Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

(TGĐA) - Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 đã được đầu tư cực kỳ bài bản, chỉn chu. Điều đó ngoài việc được thể hiện bởi dàn thí sinh chất lượng mà còn từ ban cố vấn với nhiều chuyên môn gồm các tên tuổi hàng đầu Việt Nam, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình.

'Miss Cosmo 2024': Top 12 thí sinh được bình chọn cao nhất ở giải thưởng 'Cosmo Social Ambassador' By BHmed 'Miss Cosmo 2024': Top 12 thí sinh được bình chọn cao nhất ở giải thưởng 'Cosmo Social Ambassador' By BHmed
'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn 'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn

Miss Cosmo 2024 đang là từ khóa nhận được nhiều chú ý của công chúng lẫn khán giả trong nước và quốc tế đam mê nhan sắc. Chỉ còn vài ngày nữa, các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ chính thức đến Hà Nội nhận sash đại diện quốc gia và chính thức bước vào chặng đầu tiên trong chuỗi hành trình của mình tại Miss Cosmo năm nay với hoạt động tiêu điểm là chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam cùng chủ đề chính: Vivid Vietnam - Việt Nam sống động thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo from Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best of Vietnam Exhibition (Bảo Lộc - Lâm Đồng), Best of the World Festival 2024 (TP. Hồ Chí Minh).

Với một hành trình diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9 - 5/10, ngoài việc là một cuộc thi sắc đẹp, Miss Cosmo còn là nhịp cầu thúc đẩy sự phát triển và hợp tác du lịch, giao lưu giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với thế giới. Để đảm bảo cuộc thi có chất lượng tốt nhất không thể thiếu ban chuyên môn, đồng hành, và lần này cộng tác cùng Miss Cosmo đều là những cái tên hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm và có tầm ảnh hưởng trong chính lĩnh vực của họ. Ban chuyên môn sẽ đi cùng cuộc thi, chịu trách nhiệm cho phần xuất hiện chỉn chu nhất của thí sinh từ hiệu ứng hình ảnh đến âm nhạc trong chương trình. Điều đó cho thấy nỗ lực của cuộc thi trong việc nâng tầm chính mình, khẳng định vị thế là chương trình mang tầm vóc quốc tế.

Glam Director - Quân Nguyễn, Pu Lê

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

Là cặp đôi được mệnh danh “bàn tay vàng” trong làng trang điểm, tạo mẫu tóc tại Việt Nam, chuyên gia trang điểm và làm tóc: Quân Nguyễn - Pu Lê không chỉ là cái tên gắn bó với nhiều người đẹp Việt mà cả hai còn được những người đẹp quốc tế nằm trong Big 6 đấu trường nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới như Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational, Miss Grand InternationalMiss Earth tin tưởng. Hầu hết các Hoa hậu, Á hậu quốc tế khi đến Việt Nam công tác cũng đều chọn cặp đôi chuyên gia trang điểm và làm tóc để đảm bảo cho màn xuất hiện lộng lẫy của mình.

Quân Nguyễn - Pu lê có hơn 10 năm công tác trong ngành làm đẹp và sớm nổi tiếng nhờ tài năng cũng như sự kết hợp hoàn hảo trong từng layout trang điểm, làm tóc. Cả hai giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Makeup Artist & Hair Stylist of the Year” từ tạp chí Harper's Bazaar Vietnam, “Hair Stylist of the Year” tại Beauty Choice Awards do tạp chí L'Officiel Vietnam tổ chức và “Makeup Expert of the Year” tại Vietnam Beauty Fashion Awards 2023. Không chỉ nổi bật với tài năng cá nhân, Học viện Quan Nguyen - Pu Le do cặp đôi sáng lập còn là nơi vô số hoa hậu theo học và từ đó giúp bản thân tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Trở thành Glam Director tại Miss Cosmo 2024, cả hai sẽ chịu trách nhiệm cho hình ảnh lộng lẫy của các thí sinh tại những phần thi quan trọng cũng như hai đêm thi bán kết và chung kết, hãy cùng chờ xem cặp đôi “phù thủy” này sẽ biến hóa những người đẹp thế nào trong cuộc thi năm nay.

Fashion Director - Trần Đạt

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

Trang phục, hình ảnh của thí sinh trong những đêm thi lẫn các hoạt động bên lề luôn là đề tài được công chúng quan tâm và Fashion Director - Trần Đạt sẽ là người chịu trách nhiệm giúp các người đẹp xuất hiện chỉn chu, lộng lẫy trước khán giả. Xuất phát điểm với vai trò stylist, Trần Đạt là cái tên có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hình ảnh, trang phục cho các nàng hậu khi tham gia các cuộc thi quốc tế như H’Hen Niê, Khánh Vân, Kim Duyên...

Trần Đạt lần đầu tiên để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt công chúng khi đích thân chuẩn bị hơn 90 outfit khác nhau cho H’Hen Niê khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan. Bên cạnh sự phối hợp ăn ý cùng H’Hen Niê, Trần Đạt còn rất chỉn chu khi chuẩn bị cho Khánh Vân thời điểm cô nàng “đem chuông đi đánh xứ người” tại Hoa hậu hoàn vũ 2020. Ngay tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, chàng stylist trẻ cũng đã đảm nhận vị trí Fashion Director và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng công chúng lẫn thí sinh tham gia.

