Công ty phủ nhận Park Eun Bin nhận cát-xê 300 triệu won cho một tập phim

(TGĐA) - Công ty quản lý của Park Eun Bin phủ nhận tin đồn nữ diễn viên yêu cầu thù lao 300 triệu won (khoảng 225 nghìn USD) mỗi tập cho bộ phim tiếp theo.

Park Eun Bin bị chê một màu, kém hấp dẫn trong ‘Castaway Diva’ Park Eun Bin bị chê một màu, kém hấp dẫn trong ‘Castaway Diva’
Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva' Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Liên quan đến những thông tin gần đây cho rằng nữ diễn viên Park Eun Bin yêu cầu mức thù lao 300 triệu won (~225.000 USD) mỗi tập cho bộ phim sắp tới của cô, cả công ty quản lý và công ty sản xuất đều lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ thông tin.

Công ty phủ nhận Park Eun Bin nhận cát-xê 300 triệu won cho một tập phim
Có tin đồn Park Eun Bin yêu cầu cát-xê 300 triệu won cho một tập phim

Vào ngày 29/1, một cơ quan truyền thông cáo buộc rằng Park Eun Bin đã yêu cầu cát-xê mỗi tập là 300 triệu KRW cho dự án mới được mong đợi Hyper Knife. Các phương tiện truyền thông đưa tin công ty sản xuất Blaad Studio và Disney Plus đang đàm phán về phí xuất hiện của Park Eun Bin.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Park Eun Bin, Namoo Actors, đã bác bỏ những thông tin này, khẳng định thẳng thừng với hãng truyền thông OSEN rằng: "Điều đó không đúng", tuyên bố thông tin về cát-xê của nữ diễn viên là "vô căn cứ".

Công ty phủ nhận Park Eun Bin nhận cát-xê 300 triệu won cho một tập phim
Công ty quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận

Cùng ngày, Blaad Studio cũng phản hồi về vấn đề này với OSEN và khẳng định: "Việc này là vô căn cứ, mối quan hệ của chúng tôi với Park Eun Bin rất tích cực. Park Eun Bin mới chỉ có 2 cuộc gặp với đạo diễn và một lần với biên kịch". Blaad Studio tiếp tục: "Chúng tôi đang trong giai đoạn đầu thảo luận về các điều kiện với cơ quan. Hợp đồng nền tảng vẫn chưa được hoàn tất. Thật khó hiểu và khó xử khi một bài báo như vậy xuất hiện vào thời điểm này".

Họ nhấn mạnh thêm: "Chúng tôi chỉ đang bắt đầu các cuộc thảo luận, và thật hoang mang khi các cuộc thảo luận về thù lao cũng như các cuộc đàm phán lại nổi lên vào thời điểm này. Cả hai bên đều thấy mình ở vào thế khó xử".

Công ty phủ nhận Park Eun Bin nhận cát-xê 300 triệu won cho một tập phim
Nhà sản xuất phim cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn này

Trong khi đó, Hyper Knife là một bộ phim kinh dị về tội phạm y tế, khắc họa câu chuyện về một bác sĩ, đồng thời là một kẻ giết người hàng loạt, đoàn tụ với người thầy đã dẫn cô xuống vực thẳm. Park Eun Bin sẵn sàng đảm nhận vai một bác sĩ tâm thần, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của cô vào vai phản diện kể từ khi ra mắt. Việc chọn Seol Kyung Gu vào vai phản diện đã làm tăng thêm sự quan tâm của giới trong ngành đối với dự án.

Vì sao người xem không cưỡng được nhân vật hấp dẫn của Park Eun Bin trong 'Castaway Diva'? Vì sao người xem không cưỡng được nhân vật hấp dẫn của Park Eun Bin trong 'Castaway Diva'?
Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển? Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển?

Linh Trần

AllKpop