'The Batman' tung trailer ‘nóng rực’: Đánh đấm ra trò mỗi tội phim tối đen như than!

(TGĐA) - Bộ phim tiếp theo nói về Batman trình làng trailer mới vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ những fan hâm mộ của Kỵ sỹ bóng đêm lừng danh.

the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than 'Birds of Prey' tung trailer cuối: Harley vui chơi tới bến, đánh đấm mãn nhãn, vẫn không quên cà khịa Batman
the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than 'The Batman' đã tìm được Catwoman của mình

The Batman là dự án mà DC đặt nhiều kỳ vọng khi muốn Kỵ sỹ bóng đêm trở lại với những gì nguyên thủy từ comic. Không còn là Christopher Nolan hay Zack Snyder, Matt Reeves - đạo diễn của series Dawn of the planet of the apes được đặt kỳ vọng. Đạo diễn còn gây bất ngờ khi gửi niềm tin vào tài tử phim Twilight Robert Pattinson.

D
Robert Pattinson chính là Batman mới

Trailer The Batman:

Được biết, The Batman sẽ lấy bối cảnh sau 1, 2 năm kể từ khi Batman xuất hiện và hành hiệp tại thành phố Gotham đầy tội ác nên anh vẫn là một dấu hỏi lớn đối với chính quyền và người dân. Chúng ta được chứng kiến hình ảnh một Batman cục tính, nóng nảy và có một sự căm thù đầy lửa hận bên trong. Ngoài ra dường như khoản đánh đấm của The Batman cũng sẽ là một bước cải thiện mới mẻ với sự uy lực đáng kể.

the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận xét The Batman có màu phim quá tối và DOP (chịu trách nhiệm hình ảnh trong đoàn phim) hoàn toàn làm không tốt các cảnh quay tối. Người xem gần như phải căng mắt để nhìn thấy rốt cuộc nhân vật đang làm gì. Có thể The Batman được đầu tư một nội dung tốt nhưng nếu phần hình ảnh không đủ rõ và lạm dụng sự tối tăm quá đà, rất có thể hiệu quả sẽ bị ngược lại. Đây là điều mà ê-kíp của đạo diễn Matt Reeves cần xem lại trong quá trình hậu kỳ.

the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than
Màu sắc phim có vẻ không tốt

Ngoài ra, cách đây không lâu Robert Pattinson có nói rằng nếu The Batman gây thất vọng anh sẽ đi đóng phim cấp 3. Cộng đồng mạng hài hước bình luận, xem ra điều này khó thể xảy ra rồi!

the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than 'The Batman' đã tìm được Catwoman của mình

(TGĐA) - Người sẽ thủ vai Catwoman trong The Batman trong phần phim Người Dơi mới nhất ...

the batman tung trailer nong ruc danh dam ra tro moi toi phim toi den nhu than DC sẽ khởi quay phim riêng về Batman vào tháng 11?

(TGĐA) – Thông tin vẫn vướng phải nhiều sự nghi ngờ từ phía các fan ...

Vũ Anh

Tag: