Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

(TGĐA) - Tiếp nối phần 1 của Công diễn 2 - chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ, phần 2 được lên sóng vào tối 10/8 trên VTV3 và Youtube YeaH1 lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Nội dung tập 6 của chương trình gồm có 4 tiết mục trình diễn hấp dẫn và cảm xúc, truyền tải được nhiều thông điệp nhân văn và giá trị xã hội sâu sắc. Đồng thời, phần loại trừ đầu tiên tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã diễn ra và những Anh tài tạm dừng chân tại chương trình lần lượt là MC Thành Trung, ca - nhạc sĩ HuyR và đạo diễn Kiên Ứng.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' đặt 33 Anh tài vào bài toán khó: Lập Liên Minh và đối diện với luật loại trừ căng thẳng Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' đặt 33 Anh tài vào bài toán khó: Lập Liên Minh và đối diện với luật loại trừ căng thẳng
Tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Đinh Tiến Đạt tập hát đến tắt tiếng Tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Đinh Tiến Đạt tập hát đến tắt tiếng

Tự Long khen ngợi Tiến Luật và Rhymastic vì rap quá hay

Tiết mục Những kẻ mộng mơ chính là tiếp nối câu chuyện ở phần trước của tiết mục Chợt nghe bước em về. Ở đoạn kết của phần trước, cô gái vì quá yêu chàng Hoàng Tử Rối Soobin nên dính phải phép thuật của Thần Thời Gian Tự Long, bị đóng băng và biến thành một món đồ chơi. Ở phần 2 này, Hoàng Tử Rối Soobin đã có một quyết định táo bạo khi hy sinh nguồn sống của bản thân (sợi dây chuyền trái tim) để trao cho cô gái, hoá giải phép thuật của Thần Thời Gian Tự Long để đưa cô trở lại thành người. Điều này khiến Hoàng Tử Rối Soobin mất đi nguồn sống trước sự đau khổ của cô gái và sự thương xót của những món đồ chơi xung quanh.

Ngay thời khắc sinh tử, bác bảo vệ Tiến Luật đã ra tay kéo ngược chiếc kim đồng hồ của Thần Thời Gian Tự Long, giúp Hoàng Tử Rối Soobin sống dậy, mang đến một cái kết hạnh phúc cho mối tình của Hoàng Tử Rối Soobin và cô gái. Tất cả nhân vật trong cửa hàng cùng chúc phúc cho một mối tình trọn vẹn.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Ở tiết mục này, Liên Minh Tinh Tú cũng đã có những sự thay đổi vào phút chót. Cụ thể, ban đầu người được chọn để thể hiện phần rap là Tự Long và Tiến Luật. Tuy nhiên, khi nghe bản demo với giọng của Rhymastic, cả đội cảm thấy nam rapper quá hợp với đoạn rap này và quyết định anh sẽ là người rap chung với Tiến Luật. Và sự thay đổi này đã khiến NSND phải dành nhiều lời khen. Anh nói: “Luật và Rhymastic đã mashup với nhau một bản hát rap mà tôi nghĩ là từ xưa đến nay chưa ai làm được”.

NSND Tự Long chia sẻ rằng ở ca khúc Những kẻ mộng mơ này, Liên Minh Tinh Tú muốn truyền tải một thông điệp “rất dễ thương”. Anh nói: “Tất cả chúng ta đều phải sống và nếu đã sống thì hãy yêu thương nhau”.

Trong phần 2 này, có một nhân vật mới xuất hiện đó là Chú Hề Tuấn Hưng, chia sẻ về tạo hình này, giọng ca Tìm lại bầu trời bày tỏ: “Bởi vì bộ dạng của em từ trước đến giờ thì đã vốn dĩ mạnh mẽ cho nên em muốn mình trở thành một chú hề dễ thương, một người không có quá nhiều cá tính, nhưng luôn làm cho mọi người vui vẻ và hạnh phúc”.

