Có thể không nhận 10,35 triệu USD từ Amber Heard, phía Johnny Depp định làm gì?

(TGĐA) - Gần nhất, hai luật sư của tài tử Johnny Depp là Camille Vasquez và Benjamin Chew xuất hiện trên chương trình Today, Good Morning America và trả lời phỏng vấn. Luật sư Benjamin Chew chia sẻ: "Tiền bạc không phải là mục đích của Depp. Ông ấy muốn khôi phục danh tiếng và đã làm được điều đó".

Johnny Depp liệu có thể trở lại Hollywood sau khi thắng kiện? Johnny Depp liệu có thể trở lại Hollywood sau khi thắng kiện?
Luật sư tiết lộ Amber Heard không trả nổi tiền bồi thường, khẳng định bồi thẩm đoàn 'lung lay' vì mạng xã hội Luật sư tiết lộ Amber Heard không trả nổi tiền bồi thường, khẳng định bồi thẩm đoàn 'lung lay' vì mạng xã hội

Tuần trước, bồi thẩm đoàn Virginia đã đưa ra phán quyết chống lại Amber Heard, xác định cô phải nợ Johnny Depp 15 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại vì đã bôi nhọ anh ta. Bồi thẩm đoàn cũng đã ra phán quyết chống lại Depp, quyết định anh ta cũng phải bồi thường cho Amber Heard 2 triệu USD.

Tuy nhiên, thẩm phán Penney Azcarate của Quận Fairfax đã cắt giảm số tiền mà Heard phải trả xuống còn 10,35 triệu USD, với lý do luật Virginia hạn chế các thiệt hại trong các vụ phỉ báng. Nhưng luật sư của Heard, Elaine Bredehoft, nói với người dẫn chương trình Savannah Guthrie của đài NBC "Today" rằng: khách hàng của cô (Amber Heard) đơn giản là không đủ khả năng bồi thường nhiều như vậy.

Về phía Johnny Depp, luật sư của anh nói rằng có thể sẽ không nhận số tiền bồi thường từ Amber Heard. Luật sư của anh - Benjamin Chew cũng chia sẻ sau khi thắng kiện, Johnny Depp rất hạnh phúc: "Ông ấy chưa bao giờ cười nhiều như thế, kể từ khi phiên tòa với Heard mở ra".

Có thể không nhận 10,35 triệu USD từ Amber Heard, phía Johnny Depp định làm gì?

Sau khi bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết vào đầu tháng này, thẩm phán Azcarate cho biết cô sẽ không đưa ra thêm phán quyết gì của bồi thẩm đoàn cho đến ngày 24 tháng 6, để cho Depp và Heard có thêm hai tuần nữa đi đến thống nhất về tương lai của vụ án. Depp và Heard có thể đồng ý với một trong số các dàn xếp trước đó, trong trường hợp đó thẩm phán Azcarate có thể chỉ cần ký vào thoả thuận thay vì phải đưa ra phán quyết cuối cùng của bồi thẩm đoàn đối với cả Heard và Depp.

Thỏa thuận dàn xếp có thể bao gồm việc từ bỏ các thiệt hại miễn là Heard không kháng cáo bất kỳ phần nào của vụ án. Các bên cũng có thể đồng ý xóa một số tuyên bố phỉ báng khỏi phán quyết, giảm hoặc loại bỏ những thiệt hại mà họ nợ lẫn nhau. Depp và Heard cũng có thể đồng ý để việc thanh toán đơn giản hơn như yêu cầu Heard bồi thường cho Depp 8,35 triệu USD, thay vì 10,35 triệu USD. Depp cũng sẽ bồi thường 2 triệu USD cho Heard trong các giao dịch riêng biệt.

Tuy nhiên, Amber Heard và đội ngũ pháp lý của cô vẫn quyết định kháng cáo sau khi thua Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng.

Có thể không nhận 10,35 triệu USD từ Amber Heard, phía Johnny Depp định làm gì?

Bàn về nguyên nhân khiến Depp thắng kiện, luật sư Benjamin Chew cho biết tài tử là người thẳng thắn và biết chịu trách nhiệm. Điều này tương phản với Heard, ông Chew nhìn nhận: "Depp làm chủ các vấn đề của mình. Ông ấy thẳng thắn khi nhắc về việc lạm dụng rượu, ma túy hoặc những tin nhắn không hay từng viết. Tôi nghĩ điều đó khác hẳn với Heard. Cô ấy có câu trả lời cho mọi thứ và dường như không muốn chịu trách nhiệm bất cứ điều gì".

"Chìa khóa để đi đến chiến thắng là tập trung vào các dữ kiện, bằng chứng và Depp có cơ hội để nói ra sự thật. Ông ấy có thể kết nối với bồi thẩm đoàn, công chúng và kể những gì thực sự đã xảy ra", luật sư Camille Vasquez nói thêm.

Amber Heard gọi phán quyết của tòa án là 'Bước lùi dành cho phụ nữ' Amber Heard gọi phán quyết của tòa án là 'Bước lùi dành cho phụ nữ'
Khi cả thế giới quay lưng với Johnny Depp, Dior sẽ 'quay lưng với cả thế giới để bên anh' Khi cả thế giới quay lưng với Johnny Depp, Dior sẽ 'quay lưng với cả thế giới để bên anh'

Huyền Châu