(TGĐA) - Chuk Chuk chính thức tổ chức lễ ra mắt đánh dấu sự mở đầu của một thương hiệu thức uống tiên phong với những sản phẩm độc đáo cùng không gian đậm chất lifestyle lan tỏa năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng sáng tạo đến cộng đồng.
Ngày đóng cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2021: Cuộc đua đã đến hồi kết? | |
Hai năm liên tiếp đại diện Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng truyền hình châu Á - ATA 26 |
Ngày 12/12/2021, Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk. Theo đó, Chuck Chuck sẽ có mặt tại chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market thuộc hệ thống của Central Retail, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới. Dự kiến trước Tết Nguyên đán năm nay, Tập đoàn KIDO sẽ khai trương hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk và tiếp tục nhân rộng hàng trăm cửa hàng vào năm 2022.
Các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, an toàn cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành của KIDO. Tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm gồm: “Tuk tuk”, một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và “Chút chút”, từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm phù hợp với giới trẻ, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu. Với thiết kế và màu sắc đậm chất lifestyle, Chuk Chuk phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, thích khám phá, đồng thời là điểm gặp gỡ quen thuộc cho những nhóm bạn thân hay những lần tụ họp gia đình.
Chia sẻ về lần hợp tác lần này cùng Central Retail, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Sự kết hợp của KIDO với các đối tác lớn trong và ngoài nước một lần nữa khẳng định được năng lực, uy tín cùng tầm nhìn của KIDO trong việc chinh phục hảo vị của người Việt và đặt nền tảng hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai”. Về sự hợp tác giữa một bên có thế mạnh về sản xuất và một bên có hệ thống trung tâm thương mại rộng khắp cả nước sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng với phương châm “Nhiều trải nghiệm một điểm đến”.
Việc phát triển mở rộng Chuk Chuk trong thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam - Tập đoàn FPT trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation). Với sự đầu tư và hợp tác ấn tượng này, Chuk Chuk được kỳ vọng không chỉ phát triển mạnh mẽ trong nước mà còn sớm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng sang Thái Lan cùng các nước trong khu vực, mang hương vị đồ uống và sự sáng tạo của người Việt Nam ghi dấu trong lòng bạn bè quốc tế.
Cùng theo dõi hành trình phát triển của Chuk Chuk và những thông tin mới nhất tại www.mtvwe.com và f/mtvvietnam.com.vn
Ngày đóng cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2021: Cuộc đua đã đến hồi kết? | |
Hai năm liên tiếp đại diện Việt Nam được xướng tên tại giải thưởng truyền hình châu Á - ATA 26 |
P.V