi lời chào tới khán giả Việt Nam ...

Vũ Liên