Con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không thèm hát nhạc của bố khi chơi gameshow

(TGĐA) - Hari Won và Trịnh Thăng Bình phải há hốc với màn trình diễn đầy sáng tạo và đáng yêu của bố con Nguyễn Hải Phong ở gameshow Bố là số 1.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow Học trò Nguyễn Hải Phong xuất sắc giành giải Quán quân 'Ban nhạc Việt' mùa 2
con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow Mỹ Linh: Nếu không là nhạc sĩ, Nguyễn Hải Phong cũng có thể làm bên… bộ ngoại giao!

Xuất hiện trong tập 9 của Bố là số 1, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng cậu con trai 7 tuổi khuấy động sân khấu bằng ca khúc Chiếc bụng đói của Tiên Cookie. Hai bố con phối hợp nhịp nhàng với những điệu nhảy vui nhộn, đầy sáng tạo khiến Hari Won không ngớt lời khen. Trịnh Thăng Bình cũng bày tỏ sự phấn khích khi tác giả ca khúc Bố kể con nghe sau cùng cũng góp mặt ở gameshow Bố là số 1. Theo nam MC, rất nhiều cặp bố con đã thể hiện ca khúc nổi tiếng này của Nguyễn Hải Phong trong chương trình.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow
Hari Won và Trịnh Thăng Bình

Thế nhưng mọi người càng bất ngờ hơn khi bố con nam nhạc sĩ lại không trình diễn các sáng tác của Nguyễn Hải Phong ở lần xuất hiện này. Giải thích về điều đó, Nguyễn Hải Phong cho biết chính bé Xì Trum (biệt danh của Tường Minh) là người chọn ca khúc của Tiên Cookie để biểu diễn vì ca từ dễ thương, gần gũi. Cậu bé còn đứng ra biên đạo cho tiết mục và bắt bố mình phải tập luyện cho đến khi nhớ hết các động tác. Sau những chia sẻ của nam nhạc sĩ, Trịnh Thăng Bình hài hước nhận xét: “Đúng là bụt chùa nhà không thiêng mà”. Nguyễn Hải Phong đính chính vì cậu con trai đã hát các ca khúc của bố quá nhiều rồi nên dịp này muốn được “đổi gió” với ca khúc của nhạc sĩ khác.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow

Khi được hỏi có hay chơi đùa cùng bố không, bé Xì Trum trả lời: “Con hay rủ ba nhưng ba ít khi chơi với con vì bận công việc. Có khi 6 giờ sáng ba mới đi làm về. Đi làm mệt quá nên ở nhà ba ngủ nhiều”. Nghe xong, Hari Won cảm thán: “Ồ, đúng rồi, bố bận quá phải không con”, thế nhưng cậu bé bất ngờ đáp trả: “Dạ bố chỉ hơi bận một chút thôi” khiến khán giả trầm trồ vì chỉ mới học lớp 2 nhưng cậu bé đã biết thông cảm cho công việc của bố.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow
Nguyễn Hải Phong và con trai Xì Trum

Dắt con trai cưng tham gia gameshow, Nguyễn Hải Phong tự hào cho biết Xì Trum có nhiều tài lẻ như đánh trống, đàn piano, đá banh, chơi bóng rổ. Ngoài các hoạt động đó, Xì Trum còn bổ sung rằng bé rất thích chơi các trò chơi trí tuệ. Thời gian rảnh, Nguyễn Hải Phong thường cùng con chơi giải câu đố hoặc đá banh trong sân nhà. Tham gia chương trình, Xì Trum mong được bố mang về cho mình một cặp găng tay thủ môn và xe trượt scooter.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow

Cùng góp mặt trong Bố là số 1 tuần này còn có cặp bố con đạo diễn Khoa Nam và bố con diễn viên Thành Được. Bé Khả Doanh – con gái của Khoa Nam “hớp hồn” khán giả bởi gương mặt xinh xắn trong tiết mục sôi động Con heo đất. Cô bé còn khoe rằng bố ở nhà cưng mình như “cục vàng”. Khoa Nam cũng thừa nhận điều này và cho biết mình chưa bao giờ la mắng con gái cả những khi bé làm sai. Thay vào đó anh sẽ giải thích cho con hiểu để không tái phạm.

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow
Khoa Nam và con gái Khả Doanh
con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow
Thành Được và con gái Linh Đan

Bên cạnh đó, bé Linh Đan – cô con gái 6 tuổi của nam diễn viên Thành Được gây ấn tượng với khán giả bằng sự hoạt bát, lanh lợi. Linh Đan giới thiệu ngoài việc đóng phim, bố Thành Được còn là tổng giám đốc một công ty khiến Hari Won xuýt xoa ngưỡng mộ. Vì tính chất công việc nên các ông bố nghệ sĩ đều ít có thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng con. Tham gia chương trình, Nguyễn Hải Phong, Thành Được và Khoa Nam đều mong muốn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng các con.

Đón xem tập 9 của Bố là số 1 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 07/7/2019 trên kênh HTV7.

Teaser Bố là số 1 tập 9:

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow Hari Won thừa nhận làm MC khó hơn làm ca sĩ

(TGĐA) - Hari Won đáp trả những chỉ trích về việc cố tình nói tiếng Việt ...

con trai nhac si nguyen hai phong khong them hat nhac cua bo khi choi gameshow Nhạc sĩ Minh Khang sẽ không 'trải thảm hồng' cho con gái Suti theo nghệ thuật

(TGĐA) - Nhạc sĩ Minh Khang tuyên bố không hậu thuẫn cho con gái theo ...

Mi Ty