Hari Won thừa nhận làm MC khó hơn làm ca sĩ

(TGĐA) - Hari Won đáp trả những chỉ trích về việc cố tình nói tiếng Việt lơ lớ. Nữ MC còn trải lòng về những khó khăn gặp phải khi làm MC ở Bố là số 1.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si Hari Won 'choáng' trước vẻ điển trai của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si 'Bố là số 1': Hari Won dỗ con nít chuyên nghiệp như ‘mẹ bỉm sữa’

Thời điểm mới tấn công Vbiz, Hari Won chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả vì lối nói tiếng Việt ngọng nghịu, dễ thương của một cô gái Hàn Quốc. Tuy nhiên sau hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cách phát âm của bà xã Trấn Thành vẫn đặc sệt ngữ điệu của người nước ngoài mới học tiếng Việt. Điều này khiến Hari Won chịu áp lực nặng nề khi đối mặt với những lời đồn đoán cố tình nói tiếng Việt không trôi chảy để “tạo nét”. Bất ngờ hơn, dù mắc phải rào cản ngôn ngữ nhưng Hari Won vẫn luôn đắt show dẫn chương trình truyền hình.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si
Hari Won cùng Trịnh Thăng Bình đảm nhận vai trò MC Bố là số 1

Gần đây nhất, Hari Won đảm nhận vị trí MC ở gameshow Bố là số 1, chương trình có sự tham gia của các bé thiếu nhi cùng bố của mình. Có nhiều ý kiến cho rằng nữ MC đọc câu hỏi quá chậm, phát âm sai khiến người chơi khó hiểu, mất thời gian trả lời. Trò chuyện cùng Hari Won trong hậu trường, bà xã Trấn Thành bày tỏ cảm nghĩ trước nhận định này. “Thật ra mà nói, mình đọc chậm một phần là để người chơi hiểu câu hỏi, vì các bé tham gia chương trình ở độ tuổi rất bé, từ 6 đến 12 tuổi. Đối với các bé càng nhỏ, Hari sẽ càng đọc chậm hơn. Đôi lúc, Hari còn dừng lại, bỏ một nhịp, sau đó đọc lại để tạo sự kịch tính, giúp các bé hiểu được nội dung câu hỏi”.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si

Trả lời câu hỏi về việc lấn sân MC vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Hari Won cho biết: “Tất nhiên không có gì là dễ hết. Đối với Hari thì việc ca hát và diễn xuất cũng là những thử thách khó dành cho bản thân chứ không riêng gì việc MC. Ca hát thì sẽ đỡ hơn, được luyện hát nhiều lần. Còn làm MC thì phải chủ động dẫn dắt câu chuyện, lôi kéo khách mời, giúp họ nói được những điều chưa có dịp kể. Công việc này đúng là khó thật nhưng nghề MC cũng có những cái hay ho riêng”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng thẳng thắn đáp trả chỉ trích về việc phát âm không trôi chảy dù đã sống ở Việt Nam một thời gian dài. “Mình cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng Hari nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải Hari cố tình nói chuyện không rõ đâu. Tất nhiên là mình phải ngày càng tiến bộ thôi nhưng Hari cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều mà chỉ Hari Won mới có”.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si

Hari Won còn cho biết cô học hỏi được rất nhiều từ các đàn anh trong nghề. “Anh Trường Giang thì 'đỡ' cho Hari nhiều, cả hai thường đùa giỡn, chọc ghẹo nhau. Còn anh Trấn Thành, Đại Nghĩa chỉ cho mình chuyên môn nhiều hơn, chỉnh sửa những lỗi thường mắc phải. Khi dẫn với Trịnh Thăng Bình thì Hari Won phải truyền lại kinh nghiệm cho em ấy như về tông giọng, cách chia lời dẫn, đối đáp ăn ý. Hai chị em cũng biết nhau 10 năm rồi nên cũng hiểu ý nhau, đỡ áp lực và thoải mái hơn”.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si

