'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

(TGĐA) - Ở tập trước khán giả đã thấy người thứ ba – Thúy Loan đang từng bước mồi chài ông Phan vào trong chiếc bẫy tinh vi mà mình và đồng phạm giăng ra. Ít ai ngờ được một cô gái còn rất trẻ như Thúy Loan lại có thể diễn xuất vô cùng chân thật khiến ông Phan không hề nảy sinh chút nghi ngờ ngào đối với cô ta. Song song với việc ông Phan đã bước một chân vào bẫy thì chiều ngược lại, bà Phan cũng có những hành động vô cùng đáng ngờ.

'Kẻ thủ ác': Không có tội ác nào là hoàn hảo, hung thủ lộ mặt! 'Kẻ thủ ác': Không có tội ác nào là hoàn hảo, hung thủ lộ mặt!
'Kẻ thủ ác': Tên sát nhân bệnh hoạn 'Kẻ thủ ác': Tên sát nhân bệnh hoạn

Ông ăn chả - Bà ăn nem?

Giàu đổi bạn sang đổi vợ, mọi người thường nói người đàn ông vốn thường ra ngoài xã hội giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với rất nhiều người thuộc nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau. Khi cuộc sống vật chất đủ đầy thì người đàn ông thường có xu hướng thay lòng đổi dạ, họ chọn ngoại tình như một phương thức để thỏa mãn tính háo thắng, tham vọng chiếm hữu và như một cách để chứng minh sự giàu có, đẳng cấp của họ. Họ quên đi người vợ đã tần tảo lúc khó khăn cùng họ, người vợ đã phải hy sinh rất nhiều để quán xuyến gia đình, chăm lo cho chồng con. Khi nhan sắc và tuổi xuân của người vợ qua đi theo thời gian, sự phản bội của người chồng vốn đồng cam cộng khổ không khác gì một nhát đâm vào trái tim của người phụ nữ son sắc thủy chung. Thế nhưng, tất cả những điều đó… không xảy ra trong phần phim Người thứ ba này.

'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

Khán giả hẳn sẽ rất bất ngờ với những cú twist liên tục xảy ra trong phim. Khi mà rõ ràng người giúp việc tên Hường đã tận mắt nhìn thấy chiếc oto của ông Phan đậu chễm chệ trước một khách sạn lớn. Đó cũng là đoạn thời gian sau khi ông Phan vô tình gặp được Thúy Loan sau một tình huống “ngỡ là ngẫu nhiên”. Kể từ đó người đàn ông trung niên dường như gặp được một người bạn tri kỷ khác giới và trẻ tuổi hơn ông rất nhiều. Thúy Loan xinh đẹp, năng động và hoạt ngôn. Mỗi khi trò chuyện cùng nhau, ông Phan dường như bị thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên từ tính cách cho đến ngoại hình của Thúy Loan. Đối với ông đó là những lần hẹn vô cùng thú vị và sôi động khiến ông vô cùng thích thú. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng tại đó, với ông Phan thì Thúy Loan cũng chỉ là một người bạn khác giới không hơn không kém.

'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

Thúy Loan khác hẳn với bà Phan nếu phải đặt trên cùng một bàn cân để so sánh. Không bàn về sự khác biệt về độ tuổi và nhan sắc thì bà Phan gắt gỏng và cau có, hay cằn nhằn và không phải là một người vợ, người mẹ đảm đang, chỉn chu đúng nghĩa trong cuộc sống gia đình. Còn Thúy Loan, cô dịu dàng và pha lẫn chút cá tính khi trò chuyện cùng ông Phan, mang đến những câu chuyện tươi đẹp và làm tâm trí ông thấy thoải mái, thư giãn. Có lẽ vì vậy mà ông Phan hay hẹn gặp Thúy Loan ở quán cà phê sau những giờ làm việc căng thẳng. Thế nên, suy cho cùng ông Phan không hề ngoại tình, không như nhiều người nào đó mong muốn.

'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

Những người đó không ai xa lạ chính là bà Phan và nhân tình của bà – tên Bảo. Bà Phan “ăn nem” trong khi ông Phan không hề “ăn chả”. Chẳng những thế, bà Phan còn “ăn nem” từ rất lâu và thậm chí còn tạo ra cả sản phẩm đó là bé Bi. Ông Phan vô tình phát hiện ra sự thật kinh hoàng này thế nhưng vẫn cố kiềm nén, không phơi bày sự việc này ra vì ông thật sự quá thương yêu bé Bi. Ông lao vào làm việc để kiếm thật nhiều tiền, mong lo cho tương lai con trai đủ đầy, dù không phải con ruột của ông đi nữa.

'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

Ấy vậy mà bà Phan thậm chí còn tạo ra một cái bẫy tinh vi để đưa ông Phan vào tù. Bà không hề biết người chồng của mình đã vị tha và tốt bụng đến dường nào khi sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm tày trời mà bà đã phạm phải. Say men tình với kẻ bất hảo như tên Bảo, bà Phan vẫn chẳng hề thấy cắn rứt hay hối hận vì đã lừa dối chồng. Tàn nhẫn hơn, nghe theo lời xúi giục của tình nhân, bà Phan đang tâm lừa ông Phan từng bước từng bước vào bẫy. Thật không thể tin nổi một người vợ lại có thể vừa ngoại tình lại còn rắp tâm hãm hại chồng mình vào tù. Ông Phan không hay không biết kế hoạch đen tối của vợ mình, dần dà ngày càng thân thiết hơn với Thúy Loan, thậm chí còn tặng quà sinh nhật đắt tiền. Nếu hoàn toàn rơi vào bẫy, ông Phan sẽ phải ngồi sau song sắt vì Thúy Loan chỉ mới 16 tuổi, còn bà Phan sẽ hưởng hết tất cả tài sản vì bé Bi còn quá nhỏ. Tuy nhiên, một nhân vật quan trọng đã làm đảo chiều tất cả mọi việc, đó chính là thám tử Duy. Mối quan hệ lằng nhằng và mờ ám giữa Thúy Loan, Bảo và bà Phan bị phơi bày cùng kế hoạch xấu xa của họ.

'Kẻ thủ ác': Bất ngờ người vợ 'ép buộc' chồng mình ngoại tình

Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm. Sau cùng thì người hãm hại người khác cũng sẽ phải nhận về sự trừng phạt thích đáng nhất của pháp luật, và cả tòa án lương tâm.

Kẻ thủ ác được phát sóng vào lúc 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

'Kẻ thủ ác': Không có tội ác nào là hoàn hảo, hung thủ lộ mặt! 'Kẻ thủ ác': Không có tội ác nào là hoàn hảo, hung thủ lộ mặt!

(TGĐA) - Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó lọt. Bất kỳ kẻ thủ ...

'Kẻ thủ ác': Tên sát nhân bệnh hoạn 'Kẻ thủ ác': Tên sát nhân bệnh hoạn

(TGĐA) - Ở tập trước, cơ quan điều tra đang thụ lý vụ án mất ...

Mi Ty