Colin Farrell trở lại làm ác nhân Penguin trong ngoại truyện của ‘The Batman’

TGĐA) - Colin Farrell sẽ đóng lại vai Penguin trong series phim cùng tên, được coi là ngoại truyện của phim điện ảnh The Batman, phát trên HBO Max.

Mel Gibson, Colin Farrell tham gia bộ phim ‘War Pigs’ Mel Gibson, Colin Farrell tham gia bộ phim ‘War Pigs’
Colin Farrell trở lại làm ác nhân Penguin trong ngoại truyện của ‘The Batman’
Diễn viên Colin Farrell

Trong phim The Batman, với vai chính Caped Crusader/Batman do Robert Pattinson đóng, Colin Farrell lần đầu tiên thể hiện nhân vật phản diện. Và khi các tập phim ngoại truyện The Penguin được sản xuất để phát trên kênh truyền hình HBO Max, anh sẽ đóng lại vai phản diện - Penguin.

The Penguin sẽ đi sâu vào sự trỗi dậy của Penguin khi hắn nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của nhóm côn đồ lưu manh địa phương và bắt đầu xây dựng thế lực riêng cho mình ở Gotham City. Penguin, còn gọi là Oswald Cobblepot, là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Phòng trưng bày Batman Rogues và thường ăn vận rất trang trọng như đội mũ chóp cao, đeo kính một mắt, mặc tuxedo. Đặc biệt, Penguin luôn cầm theo một chiếc ô công nghệ cao làm vũ khí. Penguin có khả năng ngoại giao rất tốt, biết cách ăn nói để những tên tội phạm đầu sỏ khác cùng hợp tác với hắn lật đổ Batman. Trong quá khứ, nhân vật này từng do các diễn viên Burgess Meredith, Danny DeVito và Robin Lord Taylor thủ vai.

Ngoài việc xuất hiện trở lại với vai phản diện trong series The Penguin, Farrell còn là nhà điều hành sản xuất cùng với đạo diễn Matt Reeves của bộ phim The Batman và nhà sản xuất Dylan Clark. Biên kịch của The Penguin là Lauren LeFranc.

Colin Farrell trở lại làm ác nhân Penguin trong ngoại truyện của ‘The Batman’
Colin Farrell vai Penguin trong The Batman

The Penguin không phải là phần phụ duy nhất của HBO Max về The Batman. HBO Max trước đó đã công bố một loạt phim phụ khác do Reeves sản xuất, xoay quanh việc ​​Batman bắt đầu tiến hành phá hủy thế giới ngầm của Gotham. The Penguin đóng vai trò là phần tiền truyện của bộ phim.

The Batman sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2022.

Người dơi đầy bạo lực của Robert Pattinson gây tranh cãi trong trailer mới của 'The Batman' Người dơi đầy bạo lực của Robert Pattinson gây tranh cãi trong trailer mới của 'The Batman'
'The Batman' tung trailer ‘nóng rực’: Đánh đấm ra trò mỗi tội phim tối đen như than! 'The Batman' tung trailer ‘nóng rực’: Đánh đấm ra trò mỗi tội phim tối đen như than!

P.V