Liên Minh KaMe tái hiện cuộc sống bận rộn của người trẻ, gây xúc động mạnh với thông điệp nhân văn

Bước vào phần 2 của đêm Công diễn 2 với tâm thế tạm đứng chót khi ca khúc Giàu sang không thể chinh phục được 350 khán giả tại trường quay. Liên Minh KaMe khá áp lực khi họ buộc phải giành được thật nhiều tình cảm của khán giả với ca khúc Bao tiền một mớ bình yên? để có thể cải thiện vị trí. Tiết mục này sẽ do Đăng Khôi, Phan Đinh Tùng, Kay Trần, Neko Lê, Tăng Phúc thể hiện. Ý tưởng dàn dựng sân khấu được Neko Lê trao đổi và bàn bạc kỹ lưỡng với Tổng đạo diễn sân khấu Đinh Hà Uyên Thư.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Về ý nghĩa mà Liên Minh KaMe muốn truyền tải thông qua bài hát này rất thực tế, ý nghĩa và truyền động lực. Kay Trần chia sẻ: “Nhiều tiền để làm gì, nếu có nhiều tiền mà không có hạnh phúc thì sẽ như thế nào? Chúng ta mãi luôn đắm chìm vào công việc mà đôi khi quên đi thời gian còn lại bên cạnh gia đình còn bao nhiêu. Đôi khi chúng ta quên đi chúng ta sống vì điều gì, tồn tại vì điều gì. Mục đích cuối cùng chúng ta tồn tại trong cuộc sống này đó chính là đi tìm sự hạnh phúc và sự bình yên. Vậy thì bao nhiêu tiền một mới bình yên?”.

Thông qua tiết mục này, Liên Minh KaMe muốn truyền tải một thông điệp rằng: Ý nghĩa của cuộc sống không chỉ nằm ở thành công hay sự giàu có, mà còn ở những giá trị tinh thần, những khoảnh khắc yêu thương và sự kết nối với mọi người xung quanh. Đó là một hành trình không có điểm dừng, nhưng mỗi bước đi sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với sự bình yên và hạnh phúc thực sự.

Chia sẻ về concept dàn dựng trên sân khấu. Neko Lê nói: “Mọi người có thể thấy, sân khấu này được chia làm hai, một bên rất màu sắc, hoa lá rất tươi. Một bên là đơn sắc. Trong chúng ta, ai cũng từng có cảm giác như vậy hết, chúng ta từng phải trải qua những tháng ngày chạy deadline, học tập. Nhiều khi chúng ta quên mất mình đã từng muốn cái gì. Đôi khi mình bớt làm việc lại một xíu, bớt kiếm tiền lại một xíu, nó không làm mình nghèo đi. Kiếm tiền nhiều thêm một xíu nó không làm mình giàu lên. Nhưng nếu tâm hồn của mình bị khiếm khuyết, bị tổn thương ngày qua ngày thì nó sẽ làm mình mệt mỏi hơn”.

Hình ảnh đặc sắc nhất trong tiết mục và mang nhiều giá trị tượng hình đó chính là “bông hoa mọc lên giữa sa mạc”. Hình ảnh này thể hiện khát vọng tự do và khẳng định giá trị của mỗi người phụ nữ. Dù có phải đối diện với khó khăn hay thất bại, họ luôn có thể đứng lên, tìm thấy ánh sáng trong chính mình. Đó là sức mạnh của sự kiên cường và lòng tự tin.“Hy vọng rằng qua tiết mục này, mỗi khán giả có thể tìm thấy cho mình một chút bình yên và cảm hứng để bước tiếp trên con đường của mình. Giống như bông hoa mọc lên đầy kiêu hãnh giữa sa mạc, mỗi cá nhân cũng có thể khẳng định giá trị và tìm thấy tự do trong tâm hồn mình” - thông điệp mà Liên Minh KaMe muốn gửi gắm.

