'The Batman' đã tìm được Catwoman của mình

(TGĐA) - Người sẽ thủ vai Catwoman trong The Batman trong phần phim Người Dơi mới nhất sẽ là nữ diễn viên Zoe Kravitz.

the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh 'Joker' có đang 'hạ bệ' hình tượng Batman?
the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh DC sẽ khởi quay phim riêng về Batman vào tháng 11?

Nữ minh tinh Zoe Kravitz chính thức xác nhận sẽ vào vai Catwoman trong phần phim Batman mới nhất của đạo diễn Matt Reeves. Cách đây vài tháng, DC tạo được nhiều sự chú ý khi chọn Robert Pattinson đeo chiếc mặt nạ Người Dơi. Robert Pattinson từng tạo tên tuổi của mình qua series phim Twilight và đã tuyên bố rằng sẽ không tham gia đóng bất kì một franchise nào nữa.

Trước đó vài tuần, vai diễn ứng viên cho Catwoman là cuộc đua giữa Zoe Kravitz, Zazie Beetz (Dead Pool, Joker), Eiza Gonzalez (Baby Driver) và Alicia Vikander (người từng đoạt giải Oscar với The Danish Girl). Cuối cùng, Kravitz đã chiến thắng, mặc dù có một số lo lắng liên quan đến lịch trình quay Fantastic Beast của cô. Quyết định mới nhất của DC đã gây háo hức không ít người xem trên mạng xã hội.

the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên viên Mỹ Zoe Kravitz tham gia vào một franchise lớn. Cô đã từng tạo tên tuổi qua mình qua những bom tấn như Mad Max: Fury Road, Fantastic BeastDivergent. Cô cũng đã có dịp chứng minh thực lực của mình trong phim truyền hình dài tập Big Little Lies, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng với các huyền thoại như Nicole Kidman, Meryl Streep, Laura Dern.

Zoe Kravitz sẽ là diễn viên da màu thứ hai trong lịch sử vào vai Catwoman, trước cô có ngôi sao Halle Berry là người da màu đầu tiên hóa vai thành nữ siêu trộm này. Gần đây nhất, vai Catwoman được đóng bởi Anne Hathaway trong The Dark Knight Rises (2012), Michelle Pfeiffer cũng từng thủ vai này trong Batman Returns (1992).

Mặc dù chưa có lịch trình chính thức nào được ấn định, đã có vài nguồn tin tiết lộ cho tạp chí Variety rằng phim sẽ chính thức được bấm máy vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. The Batman dự kiến sẽ ra rạp vào 25/06/2021.

the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh Joaquin Phoenix tưởng tượng ra cảnh Joker chạm mặt Batman

(TGĐA) - Nếu Joker do Joaquin Phoenix đóng chạm mặt Batman thì không hiểu "hoảng ...

the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh George Clooney thú nhận bị thất bại với vai Batman

(TGĐA) - George Clooney – nam diễn viên từng trong vai Batman đã có những ...

the batman da chinh thuc tim duoc catwoman cua minh Trước “Wonder Woman” không phim nào về nữ anh hùng đoạt doanh thu tốt

(TGĐA) - Wonder Woman vừa có mặt tại các rạp chiếu phim, được nhiều nhà ...

Thành Vũ