'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Trong tập 4 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề Chị chị em em, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sẽ gặp gỡ các đàn chị trong Gia đình hoàn vũ để giãi bày tâm sự và lắng nghe kinh nghiệm trước chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ' 'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ'
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

Các thế hệ của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam từ Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu H’Hen Niê đến Á hậu Thủy Tiên đã có những chia sẻ chân thành và kịp thời giúp Xuân Hạnh giải tỏa áp lực, tiếp thêm năng lượng trước khi bắt đầu một cuộc hành trình dài tại Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Chưa đầy một tuần nữa, Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức bắt đầu, Thủ đô Hà Nội cũng chuẩn bị đón các thí sinh từ các quốc gia đến nhập cuộc. Ngày 5/9 vừa qua, ưđơng kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh cũng chính thức được trao sash và công bố là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024. Nàng hậu sinh năm 2001 đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả trước thềm dự thi quốc tế. Nhìn lại hành trình của Xuân Hạnh, cô ngày càng được đánh giá cao sự độc lập, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo. Thông qua dự án cộng đồng Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ, có thể thấy Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh còn có trái tim hướng về cộng đồng, sẵn sàng kêu gọi, kết nối và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn thông qua những hành động cụ thể, tích cực. Đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ là một chiến binh mạnh mẽ, sẽ để lại những phần thể hiện ấn tượng tại Miss Cosmo 2024.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Hành trình Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau 3 tập đầu kể về hành trình hoàn thiện dự án cộng đồng cũng như bộ kỹ năng cần thiết, đến tập 4, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sẽ nhận được nhiều giá trị về mặt tinh thần. Theo truyền thống của Gia đình hoàn vũ, trước khi một nàng hậu chuẩn bị lên đường thi quốc tế, các chị em sẽ gặp gỡ nhau để truyền kinh nghiệm và ủng hộ tinh thần cho nhau. Với chủ đề Chị chị em em, trong tập 4 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024, khán giả sẽ theo chân Xuân Hạnh đi gặp gỡ Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thủy Tiên để lắng nghe kinh nghiệm từ các đàn chị trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Mâu Thủy - Lệ Hằng: Phải “quậy” hết mình và phải “hơn thua lên”!

Phần đầu tiên của tập 4 là cuộc trò chuyện thân tình của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh cùng Á hậu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng và Á hậu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy trong không gian một quán cafe xinh đẹp. Không hổ danh là nàng hậu hài hước nhất của Gia đình hoàn vũ, Lệ Hằng mở đầu cuộc trò chuyện và dẫn dắt Xuân Hạnh vào thẳng vấn đề chính mà không cần màn chào hỏi hay giới thiệu. Điều này khiến khán giả thích thú không chỉ bởi sự duyên dáng mà còn tinh tế của Lệ Hằng, ngay từ đầu cô đã giúp Xuân Hạnh xoá bỏ khoảng cách với đàn chị để cởi mở chia sẻ nỗi lòng.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Từng bước ra đấu trường quốc tế ở tuổi 23 giống Xuân Hạnh, hơn ai hết, Lệ Hằng hiểu rằng ở độ tuổi này sẽ chưa hình dung ra bản thân sẽ như thế nào và nên làm gì khi đến với cuộc thi. Thậm chí, khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, Xuân Hạnh cũng hoàn toàn “chưa biết gì” về thế giới beauty queen. Mâu Thủy cho rằng chính sự vô tư, thoải mái đã giúp Xuân Hạnh tỏa ra hào quang và thể hiện rất tốt ở cuộc thi trong nước. Vì thế, sự trong sáng, hồn nhiên và tinh thần thoải mái là vũ khí đầu tiên Xuân Hạnh cần trang bị cho mình trước khi bước vào Miss Cosmo 2024.

Kỹ năng mà Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh tập luyện nhiều nhất là catwalk nhưng đây cũng là điều khiến cô chưa tự tin. Á hậu Lệ Hằng cũng thẳng thắn cho biết cô cảm thấy “chưa đã” khi xem Xuân Hạnh catwalk. Vấn đề của Xuân Hạnh khi trình diễn là có quá nhiều luồng suy nghĩ xuất hiện trong đầu khiến cô phân tâm. Với kinh nghiệm vừa là người mẫu, vừa là Á hậu nhiều năm, Mâu Thủy cho rằng Xuân Hạnh nên quên hết các nỗi lo, cởi bỏ áp lực để thoải mái là chính mình, khi đó giám khảo và khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành trong từng biểu cảm và ánh nhìn.

