Concert của diva hàn quốc So Hyang cháy vé

(TGĐA) - 'Spark live concert: So Hyang in Vietnam' sẽ diễn ra vào tối 14.12 tại TP.HCM với sự xuất hiện của diva So Hyang cùng dàn khách mời gồm các nghệ sĩ đình đám từ Hàn Quốc và Việt Nam.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve Diva Hàn Quốc trở lại Việt Nam tổ chức concert mang tên 'Spark live concert: So Hyang in Vietnam', mời dàn danh ca, Diva 'khủng' cùng góp mặt
concert cua diva han quoc so hyang chay ve Dàn sao Việt hội ngộ trong chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Lời chưa nói'

Những ngày vừa qua, thông tin concert của Diva Hàn Quốc So Hyang được tổ chức ngày 14/12 tại câu lạc bộ Lan Anh (TP.HCM) không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả mà còn vì các nghệ sĩ hàng đầu.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve

Bên cạnh nhân vật chính So Hyang, đây cũng là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt Nam lần đầu được đứng cùng sân khấu trình diễn cùng cô. Vốn đã biết tên tuổi và tài năng của Diva xứ Hàn, họ không khỏi hào hứng trước thềm show diễn sắp tới.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve

Trên trang cá nhân, các ca sĩ như Diva Hà Trần, Hồ Ngọc Hà, Hari Won và nghệ sĩ Trấn Thành lần lượt đăng tải poster đêm diễn kèm theo những cảm xúc của bản thân về concert đặc biệt tối 14/12.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve

Hà rất vui khi là một trong những nghệ sĩ mang đến những tiết mục đặc biệt trong

SPARK LIVE CONCERT SO HYANG IN VIET NAM sắp tới. Mọi người muốn Hà hát bài gì nào?”, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve

Trong số các khách mời tham dự, đôi vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won được xem là người có cảm xúc đặc biệt nhất trước thềm đêm diễn. Cả hai từng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ So Hyang, thậm chí dành cho cô tình cảm thân thiết như những người bạn thực sự.

concert cua diva han quoc so hyang chay ve
concert cua diva han quoc so hyang chay ve Nhạc sĩ Hoài Sa nói 'Thu Minh xứng đáng là Diva hàng đầu Việt Nam'

(TGĐA) - Vừa qua, chuỗi chương trình truyền cảm hứng sống The Nest Icon: Thu Minh ...

concert cua diva han quoc so hyang chay ve Thu Minh lần đầu công bố toàn bộ 'gia sản' có được sau 27 năm ca hát

(TGĐA) - Tháng 9 này, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ thực hiện chuỗi chương trình ...

Mi Ty