Duy Khánh gặp sự cố khi tập luyện, Bùi Công Nam xót xa

Trong quá trình tập luyện cho tiết mục Gót hồng & Cao gót, các Anh tài trong Liên Minh Phát Tài đã gặp một sự cố khá lớn. Cụ thể, khi tập luyện động tác nhào lộn, Duy Khánh đã bị ngã lộn nhào, đầu đập xuống đất, trật khớp tay và vụn răng không ngừng rơi ra. “Nam tưởng gãy cổ Khánh không, rồi cái tay chống xuống đất, nó quẹo qua bên này luôn”, Bùi Công Nam kể lại. Ngay lúc đó, NSND Tự Long đã đi vào mà nắn lại khớp tay giúp cho Duy Khánh. Sau số cố này, Bùi Công Nam không dám tiếp tục thực hiện động tác này nữa.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Tiết mục Gót hồng & Cao gót với phần thể hiện của các Anh tài Hồng Sơn, Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch; tiếp nối câu chuyện diễn ra ở tiết mục Dẫu có lỗi lầm, kể về một hành tinh xa xăm, nơi mà các nhân vật Duy Khánh, Thanh Duy, Bùi Công Nam và Thiên Minh đã đặt chân đến. Ở nơi này có nhân vật của S.T Sơn Thạch là người đứng đầu hành tinh. Hành tinh này là nơi mà tất cả mọi người đều có quyền sống đúng với tính cách, con người thật của mình với thông điệp: “Be u, be yourself” (Hãy là chính mình, bạn là độc bản). Khán giả cũng được dịp chứng kiến danh thủ Hồng Sơn trình diễn hát, nhảy cùng những thành viên khác. Trong tiết mục Hồng Sơn đứng trên con lật đật in hình quả bóng thể hiện cho niềm tin vững vàng, không bao giờ gục ngã bởi những lời nói xung quanh. Thanh Duy tự tin trình diễn trên giày cao gót và xử lý sự cố té ngã trên sân khấu điêu luyện, chuyên nghiệp. Nam ca sĩ trượt chân ngã nhưng sau đó đứng dậy diễn ngay như chưa có gì xảy ra.

Cũng trong tiết mục này, mỗi Anh tài của Liên Minh Phát Tài đại diện cho những lời nhắn từ vũ trụ. Thông điệp của Duy Khánh là Alive: sự sống, tận hưởng cuộc sống. Thông điệp của Thanh Duy là Equal: sự bình đẳng. Thông điệp của Thiên Minh là Be Kind: sự tử tế. Thông điệp của Bùi Công Nam: icon mặt cười hướng đến sự vui vẻ hạnh phúc. Còn thông điệp của Hồng Sơn: một người dẫn đường trong hành tinh này, hãy sống và tận hưởng hết mình.

Nếu một mai tôi bay lên trời - Dùng âm nhạc để chữa lành tâm hồn và kêu gọi sự hỗ trợ cho những trẻ em mắc bệnh tim

Một trong những tiết mục mang lại nhiều cảm xúc nhất trong đêm Công diễn 2 này chính là ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời với sự thể hiện của các Anh tài Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung đến từ Liên Minh Cửu Long. “Không ai thích sự chia ly cả, bản thân Jun đã trải qua rất nhiều cuộc chia ly trong cuộc đời. Dù hay nói dối rằng mình có thể ổn. Nhưng mà chắc chắn là sẽ không bao giờ ổn được. Nhất là sự chia ly với những người thân yêu của mình. Với tiết mục này, Jun hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng lắng lòng lại một chút, để cùng bước vào một giấc mơ khác, một giấc mơ giản đơn nhưng tuyệt đẹp của một người mẹ” - Jun Phạm dẫn vào tiết mục.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Tiết mục Nếu một mai tôi bay lên trời kể về giấc mơ của một người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong giấc mơ đó, bà thấy con mình khỏe mạnh trở lại nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người bằng tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.

Jun Phạm chia sẻ rằng đây là bài hát mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã tặng cho anh để anh cùng đồng hành với chương trình thiện nguyện Vết sẹo cuộc đời. Về ý tưởng của tiết mục này, Jun Phạm không chỉ muốn mang đến cho khán giả một phần trình diễn lắng đọng cảm xúc mà hơn hết anh muốn lan tỏa thông tin về quỹ mổ tim đến với nhiều người hơn, để những trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm một cơ hội được chữa trị.

