Cuộc hôn nhân Hồng Hân và Trương Đan Phong xuất hiện kẻ thứ ba

(TGĐA) – Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cuộc hôn nhân Hồng Hân và Trương Đan Phong bật tín hiệu đỏ, nhưng lần này độ “hot” được đẩy lên cao trào khi “kẻ thứ ba” - người quản lý Tất Doanh bị bắt quả tang ngang nhiên xuất hiện ở phòng của Trương Đan Phong.

tin nhap 20190411141207 Người quản lý của vợ chồng Hồng Hân bị nghi ngờ là kẻ thứ ba
tin nhap 20190411141207
Cuộc hôn nhân “chị em” chênh lệch 10 tuổi Hồng Hân và Trương Đan Phong đang bật tín hiệu đỏ.

Vào thời điểm tháng 8/2018, giới báo chí đã phanh phui mối quan hệ thân mật quá mức giữa người quản lý xinh đẹp Tất Doanh và Trương Đan Phong, khiến cư dân mạng nghi ngờ cuộc hôn nhân giữa Hồng Hân và Trương Đan Phong bật tín hiệu đỏ, nhưng thời điểm đó Hồng Hân đã lên tiếng bảo vệ cho chồng, scandal vì thế mà nhanh chóng lắng dịu.

tin nhap 20190411141207
Tất Doanh và Trương Đan Phong bị phát hiện ở chung trong phòng suốt 3 tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện nguồn tin khi Trương Đan Phong đang ở Trùng Khánh đóng phim, thì người quản lý Tất Doanh đã xuất hiện ở phòng ngủ của anh. Ban đầu, giới săn ảnh “chộp” được hình Tất Doanh ở phòng Trương Đan Phong suốt 3 tiếng đồng hồ, đến 1 giờ sáng mới rời khỏi, vụ việc chưa kịp “nguội” thì lại tiếp tục có bằng chứng cho rằng Tất Doanh mặc trang phục ngủ từ phòng Trương Đan Phong bước ra để nhận thức ăn nhanh, hơn nữa thời gian ở lại phòng của Trương Đan Phong kéo dài đến tận 7 tiếng.

tin nhap 20190411141207
Tiếp theo hai người bị phát hiện ở chung trong phòng suốt 7 tiếng đồng hồ.

Từ những bằng chứng cho thấy Trương Đan Phong đang ngoại tình với người quản lý Tất Doanh, nhưng cho đến thời điểm hiện tại cả 3 đương sự đều chưa đưa phản hồi nào trước tin đồn đang ngày một thu hút sự chú ý và độ “hot” cũng ngày một tăng.

tin nhap 20190411141207
Thái Thiếu Phân là người từng phản đối cô bạn thân Hồng Hân hò hẹn với Trương Đan Phong.

Tuy không lên tiếng về việc bị chồng phản bội, nhưng Hồng Hân đã dùng hành động để nói lên cuộc hôn nhân đang rạn nứt bằng cách xóa hết tất cả dòng trạng thái tương tác của Trương Đan Phong trên trang cá nhân của mình.

tin nhap 20190411141207
Trước khi đến với Trương Đan Phong, Hồng Hân đã làm mẹ đơn thân, nay con trai đã 18 tuổi, còn con gái của cô và Trương Đan Phong năm nay chỉ mới 5 tuổi.

Thật ra, vào thời điểm năm 2013, Hồng Hân và Trương Đan Phong tham gia chương trình “Cự ly rất gần”, Hồng Hân tiết lộ năm xưa mỗi lần cô hò hẹn đều tâm sự với cô bạn thân Thái Thiếu Phân. Khi cô và Trương Đan Phong quen nhau cũng gửi hình cho người bạn thân xem, ngay cái nhìn đầu tiên Thái Thiếu Phân đã phản đối: “Không được, nhìn hư hư thế nào đấy, mặc kệ cậu ta”. Không ngờ, lời tiên đoán của Thái Thiếu Phân sau 10 năm đã trở thành sự thực khi Trương Đan Phong lộ diện kẻ phản bội.

tin nhap 20190411141207 Người quản lý của vợ chồng Hồng Hân bị nghi ngờ là kẻ thứ ba

(TGĐA) – Mới đây, người quản lý Tất Doanh của vợ chồng nghệ sĩ Hồng ...

Trịnh Nghi