Ở gameshow Bố là số 1, nữ MC nhiều lần khiến khán giả hoang mang vì “hổng kiến thức” như việc cho rằng cào cào và dế không phải động vật mà chỉ là côn trùng. Bà xã của Trấn Thành còn khiến khán giả “ngã ngửa” khi khẳng định sầu riêng, mít, táo và nho là những loại trái cây chỉ có một hạt duy nhất. Nhiều khán giả cho rằng, nữ MC chỉ đang diễn sâu, giả ngây ngô để gây ấn tượng. Đáp trả nhận định có phần gay gắt này, Hari Won cho biết: “Đôi khi các câu hỏi trong chương trình chứa nội dung rất khó, trẻ nhỏ không thể hiểu được. Mình chỉ muốn đưa ra ví dụ minh họa cho các bé hiểu hơn. Mặt khác, có những thuật ngữ ít dùng đến hằng ngày nên mình thật sự không hiểu, đôi khi còn nhờ Trịnh Thăng Bình giải thích lại. Mong khán giả thông cảm. Hari sẽ luôn học hỏi tiếp thu để ngày càng tiến bộ”.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si

Liên tục bị Trịnh Thăng Bình “lên án”, đuổi về nhà học lại kiến thức căn bản nhưng Hari Won vẫn thản nhiên cho biết: “Ở ngoài đời tụi mình còn ghẹo nhau 'đô nặng' hơn, nên những chuyện đó nhẹ tênh, không thành vấn đề gì hết. Như từ đầu chương trình cả hai cũng đã bàn với nhau là cứ vui vẻ, đùa giỡn cho không khí thoải mái. Minh biết rằng Bình không có ác ý hay muốn dìm hàng mình với những câu nói đó. Khi làm nghệ sĩ thì phải làm cho chương trình được vui, hài hước. Nếu suy nghĩ quá nghiêm túc thì mình không nên tham gia những chương trình giải trí mà nên tham gia các chương trình mang tính thời sự”.

Ba đội chơi trong tập 7 của Bố là số 1 sẽ là: Bố con Sa Khai - Thảo My; bố con Thanh Lâm - Thành Danh và bố con Quốc Dũng - Lan Anh.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si
Bố con Sa Khai - Thảo My

Bước vào vòng thi “Bố tài năng nhất” cùng bố nuôi Sa Khai, bé Thảo My khiến khán giả thích thú với mái tóc tết đặc biệt của người gốc Phi. Cô bé 10 tuổi còn trổ tài hát rap cực điệu nghệ trong ca khúc Lý cây bông rap version.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si
Bố con Thanh Lâm - Thành Danh

Về phần bố con Thanh Lâm - Thành Danh, cả hai tự tin diện áo dài cách tân và trình diễn ca khúc Bống bống bang bang của nhóm 365DaBand.

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si
Bố con Quốc Dũng - Lan Anh

Cô bé Lan Anhchiếm trái tim khán giả với gương mặt xinh xắn, sự tươi vui khi cùng bố biểu diễn ca khúc Yêu đời yêu người của nhạc sĩ Lê Hựu Hà. Nét đáng yêu của các cô cậu bé còn “bùng nổ” khi bước vào vòng thi tiếp theo mang tên “Bố giỏi nhất”. Hé lộ về vòng này, Hari Won tiếp tục có những câu hỏi “bá đạo” khiến Trịnh Thăng Bình phải “há hốc”, than trời vì độ “khó đỡ”. Bà xã của Trấn Thành còn phải nhờ cô bé 10 tuổi giải thích thế nào là “bọ cạp” khiến khán giả cười lăn.

Đón xem tập 7 của Bố là số 1 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật ngày 23/6/2019 trên kênh HTV7.

Teaser tập 7 của Bố là số 1:

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si Hari Won 'choáng' trước vẻ điển trai của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

(TGĐA) - Sau Lan Ngọc, “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai khách ...

hari won thua nhan lam mc kho hon lam ca si Nhạc sĩ Minh Khang sẽ không 'trải thảm hồng' cho con gái Suti theo nghệ thuật

(TGĐA) - Nhạc sĩ Minh Khang tuyên bố không hậu thuẫn cho con gái theo ...

Mi Ty