“Jun muốn làm concept này một phần vì thông tin sẽ đến với nhiều khán giả đại chúng hơn. Thực ra quỹ nhịp tim này không đòi hỏi mọi người phải quyên góp, nếu mọi người muốn quyên góp thì đó là tấm lòng của mọi người. Họ đã là một cái quỹ rồi, họ cũng có đầy đủ chi phí, chỉ có điều là những thông tin về các em bị bệnh tim bẩm sinh, nếu như những gia đình nghèo khó, họ không có điều kiện để biết những em bé bị bệnh tim bẩm sinh nếu không được cứu kịp thời thì các em sẽ không sống lâu được. Và chỉ một cuộc điện thoại thôi, các gia đình nghèo khó có thể liên hệ được quỹ nhịp tim Việt Nam và quỹ sẽ đài thọ 100% chi phí mổ tim cho các bé” - Jun Phạm bày tỏ.

Ở phần dàn dựng của tiết mục, Nếu một mai tôi bay lên trời ẩn chứa nhiều hình ảnh đặc biệt và ý nghĩa. Cụ thể, chong chóng màu trắng được tượng trưng cho tuổi thơ, sự thuần khiết của những đứa mang nhiều điều ước và niềm hy vọng đến với cuộc đời: Đủ gió chong chóng sẽ quay, đủ hiểu và yêu thương sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Trên từng chiếc chong chóng là những lời chúc, những lời nhắn nhủ đầy cảm xúc dành cho các em. Phần hoạt cảnh được lồng ghép nhiều chi tiết tinh tế như cảnh một bé trai trao quả bóng màu đỏ cho bé gái lúc nguy kịch đến tính mạng. Màu đỏ được tượng trưng cho sự sống, quả bong bóng màu đỏ tượng trưng cho 1 trái tim lành lặn và khỏe mạnh. Cảnh những quả bong bóng màu xanh được trao cho nhân vật em bé đang mắc bệnh tim là hành động đại diện cho sự yêu thương, sẻ chia và đồng cảm của tất cả mọi người, trao niềm hy vọng và sự giúp sức cho em.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc
Các Anh tài an ủi Jun Phạm

Em bé trao quả bóng màu đỏ tên thật là Lê Trí Kha, từng trải qua 2 cuộc phẫu thuật tim để giành lại sự sống, nhờ vào sự hỗ trợ của Quỹ nhịp tim Việt Nam. Trên sân khấu, bé chia sẻ ước mơ trở thành bác sĩ để có thể “nuôi mẹ và bà”. Qua tiết mục ý nghĩa này, Thành Trung cũng muốn lan tỏa thông điệp của bài hát này đến với nhiều người hơn, để tương lai của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo sẽ trở nên tốt hơn. “Tất cả chúng ta lan tỏa thông điệp đến mọi miền của Tổ quốc để con em có một cuộc sống bình thường, có một tương lai giống như tất cả chúng ta đang ở đây” - Thành Trung tâm sự.

HuyR, Thành Trung, Kiên Ứng nhường cơ hội tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Sau 8 tiết mục trình ấn tượng và ý nghĩa tại Công diễn 2, kết quả chung cuộc của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gây bất ngờ. Thông qua sự bình chọn của 350 khán giả trường quay, Liên Minh Tinh Tú xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4.620 (Chợt nghe bước em về đạt 2.150, Những kẻ mộng mơ đạt 2.470). Đứng thứ 2 và lội ngược dòng ngoạn mục nhờ ca khúc Bao tiền một mớ bình yên?, Liên Minh KaMe đạt tổng điểm hỏa lực là 3.350 (Giàu sang đạt 1.380, Bao tiền một mớ bình yên? đạt 1.970). Liên Minh Phát Tài đứng hạng 3 chung cuộc, sau tiết mục Cao Gót - Gót Hồng tổng điểm hỏa lực của nhóm có phần thay đổi. Cụ thể, Liên Minh Phát Tài đạt tổng 2.920 điểm hỏa lực (Dẫu có lỗi lầm đạt 1.790, Cao gót - Gót hồng đạt 1.130). Liên Minh nguy hiểm ở Công diễn 2 là Liên Minh Cửu Long, nhóm do Jun Phạm làm thủ lĩnh đạt tổng cộng 2.170 điểm hỏa lực (Tình yêu ngủ quên đạt 1.480, Nếu một mai tôi bay lên trời đạt 1.230).