Ngoài những dấu ấn trong lĩnh vực sắc đẹp, Trần Đạt còn là cái tên chịu trách nhiệm về hình ảnh, trang phục cho nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình thực tế, gần đây nhất là Anh trai vượt ngàn chông gai. Đến với Miss Cosmo 2024, chắc chắn chàng trai sinh năm 1993 sẽ mang đến những bộ cánh ấn tượng, thời trang nhưng vẫn tạo nên đặc trưng riêng và tôn được nét đẹp của từng thí sinh.

Với 10 năm kinh nghiệm cùng tài năng đặc biệt của mình, Trần Đạt được giới chuyên môn trong nước lẫn quốc tế công nhận. Đảm nhiệm vai trò Fashion Director của Miss Cosmo, Trần Đạt đặt mục tiêu mang đến vẻ đẹp quyến rũ, hoàn hảo cho các thí sinh.

Music Director - Mew Amazing

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

Là một trong những cái tên có cá tính âm nhạc nổi bật, Mew Amazing được biết đến như một “phù thủy âm nhạc” hay hit-maker với những ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt, đơn cử như Thật bất ngờSáng mắt chưa của Trúc Nhân, DIVA của Thu Minh, 906090 của Tóc Tiên... cùng nhiều sản phẩm mang tính thể nghiệm từ ca từ cho đến dòng nhạc. Trước đó, anh cũng từng làm Giám đốc âm nhạc của một vài chương trình truyền hình thực tế và nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Với Mew Amazing, âm nhạc của anh luôn mang một màu sắc rất riêng - là câu chuyện của xã hội qua lăng kính người trẻ, tạo ra những điểm chạm mới theo phong cách rất Mew Amazing.

Với thể nghiệm âm nhạc độc đáo của mình, khi đảm nhận vị trí Music Director, chịu trách nhiệm về nhạc hiệu, nhạc trình diễn và các phần thi tại Miss Cosmo năm nay - một cuộc thi nhan sắc với quy mô quốc tế, chắc chắn Mew Amazing sẽ là một điểm nhấn thú vị khi đưa nhạc Việt lan tỏa rộng hơn với thế giới theo cách riêng của anh.

Catwalk Director - Kovit Ang

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

Kovit Ang là nhà sản xuất kiêm chỉ đạo sân khấu trong các show diễn thời trang nổi tiếng của Singapore và châu Á. Ông bắt đầu công việc với vai trò là một stylist và đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các concept thời trang cũng như chỉ đạo catwalk cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế như Singapore Fashion Week, Pacific Style Week 2014... Bên cạnh đó, Kovit cũng có kinh nghiệm hợp tác với nhiều thương hiệu tên tuổi trên thế giới như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain…

Đảm nhận vai trò Catwalk Director cho tất cả các show trong cuộc thi, từ fashion show Hello Cosmo from Vietnam đến phần thi Trang phục dân tộc, Trình diễn áo dài hay các phần thi trong đêm bán kết, chung kết, với kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực thời trang nhiều năm liền, Kovit Ang hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn đặc biệt, tầm cỡ quốc tế tại Miss Cosmo 2024.

Catwalk Trainer - Thanh Khoa

Công bố ban chuyên môn đồng hành cùng 'Miss Cosmo 2024': Đều là những cái tên đứng đầu mỗi lĩnh vực

Thanh Khoa là gương mặt khá quen thuộc với các khán giả đam mê nhan sắc khi cô có kinh nghiệm tham gia và đạt được nhiều thành tích như đăng quang Hoa hậu sinh viên thế giới 2019, đăng quang Hoa khôi Đại học Hutech 2019, Top 15 Miss World Vietnam 2019, Top 9 Hoa khôi áo dài 2016 hay gần đây nhất là top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngoài ra, cô nàng còn là huấn luyện viên catwalk cho nhiều người đẹp khi chuẩn bị tham gia các cuộc thi nhan sắc. Với kinh nghiệm bản thân, Thanh Khoa hoàn toàn đủ năng lực và trách nhiệm để đảm nhận vai trò mới tại Miss Cosmo 2024.

Với quy mô trên toàn thế giới, tuy là năm đầu tiên tổ chức nhưng Miss Cosmo được đánh giá là một cuộc thi chuyên nghiệp, được đầu tư chỉn chu, thu hút nhiều thí sinh “máu chiến” tham gia. Điều này không chỉ mang đến sự thú vị cho cuộc thi mà còn nâng tầm, thể hiện vị thế ngành công nghiệp sắc đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Miss Cosmo đang bước vào chặng đầu tiên của hành trình tìm ra người toàn vẹn nhất cho chiếc vương miện cao quý năm nay. Với lịch trình thú vị trải dài ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, đây không chỉ là đơn thuần là cuộc thi nhan sắc mà còn giới thiệu nét đẹp về văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Cùng với đó, ban chuyên môn, đồng hành là những người đứng đầu trong lĩnh vực của họ sẽ sâu sát, đi cùng để mang đến một cuộc thi chất lượng. Liệu rằng các thành viên kế tiếp trong ban chuyên môn đồng hành sẽ là ai, hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên các nền tảng truyền thông chính thức của cuộc thi.

Đêm bán kết và chung kết Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào ngày 2/10 và ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024' Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Miss Cosmo 2024 một lần nữa trở thành từ khóa được nhắc đến ...

'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn 'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn

(TGĐA) - Tiếp tục tạo ra những bất ngờ, mới đây thế vận hội sắc ...

Mi Ty