Thấu hiểu những nỗi sợ và áp lực mà Xuân Hạnh đang gặp phải, Lệ Hằng khuyên: “Từ bây giờ hãy sống như mình mong muốn”. Xuân Hạnh bất ngờ sững lại bởi đây là người đầu tiên khuyên cô điều này. “Đối với chị, khí chất tạo ra hào quang. Em phải là chính mình, sống đúng với cá tính của mình chứ đừng là phiên bản của ai thì mới tạo ra được hào quang cho chính mình” - Lệ Hằng nói thêm. Vẫn biết rằng có rất nhiều người đặt niềm tin ở Xuân Hạnh, nhưng theo Mâu Thủy, đại diện Việt Nam không nên quá áp lực vì điều đó, cũng không nên sợ bị người khác đánh giá, nàng hậu 23 tuổi chỉ cần tập trung vào bản thân và cố gắng hết sức là đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Mâu Thủy chia sẻ với đàn em: “Khán giả nhớ mình vì tính cách, phong cách riêng của mình chứ không phải nhờ mình đạt danh hiệu nào. Có người ghét cũng sẽ có người thương nên em cứ thoải mái tận hưởng cuộc thi”. Cả Mâu Thủy và Lệ Hằng đều khuyến khích Xuân Hạnh “quậy” hết mình, thậm chí còn nói vui là phải “hơn thua lên!”.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Là một người còn quá mới, Hoa hậu Xuân Hạnh băn khoăn không biết làm thế nào để chạm đến trái tim số đông khán giả. Câu trả lời của Mâu Thủy dành cho Xuân Hạnh: “Khi muốn người khác yêu mình, em phải chia sẻ, phải nói chuyện, chứ không phải qua 1 - 2 tấm hình. Đẹp thì có thể nhìn thấy nhưng người ta vẫn không hiểu Xuân Hạnh là cô gái thế nào”.

Cuối cùng, Lệ Hằng và Mâu Thủy bày tỏ sự tin tưởng dành cho Xuân Hạnh. Cả hai mong rằng Xuân Hạnh sẽ cố gắng hết sức và sử dụng đúng năng lượng của mình vào những đêm quan trọng. Để sau 15 ngày chinh chiến, đại diện Việt Nam sẽ không phải nói hai chữ “giá như” và cũng không hối tiếc vì điều gì.

Xuân Hạnh hối hận vì không tìm gặp H'Hen Niê và Thủy Tiên sớm hơn

Ở phần hai, Xuân Hạnh gặp gỡ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và Á hậu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Thủy Tiên. Bắt đầu cuộc trò chuyện, thay vì giải đáp các thắc mắc, H’Hen Niê muốn Xuân Hạnh tự nhìn nhận và hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân trước khi nghe góp ý của người khác. H’Hen Niê lấy câu chuyện của bản thân tại Miss Universe 2018 để giúp Xuân Hạnh biết cách tận hưởng cuộc thi với những ưu điểm của mình, thay vì quá tập trung hay lo sợ các yếu điểm. Chia sẻ của H’Hen Niê đã giúp Xuân Hạnh tìm ra câu trả lời cho nhiều vấn đề cô đang gặp phải. Để cải thiện kỹ năng catwalk của mình, Xuân Hạnh quyết định sẽ mang giày cao gót trong các hoạt động đời thường, đây cũng là cách H’Hen Niê đã làm trước khi thi quốc tế.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

3 nàng hậu của Gia đình hoàn vũ nói tiếp về chuyện hô tên, cả Thủy Tiên lẫn Xuân Hạnh đều thể hiện sự ngưỡng mộ khi nói về khoảnh khắc H’Hen Niê hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế đầy mạnh mẽ và xúc động. Đây cũng là lần đầu tiên H’Hen Niê chia sẻ với khán giả một bí mật giữa cô và Xuân Hạnh. Cụ thể, từ thời còn đi học, Xuân Hạnh đã rất thích H’Hen Niê và từng nhắn tin cho “thần tượng” rằng: “Chị ơi, chị có làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu, người mẫu nào không? Em sẽ đi thi cuộc thi đó”. Mãi đến sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê mới đọc được dòng tin nhắn đáng yêu này và cảm thấy xúc động.