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Ở bảng điểm hỏa lực cá nhân, Jun Phạm ấn tượng khi đứng hạng 1. Tuy nhiên, 2 đồng đội của anh ở Liên Minh Cửu Long, Thành Trung và HuyR lần lượt đứng chót bảng. Kết quả của bảng điểm này ảnh hưởng trực tiếp đến phần loại trừ tại Công diễn 2. 3 Anh tài có điểm hoả lực cá nhân cao nhất trong mỗi Liên Minh sẽ trở thành 12 Anh tài đầu tiên an toàn. Trong 4 Liên Minh, Liên Minh có điểm tổng 2 tiết mục Công diễn 2 thấp nhất sẽ trở thành Liên Minh nguy hiểm. Liên Minh nguy hiểm tự thảo luận chọn ra 3 thành viên tạm nói lời chia tay với chương trình.

Khi các thành viên của Liên Minh Cửu Long nhận kết quả không vui này, Kiên Ứng nói: “Có buồn nhưng mà không bực bội”, còn MC Thành Trung dường như đã đoán trước được kết quả này, anh bày tỏ: “Đấy là một cảm giác mà tôi biết trước khi mà nhìn thấy điểm hỏa lực của mình”. Ngay khi nhận được kết quả này, Thành Trung đã lập tức đề xuất mình sẽ người đầu tiên dừng lại để nhường cơ hội lại cho các em. Việc dừng lại không làm cho anh phải suy nghĩ quá nhiều nhưng việc nhìn thấy các anh em của mình cũng bị rơi vào vòng nguy hiểm lại làm anh đau đáu. Anh nói: “Tôi nghĩ là hành trình nào cũng phải có điểm dừng lại và với tôi điểm dừng lại ở đây cũng không có gì làm cho tôi phải lăn tăn cả, chỉ có hay chăng, một chút thôi, đó là những đồng đội của tôi, những người mà tôi nghĩ rằng cần có thêm những cơ hội thì họ cũng rơi vào vòng nguy hiểm và họ buộc phải đưa ra quyết định”.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Và sau một hồi thảo luận, 3 Anh tài Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR là những người đầu tiên tạm chia tay chương trình. Khi đứng trong phòng hội nghị, chia sẻ về quyết định dừng lại của 3 anh em, MC Thành Trung nói: “Đây là giây phút tất cả anh em đều biết là nó sẽ phải đến và sẽ không phải chỉ đến một lần. 3 anh em ở đây hoàn toàn tự nguyện, vui vẻ lùi lại để nhường cơ hội cho những người anh em khác trong Liên Minh, để họ có cơ hội đến gần hơn với khán giả”.

HuyR cũng chia sẻ rằng khoảng thời gian tham gia chương trình, sống chung với các Anh tài là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong gần 10 năm làm nghề của anh. Còn với Kiên Ứng, anh đến đây để trải nghiệm cảm giác được đứng trên sân khấu như một nghệ sĩ thực thụ, và khi nhìn thấy điểm hỏa lực của mình nằm ở top cuối, anh quyết định mình sẽ dừng lại, nhường cơ hội cho những nghệ sĩ trình diễn thực thụ.

