'Cô Tiên' quốc dân kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng giúp miền Trung

(TGĐA) - Mới đây, trên trang mạng cá nhân của mình, nữ ca sĩ, diễn viên Thủy Tiên - người được mệnh danh Cô Tiên quốc dân đã công khai số tiền quyên góp, chung tay của triệu người dân cả nước hướng về miền Trung là 100 tỷ đồng và khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên được. Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên đang khiến người dân trên khắp nơi quan tâm.

co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung 'Sao hỏa sao kim': Hậu sinh sản, vợ Lê Dương Bảo Lâm muốn 'nhảy lầu', Thủy Tiên sợ trầm cảm
co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung Thủy Tiên đối đầu Công Vinh tại ‘Giọng ải giọng ai’

Trên trang cá nhân được cập nhật vào chiều 20/10, nữ nghệ sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần kêu gọi là hơn 100 tỷ đồng. Cô cho biết mình sẽ cố gắng, giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Nữ nghệ sĩ chia rằng dù bản thân và gia đình còn rất nhiều việc khiến cô phải giải quyết nhưng khi nhìn thấy niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ, mọi khó khăn đó đều tan biến. Cô viết: "Nghĩ về niềm vui của bà con lúc nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ, tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Trên đời này, sức người có hạn nhưng tình thương thì vô hạn. Chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì khó khăn đến đâu cũng đủ động lực để có cách giải quyết".

co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung

Thủy Tiên khi đi cứu trợ đồng bào miền Trung

100 tỷ đồng là một số tiền lớn, vì thế khi cầm trong tay, Thủy Tiên không khỏi lo lắng và cho rằng đó là trách nhiệm khá nặng nề. Tuy nhiên, những điều cô làm đều xuất phát từ tâm nên Thủy Tiên nhắn nhủ khán giả yên tâm vì tài khoản cô nhận đóng góp chỉ dành cho công việc từ thiện. Mỗi đồng tiền cô nhận đều sẽ được sử dụng đúng mục đích, hỗ trợ đúng từng trường hợp. Cô gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung.

co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung

Hiện, nữ ca sĩ vẫn tiếp nhận thêm quyên góp. Để tránh bị lừa đảo, cô nhấn mạnh mình chỉ dùng một tài khoản duy nhất cho hoạt động từ thiện.

Trước đó, ngày 18/10 nữ nghệ sĩ Thủy Tiên đã công khai chia sẻ một video người phụ nữ ăn chặn 40% tiền từ thiện của người dân đang gặp khó khăn. Vì đây là những đồng tiền từ thiện chân chính, Thủy Tiên nhất quyết làm đến cùng và người phụ nữ kia đã phải trao trả số tiền 3.000.000 đã ăn chặn. Thông qua câu chuyện này, chúng ta càng thêm ngưỡng mộ cái tâm của nữ nghệ sĩ.

Toàn bộ tâm thư của Thuỷ Tiên:

Số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỷ rồi.

Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn.

Tuần trước đang bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế nhà cửa cho gia đình lại. Xong cái cancel show diễn chạy gấp ra miền Trung xong, giờ người ta gửi thiết kế duyệt và mà giờ mình nhìn vào mình thấy mình như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn.

Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn. Nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách.

Vì công việc còn quá nhiều nên mình hi vọng trong trường hợp mình đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể sẽ xảy ra sai sót gì thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp nha.

Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết.

Qua việc này mình mới thấy sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn, dù còn ít nhiều tiêu cực, nhưng chẳng là gì so với lòng yêu thương và đoàn kết quá lớn của tụi mình.
Vẫn là câu nói cũ, mình biết ơn mọi người vô cùng.

co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung 'Sao hỏa sao kim': Hậu sinh sản, vợ Lê Dương Bảo Lâm muốn 'nhảy lầu', Thủy Tiên sợ trầm cảm
co tien quoc dan keu goi duoc hon 100 ty dong giup mien trung Thủy Tiên đối đầu Công Vinh tại ‘Giọng ải giọng ai’

P.V