Con người 'thật' của Thái Từ Khôn đằng sau show 'Thanh xuân có bạn 2' 3

(TGĐA) - Liệu Thái Từ Khôn có thực sự "luôn luôn" ấm áp như những gì diễn ra trên Thanh xuân có bạn 2?

con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2 Nhìn lại nửa chặng đường của 'Thanh xuân có bạn 2': Lùm xùm đầy rẫy, tài năng bị uổng phí?
con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2 'Thanh xuân có bạn 2' ‘lộ’ kết quả vòng loại 2: Ngu Thư Hân mất top 1, thực tập sinh YG phải về nhà?

Thái Từ Khôn - idol sinh năm 1998 được biết tới hiện nay như là một trong những ca sĩ tài năng nhất Hoa Ngữ. Không những vậy, Thái Từ Khôn còn là nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên được người người yêu mến và nể phục.

Nổi lên từ chương trình đào tạo idol khắc nghiệt Idol Producer, Thái Từ Khôn nổi tiếng khi chỉ từ con số 0 tròn trĩnh, cậu ấy đã một mình gây dựng được những thứ không tưởng. Hiểu thấu được những áp lực của của các thí sinh trong Idol Producer nên đó là lý do mà ngoài tài năng, Thái Từ Khôn được chọn là nhà sản xuất của Thanh xuân có bạn 2.

con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2
Thái Từ Khôn trong Thanh xuân có bạn 2

Ở từng tập của Thanh xuân có bạn 2, người xem chứng kiến Thái Từ Khôn là con người hết sức ấm áp, luôn nói những câu nói động viên, truyền cảm hứng cho thực tập sinh nhưng thực tế có phải vậy hay không? Theo một nguồn tin có được từ trong nội bộ chương trình, Thái Từ Khôn là giám khảo khó tính nhất Thanh xuân có bạn 2, thường trưng diện bộ mặt nghiêm khắc và giữ khoảng cách với người khác.

con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2

Thái Từ Khôn rất coi trọng nghề nghiệp, cậu ấy tin rằng để được đứng trên sâu khấu dù lớn hay nhỏ cũng cần phải luyện tập nghiêm túc. Dù vậy, nếu không phải là luyện tập, Thái Từ Khôn luôn tỏ ra là con người hòa đồng, đươc các thực tập sinh vô cùng mến mộ. Có tin đồn cho biết từng có thực tập sinh "bày tỏ" với Thái Từ Khôn nhưng đã bị Iqiyi biết được và tìm cách loại khỏi show.

con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2

Tất cả chỉ dừng lại ở mức tham khảo nhưng có thể thấy nếu so sánh với con người của Thái Từ Khôn mà mọi người thường biết quả thực rất ăn khớp.

con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2 Thái Từ Khôn được khen hết lời vì nâng váy giúp Angelababy trong 'Keep Running' mùa 8
con nguoi that cua thai tu khon dang sau show thanh xuan co ban 2 Thái Từ Khôn 'bỏ' thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 2' đi theo Angelababy và Quách Kỳ Lân

Vũ Anh