“Em muốn trải nghiệm, được đứng trên sân khấu giống như một người nghệ sĩ biểu diễn, để em biết được những người em từng làm việc cùng đã trải qua những gì. Trong khoảng thời gian em ở chung với các anh, em đã được trải nghiệm điều đấy rồi. Em cũng đã có được một chút thành công nhẹ nhẹ. Em thấy em đã chiến thắng chính bản thân mình rồi. Em muốn đặt cơ hội đến những người chính chuyên, là những nghệ sĩ biểu diễn, những ca sĩ, nhạc sĩ có thể được đi tiếp” - Kiên Ứng nói.

Tuy tự nguyện dừng lại, nhưng các Anh tài vẫn có nhiều điều tiếc nuối. Với Kiên Ứng, anh tiếc vì mình chưa thể có tiết mục múa trên sân khấu - đây là điều mà anh dự định làm cho những Công sau. Việc múa trên sân khấu như một lời tri ân đến bố mẹ anh - những người đã truyền động lực cho anh làm nghệ thuật.

“Kiên rất tiếc nuối, tiếc nhiều. Có một số thứ Kiên nghĩ là nếu vào công sau thì có thể làm được những cái mà mình mong muốn được làm. Gia đình mình có truyền thống múa từ bé. Bố mình ngày xưa cũng hướng cho mình là hay là con học múa đi. Đấy là chông gai đầu tiên nhưng mình không dám vượt qua. Mình muốn làm một cái gì đấy để cho bố mẹ mình nhìn. Con được bố mẹ truyền cho những động lực để con có thể hoạt động nghệ thuật và con có thể làm gì đấy để tri ân bố mẹ. Nếu không phải là một lời nói cụ thể trên truyền hình thì có thể sẽ là hành động hoặc là một tác phẩm nào đó. Đấy là cái mình mong muốn nhất nhưng mình chưa làm được”, Kiên Ứng tiếc nuối nói.

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': 33 Anh tài không kiềm được nước mắt, các tiết mục trình diễn vỡ òa cảm xúc

Còn với HuyR, tiếc nuối lớn nhất của anh là chưa có cơ hội đưa con trai đến xem mình biểu diễn. “Mình chưa mang được thằng nhóc nhà mình lên phim trường để chứng kiến công việc thực sự của bố là gì bởi vì nó cứ hay hỏi bố tại sao bố đi đâu mà mãi không thấy về, rồi thức đêm không vậy. Trong thời gian tập luyện cho chương trình, mình cũng dành ít thời gian cho con”, HuyR rưng rưng nước mắt chia sẻ.

“Là nhóm trưởng của Liên Minh vừa rồi, Liên Minh Cửu Long, gồm có 9 thành viên, Jun rất là hạnh phúc, chưa bao giờ Jun cảm thấy đội mình mạnh như vậy. Vừa có đạo diễn, vừa có diễn viên, vừa có ca sĩ lại vừa có dancer, ai cũng giỏi hết. Jun cứ tưởng là mình hạng nhất. Đây là cảm giác Jun thấy tệ nhất từ trước đến giờ luôn. Mình thì hạng nhất anh em mình thì ra về, nó khủng khiếp lắm mọi người. Em chỉ muốn nói, lời xin lỗi đầu tiên vì không làm tròn trách nhiệm của 1 thủ lĩnh và thật sự cảm ơn 3 người anh em HuyR, Kiên Ứng và anh Thành Trung đã đứng trên sân khấu cùng với em ngày hôm nay. Em cảm ơn các anh em rất nhiều” - Jun Phạm tiếc nuối.

Tập 6 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024:

Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' đặt 33 Anh tài vào bài toán khó: Lập Liên Minh và đối diện với luật loại trừ căng thẳng Công diễn 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' đặt 33 Anh tài vào bài toán khó: Lập Liên Minh và đối diện với luật loại trừ căng thẳng

(TGĐA) - Ghi dấu ấn đậm bằng những tiết mục truyền tải thông điệp văn ...

Tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Đinh Tiến Đạt tập hát đến tắt tiếng Tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Đinh Tiến Đạt tập hát đến tắt tiếng

(TGĐA) - Trong tập mới nhất của series Tổng đài Anh tài, rapper Đinh Tiến ...

Mi Ty