Á hậu Thủy Tiên khuyên Xuân Hạnh hãy tiếp nhận những năng lượng tích cực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Việc chứng kiến các thí sinh quốc tế chiến đấu hết mình cho dải sash trên ngực trái của họ cũng là một động lực thúc đẩy tinh thần cho Xuân Hạnh. Á hậu Thủy Tiên khuyên Xuân Hạnh: “Cuộc thi Hoa hậu là một cuộc chạy marathon chứ không phải chạy nước rút, ai về đích trước là người chiến thắng. Vì vậy, em phải duy trì năng lượng bền bỉ xuyên suốt hành trình”.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Với băn khoăn của Xuân Hạnh về việc tiếp tục là “nụ” theo phong cách của riêng mình hay đi theo hình mẫu “hoa” chuẩn mực mà công chúng đang mong đợi, H’Hen Niê và Thuỷ Tiên cũng cho Xuân Hạnh lời khuyên giống Lệ Hằng và Mâu Thủy. Về vẻ bề ngoài, Xuân Hạnh vẫn cần chỉn chu theo hình mẫu chuẩn beauty queen, nhưng bên trong hãy giữ nguồn năng lượng Gen Z của mình để thoải mái hơn khi làm việc. Ngoài ra, khi lắng nghe về dự án Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ, H’Hen Niê dành cho Xuân Hạnh một lời khen đầy giá trị: “Em đúng là cô gái của Hoa hậu hoàn vũ, nói được làm được”.

Sau 9 tháng đương nhiệm, Xuân Hạnh trân trọng và biết ơn danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã mở ra cho cô nhiều cơ hội học hỏi. “Sứ mệnh rất hay khi trở thành Hoa hậu là sự kết nối. Mình phải trân trọng, làm tốt và lan tỏa điều đó đến với mọi người. Chị rất biết ơn cuộc đời vì đã cho chị danh hiệu Hoa hậu” - H’Hen Niê bày tỏ. Á hậu Thủy Tiên cũng tâm tình: “Việc mình trân trọng danh hiệu và những sứ mệnh danh hiệu trao cho mình càng làm cho mình có nhiều động lực hơn và danh hiệu của mình càng giá trị hơn. Đó là lý do thương hiệu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vẫn giữ nguyên giá trị tại thị trường Việt Nam trong rất nhiều năm qua. Xuân Hạnh sẽ là thế hệ tiếp theo tiếp nối hành trình này”.

Sau khi mở lòng chia sẻ với H’Hen Niê và Thủy Tiên, Xuân Hạnh hối hận vì không có cuộc trò chuyện như thế này sớm hơn. Cuối tập 4, Xuân Hạnh tâm sự rằng những cuộc gặp gỡ các đàn chị của Gia đình hoàn vũ rất có ý nghĩa, giúp cô tìm được những câu trả lời, những động lực to lớn và nguồn năng lượng dồi dào để vững bước trên hành trình sắp tới tại Miss Comso 2024.

'Gia đình hoàn vũ' Mâu Thủy - Lệ Hằng - H'hen Niê - Thủy Tiên 'tiếp lửa' cho Xuân Hạnh trước khi lên đường chinh chiến 'Miss Cosmo 2024'

Các hoạt động của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9 - 5/10. Hoạt động tiêu điểm của Miss Cosmo 2024 là chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính: Vivid Vietnam - Việt Nam sống động thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo From Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best of Vietnam Exhibition (Bảo Lộc - Lâm Đồng), Best Of The World Festival 2024 (TP. Hồ Chí Minh). Đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 2/10/2024, đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 5/10/2024, tất cả đêm thi đều diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Trong tập tiếp theo, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh cùng với Giám đốc quốc gia Miss Comso Vietnam - Ngọc Châu trở về quê hương Ninh Bình thăm gia đình trước khi bước vào chặng đua chính thức. Cả hai lém lỉnh “bày trò” cải trang để tạo bất ngờ cho gia đình Xuân Hạnh, khiến mọi người vỡ òa khi nhận ra con gái. Ngoài ra, trong dịp về quê, Xuân Hạnh cũng tìm hiểu và giới thiệu đến mọi người môn nghệ thuật Hát Xẩm tại quê hương của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu. Đón xem tập 5 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 sẽ lên sóng vào 20h00 thứ 3 ngày 10/9/2024 trên Fanpage Vietnam Road to Miss Cosmo, Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, kênh YouTube Uni Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON.

Tập 4 Vietnam Road to Miss Cosmo 2024:

'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ' 'Vietnam Road to Miss Cosmo' tập 3: Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh hốt hoảng với phiên bản nâng cấp nặng 50kg của trang phục dân tộc 'Tý Hỷ'

(TGĐA) - Series truyền hình thực tế Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Hoa ...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024' Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chính thức nhận Sash đại diện Việt Nam tham gia 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Chiều ngày 5/9/2024, tại Poc Poc Garden (TP.HCM) đã diễn ra chương trình ...

Mi Ty

Make Up: Đỗ Thành Nguyên; Hair Stylist: Ruby Nguyễn; Photo: Sang Dao; Dress: Must Have; Nail: Nailstik by Kelly Pang; Fashion Director: Bin Nguyễn