'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn

(TGĐA) - Tiếp tục tạo ra những bất ngờ, mới đây thế vận hội sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024 đã chính thức mở cổng bình chọn giải thưởng “Cosmo People’s Choice” trên nền tảng Eventista. Sau 3 vòng voting, thí sinh cao điểm nhất sẽ được lọt vào danh sách top 10 chung cuộc.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' 'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'
Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024' Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024'

Thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 đang là cuộc thi nhận được nhiều quan tâm của khán giả đam mê nhan sắc trong nước và quốc tế khi chỉ còn chưa đến một tuần nữa, các thí sinh sẽ đến Việt Nam và chính thức tham gia vào chặng đầu tiên của “đường đua nhan sắc” này.

Tiếp nối sức nóng trên các diễn đàn mạng xã hội, mới đây giải thưởng “Cosmo People’s Choice” đã chính thức được khởi động trên nền tảng Eventista. Với 3 vòng trước cuộc thi, trong cuộc thi và giai đoạn chung kết, theo đó thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất sẽ nhận được “tấm vé vàng” vào thẳng top 10 chung cuộc. Bên cạnh đó, các thí sinh cao điểm nhất ở từng chặng còn có các đặc quyền thú vị như có bộ ảnh riêng, ekip truyền thông riêng cho bản thân và quốc gia của mình hay nắm quyền sử dụng Instagram của Miss Cosmo trong 24 giờ… chính vì những “đặc quyền” thú vị, chưa từng có trong tiền lệ bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trước đây nên ngay từ thời điểm công bố, cổng bình chọn “Cosmo People’s Choice” đã khiến rất nhiều khán giả trong và ngoài nước thích thú.

'Miss Cosmo 2024' công bố cổng bình chọn

Thể lệ bình chọn và cách thức tính điểm Giải thưởng “Cosmo People’s Choice”

Vòng 1 Cosmo People's Choice - The First Station (Thời gian bình chọn: 6 - 12/9/2024)

Với cơ chế vote chưa từng có tại Miss Cosmo, bình chọn từ Eventista mang đến những đặc quyền đặc thù cho thí sinh và quốc gia mà thí sinh đại diện. Ở giai đoạn 1 - The First Station sẽ mang đến những đặc quyền VIP Celebrity cho thí sinh khi đến Việt Nam, đây là cơ hội vô cùng tiềm năng để thí sinh có thể có được những hỗ trợ trong những ngày đầu nhập cuộc tại Việt Nam.

Theo đó, thí sinh cao điểm nhất vòng 1 nhận được:

- Ngôi sao hy vọng tăng tốc (x2 điểm) ở chặng cuối - The Big Bang

- Chụp bộ ảnh riêng

- Tiệc VIP

- Xe đưa đón + hình ảnh truyền thông

- Được ekip truyền thông hỗ trợ suốt 24 giờ

- Nắm trang Instagram của Cosmo trong 24 giờ

Vòng 2 Cosmo People's Choice - National Pride

Cơ chế của vòng 2 là bình chọn thông qua bộ ảnh trình diễn National Costume và bộ ảnh trình diễn áo dài tại Best of Vietnam Exhibition. Đây là giai đoạn mang đến cơ hội quảng bá quốc gia của thí sinh với gói truyền thông lên đến 1 tỷ đồng trên hệ thống quảng bá ngoài trời, trong nhà, truyền thông đại chúng và đặc biệt xuất hiện trên một kênh truyền hình quốc gia tại Việt Nam để có thể quảng bá hình ảnh bản thân và đất nước.

Top 3 thí sinh cao điểm nhất vòng 2 nhận được ngôi sao hy vọng tăng tốc chặng vào Top 10. Riêng thí sinh có bình chọn cao nhất nhận được gói truyền thông quảng bá gồm media; OOH; truyền hình để quảng bá về thí sinh và quốc gia của mình.

Vòng 3 Cosmo People's Choice - The Big Bang

Đây là vòng quan trọng tích lũy kết quả của hai giai đoạn đầu quyết định hoàn toàn đến việc thí sinh và quốc gia nào sẽ có mặt trong top 10 chung cuộc. Chính vì thế, có thể nói đây là chặng đua “nước rút” cho khán giả để giúp thí sinh và dải sash mình yêu thích” chắc suất” vào sâu tại Miss Cosmo năm nay. Link tham gia bình chọn: https://misscosmo.1voting.com/

Chi tiết giá và điểm quy đổi: Người dùng được nhận 1 lượt vote miễn phí, tương ứng với 5 điểm sau mỗi 24 giờ. (50 điểm - 75.000đ; 270 điểm - 375.000đ; 900 điểm - 1.225.000đ; 4.000 điểm - 4.975.000đ; 10.800đ điểm - 12.425.000đ).

Giải thưởng Cosmo People's Choice trên nền tảng Eventista không chỉ đơn thuần là một hoạt động bình chọn, mà còn mang nhiều giá trị dành cho các khán giả và thí sinh. Giải thưởng giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thí sinh và khán giả, tạo cơ hội để khán giả thể hiện tình cảm, sự ủng hộ và gắn bó với những người đẹp mà mình yêu thích. Việc cho phép khán giả trực tiếp tham gia bình chọn và góp phần quyết định các vị trí quan trọng thể hiện sự tôn trọng của ban tổ chức đối Miss Cosmo với khán giả. Đồng thời, tăng tính minh bạch cho cuộc thi và tạo điều kiện, động lực cho các thí sinh. Giải thưởng People's Choice giúp cuộc thi Miss Cosmo trở nên hấp dẫn và thu hút hơn, tạo ra sự tương tác mạnh mẽ giữa ban tổ chức, thí sinh và khán giả.

Chỉ còn một tuần nữa, hành trình tìm ra chủ nhân chiếc vương miện Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại rất nhiều thí sinh tiềm năng, có đầy đủ cả về kinh nghiệm, nhan sắc và phủ sóng truyền thông. Việc có nhiều đại diện tiềm năng cho thấy dù chỉ là mùa giải đầu tiên nhưng Miss Cosmo đã tạo được sự tín nhiệm, nâng tầm bản thân mình với bạn bè quốc tế cùng các fan sắc đẹp trên toàn thế giới.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024' 'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Trong tập 4 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề Chị ...

Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024' Nguyên Thứ trưởng Bộ ngoại giao Việt Nam - Phạm Quang Vinh trở thành giám khảo người Việt đầu tiên của 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Miss Cosmo 2024 một lần nữa trở thành từ khóa được nhắc đến ...

G.T